Thảo luận Nhận thông báo cước và chi tiết cước qua email – 9245

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 7 Tháng tám 2013.

  1. buon2oi Thành viên

  2. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Hay đấy, nhưng nếu đăng ký rùi có nhận được Thông báo cước với chi tiết cước về nhà nữa không?
  3. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Không bạn ạ, bạn đăng ký nhận qua Email thì check mail để KT thui chứ không gửi về nhà cho bạn nữa đâu!
  4. vitbau2011

    vitbau2011 Thành viên

    Bài viết:
    555
    Được Like:
    8
    xem chi tiết cước qua mail là tiện nhất đấy nhỉ? đỡ phải chờ gửi về nhà! nhiều lúc đợi chi tiết cước gửi về nhà mà lâu lắm
  5. counter-strike

    counter-strike Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    3
    Xài 3 năm nay rồi!
  6. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Lâu gì, nhà mạng có qui định rõ là sau bao lâu thì phải gửi tới KH mà.
    Còn chậm thì có thể do khách quan thôi: không có người ở nhà, trời mưa to gió lớn nên nhân viên chưa tới được ... :gach:
  7. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Thông tin thêm:
    · KH có thể thêm tối đa 5 địa chỉ email để nhận TBC của cùng một số.
    · KH đăng ký dịch vụ vào chu kỳ N thì từ chu kỳ N+1 sẽ bắt đầu nhận được TBC và CTC của chu kỳ N qua email.
  8. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    Đăng ký rùi cũng nhớ là phải kích hoạt đấy nhé, đăng ký thành công sẽ nhận được mã kích hoạt phải kích hoạt lên mới xài được!
  9. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Để kích hoạt sử dụng bạn soạn KH_mã kích hoạt gửi 9245 nha, nhớ kích hoạt trong vòng 4 ngày nha!
  10. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Mình vừa đăng ký được rùi, tiện thể qua cửa hàng thế là đăng ký cho luôn! hhihi