Nokia chính thức bỏ thẻ Pass Card, áp dụng bảo hành điện tử

Thảo luận trong 'SYMBIAN: TIN TỨC - GIỚI THIỆU' bắt đầu bởi [C]raz[Y], 16 Tháng mười một 2010.

  1. [C]raz[Y] Ex-Mod


    [​IMG]

    Thông tin từ Nokia Care Việt Nam cho biết họ sẽ chính thức bỏ chế độ bảo hành bằng thẻ Nokia Pass Card mà thay vào đó là chính sách bảo hành điện tử, một chính sách rất tiến bộ mà Sony Ericsson và trước đó là Samsung đã áp dụng ở Việt Nam. Theo đó, khi mua điện thoại chính hàng thì khách hàng sẽ được kích hoạt bảo hành thông qua số IMEI và có thể kiểm tra bất cứ lúc nào tại địa chỉ này hoặc gọi đến tổng đài 18001516. Chính sách bảo hành điện tử của Nokia bắt đầu được áp dụng từ 1/11/2010. Các điều khoản Nokia cam kết với Pass Card vẫn giữ nguyên.
    Mã:
    [I]Kính thưa Quý khách hàng. NOKIA Care Việt Nam chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng đối với điện thoại di động Nokia và dịch vụ bảo hành NOKIA Care trong suốt thời gian vừa qua.
    
    NOKIA Care Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn cho toàn bộ điện thoại di động Nokia được phân phối chính thức tại Việt Nam. Thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm Quý khách mua hàng. NOKIA Care đảm bảo trong thời gian bảo hành, Nokia hoặc công ty dịch vụ được Nokia ủy quyền sẽ thực hiẹn sửa chữa miễn phí các khuyết điểm của sản phẩm ( Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về Chính sách Bảo hành có Giới hạn của Nhà sản xuất trong Sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm kèm theo máy).
    
    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng trong quá trình bảo hành điện thoại di động, NOKIA Care Việt nam xin chân trọng thông báo:
    
    - Kể từ ngày 01 tháng 11 năm 2010, NOKIA Care chính thức ngưng sử dụng thẻ bảo hành NOKIA Pass Card.
    
    - Các điều khoản bảo hành đối với Quý khách đang sử dụng thẻ bảo hành NOKIA Pass Card không thay đổi
    
    - Việc kích hoạt bảo hành và quản lý thông tin bảo hành của Quý khách được thực hiện hoàn toàn tự động trên hệ thống của NOKIA Care dựa trên số IMEI ( Số serial) của điện thoại. Bất cứ khi nào quý khách cần dịch vụ bảo hành, Quý khách chỉ cần may máy điện thoại đến các trung tâm bảo hành NOKIA Care.
    
    - Để tra cứu thông tin về tình trạng bảo hành của máy, Quý khách có thể:
    
    Liên hệ với các trung tâm bảo hành NOKIA Care hoặc số điện thoại chăm sóc khách hàng miễn phí 18001516.
    
    Kiểm tra thông tin về tình trạng bảo hành trên trang web NOKIA Việt Nam: [/I][URL="http://www.nokia.com.vn/ho-tro/sua-chua-va-tai-che/warranty-verification"][COLOR=#00528b][I]http://www.nokia.com.vn/ho-tro/sua-chua-va-tai-che/warranty-verification [/I][/COLOR][/URL]
    [I]Ví dụ: BH 353419044618549
    
    Trân trọng kính chào.[/I]

    Nguồn: FPTShop
    tuanhauve, XOH2 and duc143 like this.
  2. vanninh1978

    vanninh1978 Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    19
    Mình kiểm tra con E72 của mình nhìn là thấy buồn
    Kết quả kiểm tra bảo hành

    Bây giờ chúng tôi đã kiểm tra tình trạng bảo hành của điện thoại Nokia của bạn và tìm thấy

    Rất tiếc - công cụ kiểm tra bảo hành hiện không khả dụng. Vui lòng thử lại sau.



    Trở về
  3. tuanhauve

    tuanhauve Thành viên

    Bài viết:
    324
    Được Like:
    73
    mình vừa kiểm tra ok mà! bạn nhập lại ô mã bảo mật thử xem!
  4. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    cái này ít thông tin quá , nhưng khoẻ khỏi sợ tụi nó làm giả nưẫ