Orange và Sony Ericsson thu lợi lớn nhờ âm nhạc (Mobilenet) - Tuần trước, Orange tiết lộ “các khách hàng sử dụng di động Walkman của Sony Ericsson đầu tư tiền bạc vào các mẫu máy này nhiều hơn 50% so với khách hàng sử dụng thiết bị nghe nhạc khác.” Orange và Sony Ericsson đã khẳng định tiếp tục giai đoạn 2 của hợp đồng cộng tác âm nhạc giữa hai hãng với chi phí quảng cáo lên tới hàng triệu bảng. Cả hai hãng đã vui mừng phát biểu cho tới thời điểm hiện tại cộng tác với nhau đã giúp đem lại các sản phẩm tuyệt vời và bước đầu thỏa mãn nhu cầu của hệ thống mạng để thu được nhiều dữ liệu hơn. John Harber cho biết năm nay Sony Ericsson hi vọng tổng doanh thu bán hàng qua Orange sẽ lên tới con số 3 triệu. Sony Ericsson cũng đang tiếp tục hợp tác với Orange trong kế hoạch xoay vòng những mẫu di động Walkman của hãng cho 4,000 đại lí bán lẻ của Orange và tiếp tục quảng cáo rầm rộ song song với các chương trình mobileAct. Theo ông François Mahieu, Giám đốc điều hành Orange tại Anh thì trong một tháng các khách hàng tải 100.000 bài hát từ kho lưu trữ nhạc. Ông cũng tiết lộ việc cộng tác với Sony Ericsson cho phép Orange có được những phiên bản màu độc quyền của Walkman: “màu độc quyền là tiêu chí đầu tiên của các sản phẩm di động Walkman. Chúng tôi là hãng có nhiều di động Walkman nhất, so với tất cả các hãng di động tại Anh”. Ông nói thêm “Sony Ericsson nắm bắt được xu hướng âm nhạc sớm hơn tất cả các hãng khác. Hãng này đã đầu tư khá lớn vào việc cải tạo mẫu mã di động cho Orange, giúp khách hàng sử dụng Walkman có thể nghe nhạc một cách dễ dàng.”