Pro nào giúp e vấn đề này

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Khanhrpoeld1, 6 Tháng mười một 2014.

  1. Khanhrpoeld1 Thành viên

    tình hình. là e xài con gt-5360 với sim mobifone... E với b.gái e hay nt.. nhưng có lúc đang nt bt mà 1 lúc sau e nt cho cố ấy 6 tn cô ấy nhắn cho e 10tn mà cả hai bên đều k nhận đc tn nào của nhau. trường hợp này e bị mấy lần r... e nhận đc tn cố ấy xong e gửi thì có thông báo đã nhận và trừ tiền.. nhưng cô ấy vẫn k nhận dc tn của e... và e củng k nhận đc tn của cô ấy... z theo mấy Pro thì lổi này do nhà mạng hay cái gt-5360 của e....
    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)][JUSTIFY][/JUSTIFY][/BCOLOR]
  2. tanphl251lz Thành viên

    cảm ơn, bài viết của bạn giúp tôi có kiến thức
  3. Chim Chích Bông

    Chim Chích Bông Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    1
    cái này chắc là do cái gt-5360 của chú rồi
  4. Cá Voi

    Cá Voi Thành viên

    Bài viết:
    132
    Được Like:
    0
    cái này thì phải liên hệ với tổng đài 9090 mà hỏi nhé
  5. miumiu11

    miumiu11 Thành viên

    Bài viết:
    536
    Được Like:
    6
    cái này bạn có thể xem lại dữ liệu lưu lượng tin nhắn trên máy nếu nhiều tin quá thì phải xóa bớt đi mới nhận tin nhắn mới chứ
  6. Chuông Gió

    Chuông Gió Thành viên

    Bài viết:
    500
    Được Like:
    3
    để kiểm tra đơn giản nhất là sắp sim sang máy khác thử lại là biết ngay do sim hay do máy í mà
  7. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Chào bạn, với trường hợp này của bạn chưa thể khẳng định được là do máy hay do sim. Để biết do máy hay sim thì bạn có thể lắp sim cuả mình qua máy khác và thử gửi lại tin cũng như là nhận lại tin nhắn. Nếu vẫn gặp tình trạng như vậy thì không phải do máy của bạn. Còn nếu không gặp tình trạng như vậy nữa thì bạn có thể kiểm tra lại máy của bạn. Nếu gặp phải tình trạng như này bạn có thể thử đổi lại mã trung tâm nhắn tin trên máy . Mã trung tâm nhắn tin thông thường sẽ nằm trong phần cài đặt tin nhắn, là 1 dãy số: +849000000xx, bạn thay đổi xx (2 số cuối) thành 66 hoặc 11 thử xem thế nào, rồi tắt nguồn máy khởi động lại , xóa hết phần tin nhắn gửi cũng như là tin nhắn nhận rồi sau đó thử lại, nếu vẫn không được nữa thì bạn alo lên tổng đài 18001090 để kiểm tra lại số thuê bao nhé hoặc kiểm tra xem tại thời điểm đó có báo lỗi gửi tin nhắn hay không.
  8. chongngodangget

    chongngodangget Thành viên

    Bài viết:
    138
    Được Like:
    2
    bác ấy nói đúng đó phí gọi tổng đài 18001090 là miễn phí nhé .
  9. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Đầu tiên: Bạn đổi lại mã trung tâm nhắn tin nhé: Đổi 2 số cuối của mã TT nhắn tin nhé: +84900000011 hoặc +84900000066 hoặc +84900000023. Sau đó tắt máy thử lại coi sao. Nếu ko thì thay qua máy khác test lại, không nữa thì gọi 18001090 nhé!
  10. thuyduong977387

    thuyduong977387 Thành viên

    Bài viết:
    853
    Được Like:
    19
    Mình thỉnh thoảng cũng bị thế này, đổi lại mã số trung tâm nhắn tin là lại ok. Bác top thử làm xem sao.
  11. Khanhrpoeld1

    Khanhrpoeld1 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    tổng đài nó bảo kiểm tra số Tb bên kia. nên tháo sim or đổi dt
  12. Khanhrpoeld1

    Khanhrpoeld1 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    máy e ms resret lại chả có cái gì đâu mà đầy bộ nhớ