1. GIỚI THIỆU Tổng đài CSKH của CMC telecom Đà Nẵng được thành lập vào tháng 9 năm 2011 với nhiệm vụ chính là tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng CMC. Với nỗ lực không ngừng nghĩ CMC đã và đang trở thành đơn vị được hơn 15.000 khách hàng tin dùng và sử dụng dịch vụ trong suốt 4 năm qua. 2. NHIỆM VỤ CỤ THỂ GỒM: a. Tư vấn, giới thiệu, giải thích về các dịch vụ của CMC telecom đang cung cấp qua điện thoại, email và boxchat trực tuyến. b. Tiếp nhận yêu cầu lắp mới, thay đổi, di dời dịch vụ của khách hàng có nhu cầu. c. Hỗ trợ xử lý sự có qua điện thoại về mặt kỹ thuật. d. Nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, giá cước, băng thông, chất lượng dịch vụ internet và truyền hình cáp. e. Quản lý và chuyển giao các yêu cầu của khách hàng đến các Bộ phận khác để kịp thời cung cấp dịch vụ. f. Cập nhật thông tin khách hàng lên chương trình quản lý khách hàng. Sau đây là quy trình tiếp nhận và xử lý: Hotline nhà mạng CMC telecom khi cần liên hệ: 093.737.4844 – 097.909.5550 Mọi thông tin khác xem link này