Xin giúp Thần Tướng Mobi sắp phát hành tại VN

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinhwrl3, 30 Tháng mười 2014.

  1. tinhwrl3 Thành viên

    Thần Tướng Mobi ra mắt teaser tại http://thantuong.mobi/landing.aspx. Game chơi theo chế độ màn hình ngang, với kích thước khá nhẹ (35MB) thích hợp cài đặt trên nhiều thiết bị di động phổ biến hiện nay.


    Trailer game



    Thần tướng Mobi lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại phương Tây với tạo hình các tướng chính là những vị thần bước ra từ thần thoại Bắc Âu, Hy Lạp như thần chiến tranh Athena, thần sức mạnh Hercules, thần tối cao Odin… Bối cảnh game bắt đầu ở một thế giới hỗn mang, nơi người và thần cùng song song tồn tại. Con người với tài trí của mình nhanh chóng trở nên lớn mạnh, họ cao ngạo và thách thức cả những vị thần tối cao trên đỉnh quang minh.
    [​IMG]


    Cốt truyện game bắt đầu từ thế giới Thần thoại phương Tây.

    Cốt truyện game bắt đầu từ thế giới Thần thoại phương Tây.
    Trong trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành một trong những vị Thần Tướng đầy uy quyền, nắm trong tay những đội lính tinh nhuệ cùng hàng loạt trang bị hộ thân đầy uy lực, xông pha đánh đông dẹp bắc để bình định thế giới hỗn mang thời bấy giờ.

    Hệ thống Tướng hùng mạnh, kỹ năng đẹp mắt

    Điểm thu hút đặc biệt của Thần Tướng Mobi được đánh giá là nằm ở hệ thống Tướng cùng bộ 4 kĩ năng hoành tráng, đẹp mắt và đa dạng. Mỗi Tướng xuất hiện trong game sẽ có 4 kỹ năng với tầm ảnh hưởng và độ sát thương tăng dần. Với một lần tung ra kỹ năng cuối, kỹ năng gây ra sát thương mạnh nhất, hình ảnh đã mắt nhất, Tướng của bạn có thể "cày nát" đội hình lính của đối thủ và làm Tướng đối thủ mất đi một lượng lớn máu.

    Hệ thống Tướng đẹp mắt trong Thần tướng mobi.

    Hệ thống Tướng đẹp mắt trong Thần tướng mobi.
    Thần tối cao Odin với bộ 4 kỹ năng dùng kiếm điêu luyện.

    Thần tối cao Odin với bộ 4 kỹ năng dùng kiếm điêu luyện.
    Hệ thống lính và vật phẩm đa dạng

    Bên cạnh hệ thống Tướng là hệ thống Lính và vật phẩm cũng rất đáng lưu ý. Mỗi Tướng khi xung trận chỉ được mang theo tối đa là 6 đội lính và 6 loại vật phẩm, bao gồm cả vật phẩm tiêu hao (máu) và vật phẩm không tiêu hao (ngọc, thương, đao…).

    Việc nâng cấp các đội lính từ đồng lên bạc, vàng, bạch kim sẽ giúp bạn sở hữu được một đội quân đáng bất khả chiến bại. Những đội lính này nhìn thì rất nhỏ bé, bình thường, nhưng không hề tầm thường. Khi được nâng lên cấp cao nhất, có những lính đạt chỉ số máu lên đến 5k, ngang bằng chỉ số máu của một Tướng cấp thấp. Vật phẩm cũng vậy, nếu được chế tác đến cấp độ vàng/bạch kim Tướng của bạn sẽ có khả năng chiến thắng lớn hơn các Tướng cùng cấp độ.

    Hình ảnh một số Lính trong Thần tướng Mobi.

    Hình ảnh một số Lính trong Thần tướng Mobi.
    Gameplay đầy tính thách thức

    Thần Tướng Mobi kết hợp cả chức năng chơi offline và online. Ở chế độ chơi offline, bạn có thể trải nghiệm các chiến dịch (Campaign), với độ khó tăng dần. Chế độ đánh "Chiến dịch" này rất quan trọng, bởi vì đây là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn mở khóa và mua được nhưng vị Thần tướng mạnh hơn trong cửa hàng.

    Hiện, game có tất cả 60 chiến dịch và sẽ được cập nhật thêm sau khi game ra mắt.

    Hệ thống chiến dịch đa dạng trong Thần tướng Mobi cùng với chức năng

    Hệ thống chiến dịch đa dạng trong Thần tướng Mobi cùng với chức năng "Săn Boss" hấp dẫn.
    Chế độ chơi Online

    Bên cạnh chế độ chơi offline, bạn hoàn toàn có thể chơi online để tham gia chức năng đánh tranh hạng hoặc thách đấu. Ở chức năng Đấu hạng, nếu chiến thắng người chơi khác bạn sẽ nhận được Cup và được vinh danh trên bảng xếp hạng ngày/tuần/tháng với những giải thưởng giá trị.

    Khác với chức năng Đấu hạng, Thách đấu cho phép bạn gửi lời mời thách đấu đến 1 người chơi đang online trong cùng server. Tất nhiên, người chơi này có quyền từ chối lời đề nghị thách đấu của bạn. Khi tham gia thách đấu, bạn có quyền cược Ngọc (tài nguyên quý giá nhất của game, có được khi nạp thẻ).

    Săn Boss – "Bắt luôn cả Boss"

    Một chức năng khá thu hút khác của Thần Tướng Mobi là nhiệm vụ săn Boss, diễn ra vào các điểm thời gian cố định. Nhiệm vụ săn Boss này được chia thành 5 cấp bậc với sự phát triển của Boss, gây khó khăn và thêm tính thử thách cho người chơi. Với mỗi cấp bậc khi chiến thắng Boss, bạn sẽ nhận được Ngọc theo số lượng tăng dần. Thú vị hơn nữa, sau khi chiến thắng cấp cuối – cấp 5 của Boss, bạn sẽ triệu hồi được Boss đó về tay mình với tên gọi Thần Tướng Thanatos - Cấp Hoàng Kim. Như vậy không chỉ săn boss, mà bạn còn có thể tự tay thu phục được Boss hùng mạnh.

    Xem video Triler: