ACE sử dụng gói thoại 824 chú ý. Sau khi cuộc gọi kết thúc đã hết dung lượng gói (còn thời gian sử dụng) thì hệ thống sẽ nhắn tin thông báo cho KH: "Tai khoan goi thoai cua quy khach da het, quy khach co the dang ky goi moi de tiep tuc su dung. Xin cam on" Nguồn 9090 - mobifone
Nhà mạng cứ chủ động thông báo như thế này có phải hay không nhỉ, có những khi khách hàng không thể để ý thì chắc chắn sẽ quên nên cứ thế là gọi và sẽ bị mất phí và không nghĩ mình đã hết khuyến mại, mong rằng dịch vụ nào mà liên quan đến tài khoản của khách thì cứ thông báo cho người dùng chủ động.
Vậy mới đúng chứ, nhưng nói chung mình nên chủ động vẫn hơn, trước khi gọi thì nên KT xem mình còn bao nhiêu phút chứ!
Chứ còn gì nữa, mình chủ động sẽ tốt hơn nhiều, với lại thao tác kiểm tra số phút miễn phí cũng đơn giản chỉ *101#ok là ra hết mà!