Triển khai dịch vụ thanh toán qua tài khoản di động trên Windows phone Store

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi emily222, 8 Tháng ba 2016.

  1. emily222 Thành viên

  2. tienhung01

    tienhung01 Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    2
    Chỉ áp dụng với hệ điều hành Windows Phone thôi ah, cước phí thế nào?
  3. Loveable

    Loveable Thành viên

    Bài viết:
    273
    Được Like:
    0
    Phương thức thanh toán qua tài khoản di động hiện tại chỉ được áp dụng đối với các ứng dụng/nội dung có mức phí trong khoảng từ 1.000 - 150.000 VNĐ thôi các bác nhé.Nếu phí vượt 150k sẽ không thanh toán được đâu ah
  4. hayvuilennao

    hayvuilennao Thành viên

    Bài viết:
    171
    Được Like:
    1
    Cách sử dụng dịch vụ như thế nào vậy?
  5. tienhung01

    tienhung01 Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    2
    Bạn làm theo 2 bước nhé:
    Bước 1: lựa chọn ứng dụng cần mua
    Bước 2: lựa chọn thanh toán qua TK Mobifone
  6. falcaoHP

    falcaoHP Thành viên

    Bài viết:
    593
    Được Like:
    2
    dịch vụ này giống như của ngân hàng phải không ạ, em phải tải để dùng ngay mới được
  7. tienhung01

    tienhung01 Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    2
    Lưu ý với các bác:
    - Trong lần thực hiện thanh toán đầu tiên, hình thức thanh toán qua tài khoản di động được hiển thị mặc định và mặc định tự động cho các lần thực hiện thanh toán sau. Trừ một số trường hợp cụ thể sau:
    • Trong lần thực hiện thanh toán đầu tiên, khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán khác.
    • Khách hàng thay đổi phương thức thanh toán qua tài khoản di động sang phương thức thanh toán khác.
    • Thanh toán ứng dụng/ nội dung trên máy tính bàn hay các phiên bản trực tuyến trên web của kho ứng dụng.
    • KH lựa chọn một phương thức thanh toán khác cho giao dịch trong trường hợp phương thức thanh toán qua tài khoản di động không được áp dụng bởi lý do: phụ thuộc vào giá của ứng dụng/nội dung, tình trạng thuê bao di động của khách hàng.
    • Thuê bao không đáp ứng được yêu cầu để sử dụng cổng thanh toán của MobiFone.
    - Trường hợp khách hàng không thanh toán được qua tài khoản MobiFone:
    • Thuê bao trả trước không đủ tiền.
    • Thuê bao không đáp ứng được yêu cầu để sử dụng cổng thanh toán của MobiFone.
  8. hayvuilennao

    hayvuilennao Thành viên

    Bài viết:
    171
    Được Like:
    1
    • Nội dung khách hàng yêu cầu không tồn tại hoặc không đúng như quảng cáo trên cổng thanh toán thì có được bù tiền không vậy hay vẫn bị mất?
  9. mrtun2014

    mrtun2014 Thành viên

    Bài viết:
    482
    Được Like:
    2
    cái này hay nhe, nhưng mà andoird không hỗ trợ nhỉ, em dùng samsung không hỗ trợ hệ điều hành windown, hài...tiếc thế
  10. badboy90

    badboy90 Thành viên

    Bài viết:
    940
    Được Like:
    3
    máy hệ điều hành android vẫn hỗ trợ bạn nhé vẫn có thể sử dụng được ứng dụng này đấy ạ