1. Địa điểm làm việc Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 2. Mô tả công việc : - Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc về dự án mà công ty đang triển khai đến khách hàng. - Chăm sóc khách hàng 3. Thời gian làm việc : - Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + Sáng từ 8h - 12h + Chiều từ 13h30 - 17h30 4. Quyền lợi được hưởng Lương cứng từ 4 - 5 triệu + % hoa hồng Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động Việt Nam hiện hành. Được khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đình đi nghỉ mát, du lịch hàng năm. Được hòa vào văn hóa "Nhảy múa ăn chơi" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần nhau hơn. Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn. 5. Yêu cầu Nam/ Nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình ưa nhìn. Chấp nhận sinh viên mới ra trường. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh, đặc biệt về bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, … 6. Cách thức ứng tuyển Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Nhân sự: Tầng 3 tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, Số 63 Lê Văn Lương, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy. Gửi CV vào địa chỉ email: hrcen@cengroup.vn Số ĐT liên hệ: 0984059450 – Ms. Diệu Anh Thời hạn ứng tuyển: 30/11/2015.