Toàn Quốc Văn phòng chia sẻ là gì?

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi dienlanhtienlen, 25 Tháng chín 2017.

  1. dienlanhtienlen Thành viên

    Văn phòng chia sẻ, mô hình làm việc hiểu quả và tiết kiệm cho các doanh nghiệp ở Việt Nam, đặc biết các doanh nghiệp Startup.
    Văn phòng chia sẻ là gì?
    Văn phòng chia sẻ (Shared Office)hay còn được gọi là văn phòng ảo là một mô hình dịch vụ cho thuê diện tích văn phòng nhỏ cho từng đối tượng sử dụng kèm theo các tiện ích dùng chung phục vụ cho nhu cầu hoạt động như một văn phòng thực thụ giúp chia sẻ chi phí giữa các doanh nghiệp.

    Văn phòng chia sẻ (Shared Office) là mô hình dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp thuê cùng một không gian văn phòng, tại đây nhiều doanh nghiệp sẽ làm việc trong một không gian chung và họ sẽ cùng nhau trả những chi phí văn phòng. Loại hình này phù hợp với đối tượng doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp nhỏ,.. Mô hình văn phòng này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng vẫn có một địa chỉ văn phòng chuyên nghiệp.

    Nói cách khác, văn phòng chia sẻ là bạn sẽ làm việc trong một không gian chung, với đầy đủ trang thiết bị. Công việc của bạn là chia sẻ vài đồng đô la cho một ngày và đến làm việc tại một nơi lý tưởng, sang trọng.

    [​IMG]

    Văn phòng chia sẻ tại OFFICE168
    Vậy đối tượng nào thì phù hợp sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ?
    • Dịch vụ văn phòng chia sẻ, phù hợp với mọi khách hàng
    • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự và sử dụng nguồn lực và tài nguyên hiệu quả.
    • Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc làm việc xa nhà hoặc muốn mở rộng thị trường sang tỉnh thành khác.
    • Những cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp.
    • Những nhóm dự án hoạt động, thực hiện những dự án khả thi.
    • Công ty nước ngoài, ngoại tỉnh muốn hoạt động thăm dò thị trường
    • Các nhóm hoặc cá nhân làm các dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do.
    Những lợi ích khi sử dụng văn phòng chia sẻ.
    • Tiết kiệm được chi phí là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp lựa chọn mô hình này. Bạn sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng truyền thống, nhân viên lễ tân, các trang thiết bị và nhiều tiện ích phát sinh khác mà vẫn có được một văn phòng hết sức chuyên nghiệp khi đối tác và khách hàng.
    • Giải quyết nhu cầu về địa chỉ đăng ký kinh doanh. Có ngay một địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố giúp các cuộc giao dịch trở nên dễ dàng, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
    • Tên doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện tử giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.
    • Khách hàng của bạn khi đến tại văn phòng sẽ được lễ tân tiếp đón, hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình nhất.
    • Được sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích như: phòng tiếp khách; phòng họp; bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân; máy in, máy photocopy, máy scan; máy lạnh, điện nước; internet wifi tốc độ cao; nước uống…
    • Với những lợi ích kể trên, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn điều hành doanh nghiệp và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi bởi đã có chúng tôi thực hiện tất cả những công việc khác.
    Trung tâm quận 5 nơi hội tụ nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 5

    Văn phòng chia sẻ quận 5 ( văn phòng ảo quận 5) cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:

    Cho thuê phòng làm việc quận 5

    Cho thuê chỗ ngồi làm việc tại quận 5