Thảo luận Việc điện thoại viên ( ĐTV ) của mobi không kiểm tra kỹ thông tin khách hàng .

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi tmk1207, 2 Tháng mười một 2012.

  1. tmk1207 Thành viên

    Như tiêu đề . Mọi người thảo luận cho vui nào :D . VD tình huống như sau . Chính mình là nhân vật trong tình huống đó .

    Mình hạng titan của chương trình KNDL ( vậy gọi 18001090 các bạn ĐTV vẫn phải trả lời dịch vụ như bình thường không khác gì so với 9090 ) . Ở đây mình muốn thảo luận về thái độ của ĐTV thôi chứ không lạng lách đánh võng qua vấn đề khác nhé . ( vd như sao ko gọi 9090 mà gọi có 200đ / 1 phút ) . Cái chính của bài thảo luận này là để xem . Thượng đế đã đúng là thượng đế chưa .


    Bấm máy gọi 18001090

    ĐTV : chào ( okay như máy rồi )
    KH : chào bạn . Mình muốn hỏi bạn chút xíu .
    ĐTV : dạ vâng em đang nghe anh đây ạ . Anh cần em giúp gì ?
    KH : okay . Bây giờ mình đọc thông tin cá nhân của số thuê bao ( STB ) mình đang gọi điện lên tổng đài . Nhờ bạn kiểm tra xem có đúng không nhé . Bạn chỉ cần trả lời là " đúng hoặc sai " thôi .
    ĐTV : dạ thưa anh vấn đề này mong anh gọi sang tổng đài hỗ trợ dịch vụ 9090 ( cước phí 200đ / 1 phút giúp em . Các bạn bên tổng đài 9090 sẽ hỗ trợ anh )
    KH : okay . Vậy bạn có cần kiểm tra thông tin gì khác trước gì đẩy mình sang 9090 không ?
    ĐTV : dạ không anh ạ câu hỏi của anh sẽ được các bạn bên 9090 giải đáp ạ .
    KH : Bạn chắc chắn là không cần kiểm tra lại thông tin STB của mình ?
    ĐTV : dạ em chắc ạ .
    KH : ...

    Đoạn sau thôi chả post nữa . Vấn đề ở đây là . ĐTV của mobi chưa kiểm tra kỹ thông tin <= vô tình . Hay cố ý coi như khách hàng chưa biết ( KNDL của KH là hạng titan trở lên thì được gọi 18001090 giải đáp dịch vụ free ) để đẩy khách hàng qua 9090 . Vì tâm lý làm ở line khiếu nại 18001090 thì cứ dịch vụ là đẩy sang 9090 cho rảnh nợ .

    Vấn đề này mình cũng gặp rất nhiều lần . Và đa số đều đẩy mình sang 9090 không thương không tiếc . >:)>:)
  2. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Thế sao không nói với chúng nó: anh là khách hàng hạng tintan đây, có kiểm tra không thì bảo? :))
    tilamdong thích bài này.
  3. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    Nói mất vui bác ơi =)) . Em xin danh số xong gọi sang 9090 thôi :)) . Hài mỗi cái là gặp ngay bạn ngồi cạnh cái bạn vừa đẩy em qua 9090 =))
    tilamdong thích bài này.
  4. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Bạn là thành viên KNDL hạng Titan thì cũng thuộc đối tượng tham gia KH cao cấp của mobi rồi. Bạn "Được phục vụ miễn phí tại đường dây 18001090 tất cả các dịch vụ (tư vấn dịch vụ, xử lý phản ánh, khiếu nại..)".
    Rất tiếc vấn đề bạn gặp phải. Trong những trường hợp đó bạn cũng có thể góp ý trực tiếp với cá nhân nhân viên TLKH đó, để giúp họ hoàn thiện công việc của mình hơn.
    tilamdong thích bài này.
  5. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Mấy câu này nghe nhàm tai quá rồi, không còn ý kiến gì khác à? :))
    tilamdong thích bài này.
  6. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    Không những bạn ĐTV đó phải gọi lại để xin lỗi . Thì mình còn yêu cầu được gặp quản lý . Để biết dc quản lý đã biết được việc này hay chưa . Mà nói thật mình cũng chẳng biết bạn đó có bảo quản lý gọi cho mình không nữa . Hay lại quay sang bảo " bé " ngồi cạnh giả làm quản lý :)) .

    // Còn ý kiến này . nhàm quá :D . vì ai chả nói thế =D . cái chốt hạ lại là . Nói và làm được tới đâu ?

    // Bao giờ thượng đế mới là thượng đế đúng nghĩa ?
    tilamdong thích bài này.
  7. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    chuyện này thực tế cũng ko cần thiết phải phản ứng thái quá như vậy,vì nghiệp vụ của nhân viên hay nhân viên đó vô tâm thì chưa biết được. Ví dụ bạn mới ra trường hoặc mới vào nghề, đâu phải ai cũng hiểu biết hết công việc của mình, kinh nghiệm sẽ được tích lũy từ từ, và dần dần sẽ thành thạo hơn, không cần thiết phải bắt bẻ và phản ứng thái quá như thế, về cách CSKH của mobiffone thì mình rất hài lòng.
  8. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    mình dùng trả sau nên cứ thế gọi qua 9090, khi gọi qua 9090 thì được nghe câu chào khách hàng kết nối dài lâu
  9. hayvuilennao

    hayvuilennao Thành viên

    Bài viết:
    171
    Được Like:
    1
    Thực ra thì đây là quyền lợi KH được hưởng mà, còn mình thấy vấn đề CSKH của Mobifone là tốt chứ, có thể có 1 vài cá nhân như vậy thôi. Còn có phải quản lý gọi lại cho bạn hay không thì mình nghĩ đúng vì mọi người phải đặt uy tín của nhà mạng lên hàng đầu mà.
  10. tmk1207

    tmk1207 Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    25
    Chuẩn rồi . Trước khi được áp cái tai nghe vào tai . Các bạn ĐTV đã được trải qua một khóa đào tạo ngắn hạn với đầy đủ tài liệu . Và kết thúc khóa đào tạo ngắn hạn đó . Các bạn cũng có một cuộc test nho nhỏ . Đừng đổi lỗi cho mới vào nghề . Với phương diện là khách hàng . TÔi gọi lên tổng đài . Tôi không biết bạn là ma cũ hay ma mới, bạn là người chuyên nghiệp hay không chuyên . Cái tôi muốn khi tôi gọi lên tổng đài là được tư vấn một cách " Chuyên nghiệp " Chứ không phải là nói chuyện với một cái máy . Hay nói chuyện với một người nghiệp vụ kém .

    // Với tôi . TÔi có thể bỏ qua nếu bạn tư vấn sai cho tôi . Nhưng trước đó . Bạn hãy tỏ thiện chí là bạn thật sự muốn tư vấn cho tôi . Và bạn thật sự tâm huyết với nghề . Còn không . Xin lỗi . Tôi cho ăn hành hết !!!

    Chưa bao giờ mình được chào kiểu này :D
    tilamdong thích bài này.