Vinaphone công bố dịch vụ EasyTopup VinaPhone, Sacombank và Telemoney giới thiệu dịch vụ EasyTopup cho phép chủ thuê bao trả trước có tài khoản thẻ tại Sacombank nạp tiền vào tài khoản ĐTDĐ qua SMS gửi đến 777. Dịch vụ được công bố vào ngày 12/6/2007 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên một mạng di động và một ngân hàng tại Việt Nam thực hiện kết nối thành công giữa tài khoản cá nhân của khách hàng tại ngân hàng với tài khoản trả trước của khách hàng trên mạng ĐTDĐ. Dịch vụ này cũng là bước đột phá quan trọng tạo tiền đề cho các ứng dụng Mobile Banking khác trong tương lai của Vinaphone và Sacombank khi trở thành những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán qua mạng di động. Để thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản trả trước, sau khi đăng ký dịch vụ với Sacombank, khách hàng soạn tin nhắn “NAP_Mã PIN_Số điện thọai cần nạp_Mệnh giá thẻ” để nạp tiền cho điện thoại của chính mình hoặc cho điện thoại của người thân, bạn bè rồi gửi tới số 777. Chỉ sau vài giây, tài khoản điện thoại di động của khách hàng (hoặc của bạn bè, người thân) sẽ được nạp tiền với giá trị yêu cầu. Với tiện ích nạp tiền cho bạn bè, người thân, dịch vụ mới EasyTopup đã tạo nên một tính năng đột phá, giúp nâng cao tính chia sẻ và tính cộng đồng giữa các chủ thẻ Sacombank đang sử dụng thuê bao trả trước của VinaPhone. Khách hàng muốn có tài khoản thẻ tại Sacombank có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Sacombank để đăng ký. Những thuê bao VinaPhone không có tài khoản tại Sacombank vẫn có thể sử dụng dịch vụ EasyTopup thông qua hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ. Các loại thẻ của Sacombank có thể đăng ký sử dụng dịch vụ EasyTopup bao gồm: thẻ tín dụng nội địa SacomPassport, thẻ thanh toán quốc tế Sacom Visa Debit, thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa. Theo Vinaphone