Yahoo Mail đã đạt mốc 100 triệu người sử dụng và 500.000 người hâm mộ trên Facebook cùng thời điểm tung ra một số thay đổi cơ bản về nền tảng email của hãng. Mốc kỷ lục này được đăng tải trên blog ngày thứ 3, 23/8, Yahoo cho biết khoảng 5.000 phản hồi mỗi ngày mà công ty nhận được từ người dùng chính là nguồn khích lệ rất lớn để nâng cao dịch vụ e-mail. Một trong những ví dụ về cải tiến là công ty làm cho thanh công cụ hiển thị tác vụ với mẩu tin luôn xuất hiện ở cuối màn hình, cho phép người dùng tiện xóa, di chuyển, trả lời hoặc chuyển tiếp một tin bất kỳ. Thanh công cụ này còn hiển thị các menu khác nhau, gồm danh sách thư, các thư mục và tiêu đề từng thư. Yahoo cũng đã thêm một tính năng chuyển đổi cách xem cho phép người dùng chuyển giữa xem di chuyển phân trang và vô hạn, một lựa chọn hữu ích khi đọc tin nhắn dài. Công ty đã tiếp tục tinh chỉnh dịch vụ e-mail trong năm nay dựa trên thông tin phản hồi của người dùng, bao gồm các yêu cầu để khôi phục lại văn phòng phẩm, mà Yahoo đã thực hiện vào tháng 4.