Theo VNPT, hiện tại tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126 đã được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng.

Trong thông báo mới phát ra về vngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700, VNPT Hà Nội cho biết, việc này nhằm mục đích chuyên nghiệp hóa dịch vụ, giúp khách hàng dễ nhớ, dễ sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu kết nối với nhà mạng.
Đại diện VNPT cũng nhấn mạnh: 024.800126 là số tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức của VNPT, vì vậy không chỉ khách hàng Thủ đô, khách hàng của VNPT tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc khi có bất kỳ thông tin gì liên lạc với VNPT chỉ cần gọi vào tổng đài 024.800126 và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Cụ thể, theo hướng dẫn của VNPT, khi liên hệ với VNPT qua số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126, phím số 1 là tiếp nhận yêu cầu sửa chữa dịch vụ viễn thông; phím số 2, tiếp nhận yêu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ viễn thông (cáp quang, MyTV, điện thoại cố định…); phím số 3, tư vấn thông tin cước và hỗ trợ khách hàng. Tổng đài 024.800126 phím số 1 của VNPT phục vụ khách hàng 24/7. Phím số 2 và 3 của tổng đài 024.800126 phục vụ khách hàng từ 7h00 đến 21h00 hằng ngày.
VNPT cũng cho biết thêm, hiện tại tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126 đã được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng. “Với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài 024.800126 sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông, CNTT”, VNPT cam kết.