Vẫn là bức xúc với Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi phanlinh79, 30 Tháng năm 2009.

  1. onelove2711

    onelove2711 Thành viên

    Bài viết:
    1,348
    Được Like:
    685
    em ko nhớ biết tên nhân viên đó và chỗ của hàng chính xác nếu bác cần em sẽ đến tận nới lấy tên và địa chỉ của hàng.em ỏ việt trì phú thọ.
    số mà em cắt sang trả sau là : 0978.669.600.số này bực quá bỏ
    em đang dùng số : 0983.910.578
    salem2501 thích bài này.
  2. baby heo

    baby heo Thành viên

    Bài viết:
    1,610
    Được Like:
    762
    Thế sau này có ji là phải hỏi tên mấy con nhân viên à??.....nge co vẻ ko ổn lắm!!
    Chỗ e có thằng thu tiền Viettel, mới 6h sáng đã ra trước của kêu ầm ầm, như đòi nợ thuê, ko bít viettel có chính sách đòi nợ này sao? chỉ mới chưa đóng tiền đã thế.... bữa nào mà đang điên ông đó đến đòi...là e chém => lúc đó ko fai do e vi phạm pháp luật đâu nhá!!
  3. Hiro

    Hiro Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    1
    đồng chí này lại quá khích, sợ hết cả hồn. Đại ka xã hội đen vào đây thể hiện à?****:-"
    LikeMobile thích bài này.
  4. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Bạn ơi, đừng gọi là mấy "con", nghe ko hay lắm đâu.
    Bất kì trường hợp phản ánh nào về thái độ nhân viên, các bạn có thể phản ánh vào topic hỗ trợ mình đã lập (vui lòng phản ánh chi tiết) để bên mình có thể xử lý.
    Cám ơn các bạn.
    phtrnhan and LikeMobile like this.
  5. piedaide06

    piedaide06 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    32
    Còn cái vụ simcard của mình thì sao bạn ****?
  6. quanvu72

    quanvu72 Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    177
    Bình tĩnh bác ơi,em thì không bênh Viettel gì đâu,nhưng bác đòi chém nhân viên Viettel chỉ vì họ làm phiền quấy rầy bác thì bác hơi nóng rồi đó!Có gì bác cứ góp ý với họ mà nếu đã góp ý với Viettel rồi mà họ vẫn không sửa thì bác là nguời tiêu dùng việc chuyển mạng hay dùng thêm Sim mạng khác là quyền của bác không ai cấm hết!Chứ còn bác nóng như thế thì có ngày gây án mạng sẽ không hay đâu!
  7. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Thuê bao này mình kiểm tra đã được đăng kí thông tin ngày 27/05/2009, nếu bạn đang giữ bộ kit của thuê bao này, vui lòng mang ra điểm giao dịch để đổi thông tin và khiếu nại, nhân viên giao dịch sẽ kiểm tra và tiếp nhận trường hợp này bạn nhé. Cám ơn bạn
  8. piedaide06

    piedaide06 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    32
    Chính xác là ngày 20/6/2009 vưa rồi mình mới đăng ký thông tin cho khách ( khách là người nhà luôn ) .Cái sim này mình cũng đã giữ hơn 6 tháng nay rồi,cất kỹ nữa.Vậy thì tại sao lại có thông tin đã đăng ký thông tin ngày 27/5/2009 ?
  9. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Vấn đề này bạn vui lòng ra điểm giao dịch để được kiểm tra và hỗ trợ nhé. Cám ơn bạn!
  10. mp6999

    mp6999 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    15
    Mình cũng là đại lý trường hợp đăng ký sim mà tổng đài báo đã được đăng ký rồi giờ nhiều vô kể, nhất là sim 10 số tới 100% luôn. Lý do ư! Bạn chắc cũng biết chương trình đăng ký thông tin lại cho khách hàng đang sử dụng mà Sim đa năng được thưởng 5k không? Nhiều chủ sim đa năng dò đăng ký bừa để được hưởng khuyến khích. Cách giải quyết tốt nhất là bạn liên hệ với nơi đã cấp sim đa năng cho bạn, khi gặp trường hợp này chỉ cần báo họ thay đổi thông tin cá nhân thành thông tin mới của khách hàng là xong. Chúc bạn thành công!