em ko nhớ biết tên nhân viên đó và chỗ của hàng chính xác nếu bác cần em sẽ đến tận nới lấy tên và địa chỉ của hàng.em ỏ việt trì phú thọ. số mà em cắt sang trả sau là : 0978.669.600.số này bực quá bỏ em đang dùng số : 0983.910.578
Thế sau này có ji là phải hỏi tên mấy con nhân viên à??.....nge co vẻ ko ổn lắm!! Chỗ e có thằng thu tiền Viettel, mới 6h sáng đã ra trước của kêu ầm ầm, như đòi nợ thuê, ko bít viettel có chính sách đòi nợ này sao? chỉ mới chưa đóng tiền đã thế.... bữa nào mà đang điên ông đó đến đòi...là e chém => lúc đó ko fai do e vi phạm pháp luật đâu nhá!!
Bạn ơi, đừng gọi là mấy "con", nghe ko hay lắm đâu. Bất kì trường hợp phản ánh nào về thái độ nhân viên, các bạn có thể phản ánh vào topic hỗ trợ mình đã lập (vui lòng phản ánh chi tiết) để bên mình có thể xử lý. Cám ơn các bạn.
Bình tĩnh bác ơi,em thì không bênh Viettel gì đâu,nhưng bác đòi chém nhân viên Viettel chỉ vì họ làm phiền quấy rầy bác thì bác hơi nóng rồi đó!Có gì bác cứ góp ý với họ mà nếu đã góp ý với Viettel rồi mà họ vẫn không sửa thì bác là nguời tiêu dùng việc chuyển mạng hay dùng thêm Sim mạng khác là quyền của bác không ai cấm hết!Chứ còn bác nóng như thế thì có ngày gây án mạng sẽ không hay đâu!
Thuê bao này mình kiểm tra đã được đăng kí thông tin ngày 27/05/2009, nếu bạn đang giữ bộ kit của thuê bao này, vui lòng mang ra điểm giao dịch để đổi thông tin và khiếu nại, nhân viên giao dịch sẽ kiểm tra và tiếp nhận trường hợp này bạn nhé. Cám ơn bạn
Chính xác là ngày 20/6/2009 vưa rồi mình mới đăng ký thông tin cho khách ( khách là người nhà luôn ) .Cái sim này mình cũng đã giữ hơn 6 tháng nay rồi,cất kỹ nữa.Vậy thì tại sao lại có thông tin đã đăng ký thông tin ngày 27/5/2009 ?
Mình cũng là đại lý trường hợp đăng ký sim mà tổng đài báo đã được đăng ký rồi giờ nhiều vô kể, nhất là sim 10 số tới 100% luôn. Lý do ư! Bạn chắc cũng biết chương trình đăng ký thông tin lại cho khách hàng đang sử dụng mà Sim đa năng được thưởng 5k không? Nhiều chủ sim đa năng dò đăng ký bừa để được hưởng khuyến khích. Cách giải quyết tốt nhất là bạn liên hệ với nơi đã cấp sim đa năng cho bạn, khi gặp trường hợp này chỉ cần báo họ thay đổi thông tin cá nhân thành thông tin mới của khách hàng là xong. Chúc bạn thành công!