1,8 triệu đồng cho một tin nhắn di động

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi microsun, 25 Tháng chín 2006.

  1. con bạn e cũng chung số phận. Gửi cho em 1 tin mà e nhận đc 1 lúc 20 mấy tin, toàn 1 nội dung. Mà chẳng biết nữa, 1 là con bạn e nó bị đơ, 2 là cái mobifone nó đơ. :))
    ngohungk42 thích bài này.
  2. minhhieu_vt

    minhhieu_vt Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    2
    Trời! Có gì mà phải la ầm ỉ lên, MobiFone là tốt nhất, không có dịch vụ nào là hoàn hảo. Mấy bác cứ sắm 6 cái máy di động xài 6 mạng cùng lúc. Rồi lúc đó hãy đi so sánh xem ai hơn nhé. Chứ mấy bác cứ đứng núi này trông núi nọ. Rõ chán
    ngohungk42 thích bài này.
  3. littlephoc

    littlephoc Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    Bạn minhhieu_vt trả lời cũng kiểu y chang như các công ty viễn thông việtnam. Chắc bạn cũng làm trong công ty viễn thông hoặc 1 công ty nhà nước nào đấy nhỉ
    ngohungk42 thích bài này.
  4. Nova

    Nova Thành viên

    Bài viết:
    148
    Được Like:
    7
    Quyền lợi sát Chỗ ấy, túi tiền ở đâu thì phải biết, Dám khẳng định là không có nhà cung cấp dịch vụ viễn thông nào trên thế giới mà không có lỗi trong hệ thống tính cước. Nếu mình là trường hợp bị mất tiền thì mình tự mình phải đi đòi lại công bằng chứ
    ngohungk42 thích bài này.
  5. ngohungk42

    ngohungk42 Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    7
    bài này hay quá!=))
  6. 8375600

    8375600 Thành viên

    Bài viết:
    459
    Được Like:
    64
    con kiến mà kiện củ khoai á, nếu vậy thì phải gom kiến vô, càng nhièu kiến thì củ khoai mới sợ. chứ 1, 10,100 con kiến cũng chẳng làm gì được. muốn tẩy chay phải làm mạnh tay. cái sim mobi của mình còn lần cuối nạp 100% và 300k trong tk nên còn lưu luyến với pa mobi, hết cái này đồi sang vịt xài, sóng bao la, đi tình không sợ mất sóng
  7. 18001090

    18001090 Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    6
    Em chấm cái câu nhận xét của anh minhhieu_vt đấy!!!
    bản thân em từng xài 3 mạng di động đây (Viettel, SFone, và Mobi). Mỗi mạng vẫn có ưu và khuyết của mình.Nếu thích thì cứ xài thử mạng khác đi rồi hãy nói. Ghét nhất những người chưa hiểu rõ chuyện cứ hùa theo người khác mà rêu rao những tin không đúng sự thật!!!
    Nếu thấy mình đúng , mạng sai, cứ đến bộ phận xử lý khiếu nại (84 Bà Huyện Thanh quan, Q3) sẽ được giải đáp thỏa đáng.Đừng ôm cục tức trong lòng chỉ tổ hại thân mà còn mang tiếng nói xấu người khác nữa chứ!!!
  8. 8375600

    8375600 Thành viên

    Bài viết:
    459
    Được Like:
    64
    hôm nay thấy mấy ông mobi vô phét quá.
    có lần bị thằng nào chơi, dùng 6 .7 số gọi cho tui, nghe khỏang giây , 1 phút cho 1 số như vậy. bị vậy tui cũng nhiều chuyện gọi lại coi ai thì nó cũng im re. xong nó gọi lên td báo số tui bị mất, đọc đủ 5 số, rùi, cắt gọi đi tui, tui gọi lên td thì nv bảo tui ra 84 (phải ra 84 mới giải quyết, chỗ khác không giải quyễt), thứ 7 nữa chứ, ra 84, phòng khiếu nại nghỉ, ra ngòai chỗ đóng tiền thì hỏi không ai biết kêu thứ 2 lại. gọi tổng đài thì pó chiếu, chờ chờ chờ,
    bực mình về thì sẵn tiện tạt ngang ĐTH định hỏi thử thì ok, nó kêu đưa CMND ra nó hủy chặn cho. (ói máu với con girl tđ, bắt buộc chỉ có 84 mới giải quyết).
    thứ 2 lên 84 đặt pass, khiếu nại, chứng miinh đầy đủ cái sim đó của tui, có đăng ký đàng hòang, yêu cầu nó xử lý thằng gọi lên, nó bảo pó chiếu. vậy mà giờ nghe mấy bác mobi ca dữ quá.
    chẳng có gì ngon, chỉ có cái hơn bây giờ là 3 lần nạp 100% (hình như hết hạn rùi thì phải)
  9. txmobile

    txmobile Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    18
    Thôi đi cô nương,chỉ có Việt Nam là vớ vẩn vậy thôi,còn muố ra 84 khiếu nại hả,cô nương ra thử xem....xin lổi chớ ở Việt Nam,mấy cái viễn thông hay đại loại của nhà nước thì quên đi éo có sài được đâu.bức xúc quá mấy Mob bỏ qua nha:D
  10. 18001090

    18001090 Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    6
    1/ hì hì, rõ khổ thân con bé! Khoái đặt nick nổi làm chi để người ta dòm vô người ta cứ "khinh miệt" mình hoài ah, hu hu hu.Thui, để lần sau đặt nick 18001091 xem có bác nào ghét Vina không, chửi nốt mình nghe với, he he.
    Thật ra mình cũng từng bị quấy rối ne. Cứ khoảng 1h sáng là bị phá rối. Gọi lên tổng đài SFone/Viettel mấy lần cũng chưa có hướng giải quyết thỏa đáng. Cứ đề nghị đến trung tâm chính để làm phiếu yêu cầu xử lý khiếu nại.
    Có trách thì cũng trách có ngọn có nguồn các bạn ạ...Nhà nước mình có thèm bảo vệ những người dùng di động khốn khổ chúng ta đâu_chả có luật nào trừng phạt những tên quấy rối cả. Các mạng cũng đâu đựoc tự ý xử lý, làm gì cũng "dạ chờ trình lên trên..."
    2/
    Cửa hàng chính và Phòng xử lý khiếu nại thì phải làm việc theo giờ quy định chứ. Không thể trách móc gì ai chuyện này đâu bác 8375600 ạ!!! (đâu cũng thế cả mừ)
    3/
    Nếu bác cần khiếu nại, em dám chắc bác có thể đến các cửa hàng chính của MBF để viết phiếu đề nghị. Tự họ sẽ chuyển cho 84...Có chổ nào ì ạch bác cứ gọi lên tổng đài mà báo, nhớ ghi tên cái con bé nào đó ổng ẹo làm phiền bác nhá!!!
    4/
    Còn cắt mất máy, he he, lỗi của dân mình đấy!!! ai bảo cứ thích "dấu mặt", hồi mua sim không chịu thông báo thông tin cá nhân làm chi. Thành ra ai muốn cắt của bác cũng được (miễn người đó hơi thân chút xíu).Như mình nè, có đầy đủ giấy tờ CM chủ máy, đố bé nào dám cắt máy chị đấy??? (mà nó có cắt mình chỉ cần đến cửa hàng mang tờ giấy CM chủ máy là OK, chỉ 30s thui)
    Mà mình thấy khi cắt cũng phải cung cấp họ tên người báo cắt, rồi CMND nữa đấy nhé, k phải cứ 5 số là oK đâu.
    5/
    Tổng đài MBF mà bác chờ gặp đtv không nỗi thì có lẽ bác không thể sống mà chờ các tổng đài mang khác được đâu, bác nhỉ??? Đã thử các mạng 098 và 091 chưa vậy bác???
    6/ Ngon hay không ngon thì tự mỗi KH của chúng ta phải bêết nhìn nhận chính xác dịch vụ mạng của mình, đúng không ạ? Nếu đã ác cảm rùi thì...
    Có câu rằng...
    "Thương nhau củ ấu cũng tròn
    Ghét nhau... "
    Thôi, chúc bác sức khỏe để tiếp tục so sánh và tìm được cho mình mạng ưng ý nhất!!!