1,8 triệu đồng cho một tin nhắn di động

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi microsun, 25 Tháng chín 2006.

  1. 8375600

    8375600 Thành viên

    Bài viết:
    459
    Được Like:
    64
    4/
    Còn cắt mất máy, he he, lỗi của dân mình đấy!!! ai bảo cứ thích "dấu mặt", hồi mua sim không chịu thông báo thông tin cá nhân làm chi. Thành ra ai muốn cắt của bác cũng được (miễn người đó hơi thân chút xíu).Như mình nè, có đầy đủ giấy tờ CM chủ máy, đố bé nào dám cắt máy chị đấy??? (mà nó có cắt mình chỉ cần đến cửa hàng mang tờ giấy CM chủ máy là OK, chỉ 30s thui)
    Mà mình thấy khi cắt cũng phải cung cấp họ tên người báo cắt, rồi CMND nữa đấy nhé, k phải cứ 5 số là oK đâu.

    ?????????? vậy sao, vậy khi thèng gọi lên báo cắt ? lúc đó tổg đài hỏi gì ta ? hem biết.... khi lên khiếu nại thì phòng khiếu nại có đọc qua số đt nó, mình kêu xử lý thì nó pó chiếu...
    he he, so sánh làm gì, dân đen mừ,c ó gì xài nấy, làm gì có quyền chọn đúng hem các bác. tối qua lên thấy mobi được ca nhiều quá nên chọt chọt vài phát cho vui thui he he
  2. vietuit

    vietuit Thành viên

    Bài viết:
    137
    Được Like:
    22
    Cái vụ này mạng GSM nào cũng lên báo cả roài (mobi, vina, vtel). dĩ nhiên nếu có tình trạng này thì kiểm tra cái là có thể đc bồi thường (như các vụ trước :D )
    Tuy nhiên đọc mấy cái tít trên báo thấy nó "giật giật" vậy chứ khách hàng đã trả tiền & mobi đã đòi "quyết liệt" đâuu? :D
  3. 18001090

    18001090 Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    6
    Dân ta không hiểu sao cứ thích phá phách nhau! Hễ vui thì nhá nhá máy vài phát lúc nửa đêm, buồn thì gọi lên tổng đài cắt xoẹt mất cái số của thằng bạn chỉ vì cái tội dám "liếc con mắt bên phải, dòm con mắt bên trái" vào GF mới tuyển của mình. Còn không vui không buồn thì...Nhắn vài tin giật gân chơi vậy đó...
    Không chỉ KH của các mạng bị quấy rối, mà theo mình biết thì, số lượng những anh/cô rảnh wá mức, gọi lên các tổng đài để "nghịch" các bạn ĐTV cũng không hề ít. Các bạn mà từng chứng kiến hoặc có người thân làm ở các Tổng Đài sẽ vô cùng kinh hãi và sẽ thương cho thân phận những đTV nhiều lắm đó!!!(Tức mà không dám chửi lại chúng nó mới đau chứ???)
    Khổ!!!
    Không biết chừng nào mấy vị Luật Pháp mới chịu ban ra vài cái pháp lệnh mới trừng phạt các cô cậu dư hơi ấy nhỉ???
  4. nemo@

    nemo@ Thành viên

    Bài viết:
    255
    Được Like:
    183
    Tập cuối : A Trung Hậu chờ hoài vẫn chưa thấy trả lời nên nhắn tin tới tổng đài 996 : ' Éo trả cước tháng này , nhà đã chuyển đi nơi khác vì bị giải tỏa trắng '
  5. 18001090

    18001090 Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    6
    he he, nếu cước ít thì không sao, chứ cước nhiều wá thì anh ta có chạy lên trời cũng không thoát được đâu :)
  6. haidove

    haidove Ex-Mod

    Bài viết:
    671
    Được Like:
    588
    he he ông anh tui từng xù Mobi 2,5M tiền cước trả sau đó mà Mobi có làm gì được đâu. Chỉ giỏi hù ai yếu bóng vía thui còn người biết luật lệ thì dễ gì :D
  7. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    uhm, có nghe mấy cái vụ... xù cước này mà mấy mạng cũng kô làm gì hết. mà dạo này khuyến mãi rầm rộ vụ tặng sim thuê bao trả sau. kô biết có.... kô ta :D
  8. hoang henry

    hoang henry Thành viên

    Bài viết:
    190
    Được Like:
    32
    ặc ặc. hồi sinh viên trót dại xài GPRS roài cưa cẩm lung tung, cuối tháng cước lên 1tr rưỡi. Cũng tính xù thử nhưng mà ngày nào pác thu tiền cũng đến đòi + đe doạ + chửi--->rét quá-->bán máy trả tiền.
    Hix, công nhận pác nào mà xù được nghĩ cũng tài. :D
  9. 18001090

    18001090 Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    6
    Em trai mình làm bên VTel (giờ nghỉ rùi) có nói Vtel có riêng một phòng chuyên xử lý một thứ gọi là Nợ Khó Đòi, nhân viên ở đó đáng sợ lắm. Không biết đã có ai thử chưa nhỉ??? Mình đang xài trả sau VTel đây,có ai từng xù được thì bày với, sẽ hậu tạ nhiều nhiều,hì hì

    bên Mobi thì phải theo bác haidove học hỏi thui. Mai mốt chuyển sang xài TS MoBi phải nhờ Haidove rùi...Nếu không xù được thì bắt đền bác à nha, chịu không???
  10. Nova

    Nova Thành viên

    Bài viết:
    148
    Được Like:
    7
    Hơ , chưa sờ tới thôi. nguyên tắc làm việc của 1 nhân viên nợ đọng (những người đi thu nợ sau 90 ngày , tức là khi bạn đã bị chặn 2 chiều) là
    1. đến địa chỉ khách hàng ăn vạ cho đến khi đòi được thì thôi, nhất là khủng bố điện thoại cố định (gọi ở cty miễn phí mà)
    2. nếu KH đã chuyển khỏi đó rồi thì về phòng thanh toán cước phí , xem trên hệ thống toàn bộ những số máy được máy đó gọi đi, nếu cần thì printer 2' là có 1 đống trên bàn. họ không tin là sau khi gọi những số máy mà KH hay gọi lại không tìm được số mới của kh , lúc đó thì e là kh phải đổi số khác tiếp. :D
    khủng bố gián tiếp ý mà, trong thông báo cước chi tiêt của 1 KH chắc chắn là phải có những người biết KH ở đâu, cứ call người ta mà bảo anh ý , chị ý nợ tiền . call thoải mái con gà trống (cty trả tiền mà.)
    3. kiểu gì cũng phải đòi được nếu không đòi không có lương(nhân viên thu nợ được hưởng 18% tổng số tiền đòi được trong tháng ngoài ra không được thêm khoản nào cả )

    cho Nova cái số ổng xù rồi cái.