10 nhận xét về Iphone

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi leesang, 29 Tháng mười một 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. leesang Thành viên

    1) Mẫu mã: rất đẹp, hài lòng tất cả mọi người dù chỉ 1 lần ngắm nhìn. Phù hợp khi xem hình
    nhận xét: Rất Tuyệt

    2) Màn Hình: Khỏi chê, Gây ấn tượng với cả người lớn tuổi. Cảm ứng xoay chiều theo máy rất độc đáo. Lấy tay vuốt vuốt thật sự gây sốc
    Nhận xét: Rất tuyệt

    3) Âm thanh: Nghe loa ngoài thất vọng âm thanh cưc kì bèo. Nghe dây nghe cực hay nhưng kg thể lúc nào cũng kè kè sợi dây nghe bên người.
    Nhận xét: thường thường kg ấn tượng gì

    4) Điện thoại: âm thanh thoại rất tốt nhưng hơi nhỏ. cài sim và danh bạ hơi phức tạp. Nếu người hay thay đổi sim thì phải luôn dắt 1 cây kim băng trong người để chọt vô lổ sim để lấy sim ra.
    Nhận xét: thường thường

    5) Duyệt web qua WIFI: vô net cũng được được nhưng vô web mà không nghe nhạc trực tuyến hay xem các định dạng phim thì vô web làm gì. phù hợp để đọc báo. Muốn vô càe wifi tranh thủ dơn load đồ hả? Quên đi cái hình muốn lưu còn không được chứ nói chi đến phim hay nhạc. Điểm mạnh duy nhất là lướt net mà như vậy thì đúng là thất vọng
    Nhận xét: Tệ, rất chán

    6) Games & Application: Rất hiếm chương trình cài đặt chỉ có vài cái game và ứng dụng lèm bèm chẳng ra gì. Không có những ứng dụng hấp dẫn như các máy O2, Nokia, Motor...., Hay mấy cái game cỡ Skyforce.
    Nhận xét: Đề cập đến chuyện này hả quên đi ngủ cho ngon. Quá chán

    7) Quay Phim & Chụp hình: Chỉ có chụp hình về điểm này khỏi chê hình rất đẹp. Không có quay phim màn hình đẹp như vậy mà không có quay phim tức đến độ muốn bỏ tiền mua 1 cái quay phim kỹ thuật số đem theo bên người để đỡ mắc cỡ với mấy cái máy khác.
    Nhận xét: Khi đi du lịch hay vào những chỗ tiệc tùng cần lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ thì dấu máy cho kĩ nếu người ta thấy kêu mình quay phim dùm là chết. Chán thật

    8) Kết nối cài đặt chương trình: cài qua kết nối PC hay Wifi rất khó khăn và chậm chạp. cài nhạc, phim hình bằng Itunes phải lưu lại tất cả những gì mình đã cài trong cái library thì mới thêm cái mới đc. nếu không lưu thì chép cái mới vô rồi cái cũ trong máy tàng hình không lời chia tay. Cái này mà chép máy cho khách lở mấy cái người ta yêu thích muốn giữ lại mà mình kg có nguồn là bị chửi ghiền luôn. Còn chép nhạc chuông càng chán nữa. Làm đc 10 bài nhạc chuông cho máy chạy đc tốn thời gian bằng cài cái thẻ 2GB của máy khác.
    Nhận xét: Đuối lắm.

    9) Bộ nhớ: Dung luợng 4G & 8G thì tuyệt đó. Nhưng chép vô máy khó khăn vậy thì cũng trớt quớt. Thêm 1 điểm đặc biệt nữa là không có thẻ nhớ lỡ xui bị virus là xỉu luôn.
    Nhận xét: Cực kì hạn chế và nguy hiểm cho dế yêu của mình

    10) Đi ngoài đường nói chuyện điện thoại hả? Do bề ngang máy khá lớn khi chạy xe mà bấm máy bàn tay người việt không thể bao hết cái máy dễ bị cướp vô cùng.
    Nhận xét: cực kì nguy hiểm cho túi tiền của bạn

    11) Nhận xét chung: Bỏ 9triệu ra mua 1 cái máy mà không có quay phim, không có trò chơi hay không có ứng dụng lạ, điểm mạnh nhất là lướt net qua wifi mà cũng không ra gì. nhiều nhược điểm hơn ưu điểm như vậy thì ta cũng nên xem lại mà từ bỏ ước mơ Iphone của mình đi là được rồi đó các bạn. Đừng để phải hối tiếc và thất vọng như mình giờ muốn bán mà lỗ nhiều quá không biết sao.

    Vài lời góp ý cho anh em trên diễn đàn. Đây là ý kiến của riêng mình ai thấy đúng thì đồng ý còn không đúng thì đừng chế giễu mình nhé
  2. malanh

    malanh Thành viên

    Bài viết:
    101
    Được Like:
    36
    1. OK
    2. OK
    3. OK, cũng kô thường nghe nhạc bằng loa ngoài nên kô wan tâm lắm.Chỉ tiếc là nó kô chơi nhạc bằng tai nghe bluetooth dc thôi, có cách chơi được mà nhận cuộc gọi,sms thì kô được.Chờ đợi và hy vọng sau này có thể chơi được.
    4. Để sẵn cây kim trong bóp (đã chuẩn bị kỹ, kô sợ bị rách bóp :D), cũng không thường thay sim nên vấn đề này kô wan tâm luôn.
    5. Đúng là thiếu những thứ bạn nói đấy, nhưng mà đâu có nói là "tệ",xài web nhiều thì chán thôi. :D
    6. Mới ra lấy cái gì mà có nhiều games,apps...Nhớ hồi N73 mới ra cũng đâu có games nhiều, now thì cả đống.
    7. Đồng ý luôn.
    8. Bạn xem lại wifi hay ADSL ở nhà, mình cài rất lẹ...:D. nếu muốn chép nhạc từ nhiều nguồn thì bạn có thể dùng chương trình SWAPTUNES.
    9. Xài tai nghe bluetooth cho đỡ sợ, kô phải vấn đề nhỏ hay to mà tụi nó thấy con mồi "được" là chóp liền.
    10. Thiếu 1 điểm mạnh rồi, nghe nhạc+xem phim nữa chứ. Now bán lỗ thì xài cho đã đi rồi bán cũng dc, bán chi gấp, còn đang "hót" mà. :D.
    Góp ý thêm thôi, hy vọng sau này iphone sẽ có nhiều cái hay hơn nữa.:D
  3. Vi Tiểu Bảo

    Vi Tiểu Bảo Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    2
    có iPhone bán lại hả, bán giá mềm 1 chút thì PM cho em nhé, vẫn kết con đấy lắm
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.