3G + Ức chế (mobiphone)+ Vấn đề

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi queerish, 24 Tháng một 2010.

  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Nếu dùng D-com bạn vẫn kiểm tra lưu lượng được khi phần mềm có chức năng nhắn tin: sử dụng chức năng USSD của D-com mà bạn. Hơn nữa bạn có thể đăng ký portal để kiểm tra lưu lượng sử dụng. Cước thì VT trừ đúng cước sai chỗ nào bạn cứ phản ánh bọn mình kiểm tra lại ngay.
  2. [C]raz[Y]

    [C]raz[Y] Ex-Mod

    Bài viết:
    6,591
    Được Like:
    2,578
    Liên quan đến vấn đề nhầm lẫn lưu lượng sử dụng của nhà mạng. Trong thời gian 3G mới triển khai, mình lựa chọn hình thức trả trước cho dịch vụ D-Com 3G của Viettel để tiện cho việc quản lý lưu lượng sử dụng mỗi tháng của mình. Nếu nhu cầu lớn hơn, và nhà mạng thực hiện tốt trong việc quản lý và tính cước, mình sẽ chuyển sang trả sau.
  3. bautroibinhyen

    bautroibinhyen Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    1
    anh em cố lên, hãy chịu đựng cho đến khi không chụi đựng nổi. Nói đùa thôi, chờ một thời gian các mạng ổn định thì chắc mọi chuyện êm. Giống ADSL hồi xưa, mới ra cũng đủ trò đủ chuyện
  4. anhnpc

    anhnpc Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    Phải tính ăn gian thế mới có lãi, nhiều bạn bị lừa ghê, rút kinh nghiệm chưa sài, công nghệ lạc hậu cho lành, công nghệ cao để ngắm thôi.
  5. mobi_pro

    mobi_pro Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    3
    Bạn ơi ăn gian thì có thể lãi 1 nhưng mất thì 100 đến 1000, đó chính là mất lòng tin từ khách hàng, mà mất lòng tin của khách hàng là mất tất cả. Có thể trong quá trình vận hành sử dụng hệ thống bị lỗi, tính sai nhưng quan trọng là các nhà mạng đều đã nhìn nhận cái cái sai và xin lỗi khách hàng cũng như cố gắng nâng cấp khắc phục để không lặp lại lỗi tương tự.
  6. vietorder.com

    vietorder.com Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    15
    biết sai thì chữa là rất tốt,nhưng có 1 số nhà mạng lại...đổ lỗi do khách hàng thế này thế nọ,cái này rất phổ biến.

    Tôi cũng rất thích dùng MB vì khá ổn,tôi dùng MB đc mấy tháng nhưng thấy MB trừ tiền kinh quá,nhất là GPRS,tôi dùng số 0902746662 nhưng mà bỏ lâu rồi từ 2006, SIM chắc là đã hủy và tái sử dụng lại cho ng khác,hồi đó tôi nhớ là GỌI ĐẾN 18001090 để thắc mắc tính cước GPRS sai,cuỗm của tôi mất gần 200k nhưng lại bảo số của tôi ở trung tâm II,gọi mãi TRUNG TÂM II nhưng mà ko gọi đc,gọi mãi ko đc đành phải cho qua,đỡ mất thời gian.khiếp từ đấy.
    nói tóm lại là MB dùng gọi và nt thấy ngon,nhưng mà cái khoản GPRS cuỗm tiền ghê quá,rất thích hợp với ng nhiều tiền,ko biết có ai bị như tôi ở trên ko?.3G thì tôi chưa thử.
  7. [C]raz[Y]

    [C]raz[Y] Ex-Mod

    Bài viết:
    6,591
    Được Like:
    2,578
    Thởi điểm bạn sử dụng Mobifone, cước các dịch vụ gia tăng nói chung đều mắc hơn bây giờ nhiều. Hiện tại, cước phí GPRS của Mobifone không chênh lệch với các mạng di động khác, Mobifone cũng đã cung cấp nhiều gói data cho phép KH có thể lựa chọn.
  8. queerish

    queerish Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    11
    Cảm ơn các bác đã vào chia sẻ. Em xin thông báo một tin mừng là em đã thu hồi được 79k cho cái xim số 3. tuy nhiên em không biết là mình sai hay đúng vì nhà mạng không liên lạc lại họ chỉ trả lại em tiền thôi(mở sim ra thấy tài khoản có tiền). và đây là cảm nhận của em.
    - nếu mình sai mà nhận lại 79k thì rất áy náy
    - nếu mình đúng thì nhà mạng nên gọi điện và hoàn luôn cho em 6ngày 3g mà em đã đăng kí (đăng kí 7ngày mới dùng 1ngày vì hết tiền nên nhà mạng khóa )
    - em vẫn tiếp tục dùng mobi nhưng em cẩn thận hơn: em đăng kí luôn cho cả tháng. em vẫn dùng mobi vì: mặc dù viettel có sóng nhưng em không tài nào dùng được(thử nhiều cách rùi) và giá thì hơi chat. Vina thì không hiểu tai sao nhà em ở HảiPhong và Hà Nội đều không có sóng. giá của mobi khá phù hợp, mạng không bị rớt(em download và xem tivi cả ngày vẫn ok). tốc độ đownload cũng khá (với IDM và đownload trên MF dao động 150 -400, 200-300 khá phổ biến).
    Tóm lại dùng mobi cũng đuợc nhưng phải cẩn thận. các bác nên gọi 9244 hỏi chính xác thời gian hết hạn để ngắt kết nối trước. và nếu cảm thấy có vấn đề thì hãy gọi ngay để phản ánh nếu không thì sẽ nhiều người bị như mình.
  9. vietorder.com

    vietorder.com Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    15
    vina hình như phải đăng kí thì họ mới mở sóng bạn à,ko đăng kí thì ko mở sóng(theo mình biết thì là vậy vì vina phủ sóng 50 tỉnh/thành lâu rồi,cách đây vài tháng rồi)
  10. fullmoon

    fullmoon Thành viên

    Bài viết:
    76
    Được Like:
    12
    chính xác như vietorder nói, vinaphone phải đăng kí 3G đủ điều kiện thì mới có sóng 3G. Phủ sóng toàn quốc ôy