[Khác] 4 tựa game kinh dị hay nhất cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi wakemeup89, 30 Tháng mười một 2016.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Có thể bạn không tin nhưng khi chơi xong những game kinh dị hay nhất cho Android này bạn sẽ bị ám ảnh, thậm chí là đêm ngủ cũng không ngon nữa.


    White Day: game kinh dị gây ám ảnh trên Android

    Tựa game White Day đã quá thành công trên PC, để đến hôm nay nó lại trở thành game hay cho Android và iOS thể loại game kinh dị. Ngày “Valentine Trắng” 14/03 hàng năm, ngày mà con trai sẽ tặng quà con gái để đáp lại món quà của con gái trong ngày Valentine “đỏ” trước đó. Đó cũng là điểm bắt đầu cho câu chuyện kinh hoàng trong tựa game mobile này.

    [​IMG]

    White Day đưa người chơi vào vai cậu học sinh mới lớn muốn tỏ tình với một cô bé, từ đây cậu sẽ gặp phải những hiện tượng ma quái ở trong trường. Có những tin đồn cho rằng ngôi trường mà cậu theo học xưa kia vốn là một trại tập trung thời chiến tranh, nơi giam giữ và tra tấn tù binh dã man. Vì thế mà những oan hồn không siêu thoát được vẫn thường xuyên lang thang trong khắp các hành lang vào ban đêm.



    >>> Link tải: http://appvn.com/android/details?id=kr.co.roigames.whiteday.g.lite

    Five Nights at Freddy’s 4: huyền thoại game kinh dị

    Khép lại series siêu phẩm Five Nights at Freddy’s, các game thủ phải chiến đấu để bảo vệ bản thân khỏi “cơn ác mộng” Freddy Fazbear, Chica, Bonnie, Foxy và mọi nguy hiểm đang rình rập trong bóng tối tại chính căn nhà của mình.

    [​IMG]
    Tất cả những gì bạn có để chiến đấu chống lại thế lực hắc ám là…một chiếc đèn pin giúp bạn xua đuổi những sinh vật đáng sợ xa xa phía cuối hành lang. Nhưng hãy cảnh giác và dỏng tai lên lắng nghe thật cẩn thận. Nếu chúng tiến tới quá gần, thì thứ cuối cùng bạn được nhìn thấy chính là ánh mắt nham hiểm của lũ quái vật này. Five Nights at Freddy’s 4 nằm trong top các game hay nhất dành cho Android hiện nay thu hút nhiều người chơi.



    >>> Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.scottgames.fnaf4

    Dark Meadow: The Pact – Bối cảnh ghê rợn và bí ẩn

    Nhắc đến những game mobile kinh dị hay nhất trên Android hiện nay thì không thể thiếu Dark Meadow: The Pact. Câu chuyện cổ tích mang đầy màu đen và sự bí ẩn. Bối cảnh ghê rợn, quái vật thoắt ẩn hiện sẽ mang lại cảm giác hồi hộp gay cấn cho người chơi.

    [​IMG]

    Tựa game online hay cho Android này tác động mạnh các giác quan của người chơi đặc biệt là thị giác, tải game nhanh cùng khám phá câu chuyện hấp dẫn ly kỳ này nào.



    >>> Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.phosphorgames.DarkMeadow

    Eyes: The Horror Game- game kinh dị, phiêu lưu – sinh tồn

    Tuy là game góc nhìn thứ nhất, nhưng Eyes: The Horror Game lại không đi theo lối chơi bắn súng thông thường, mà thuộc thể loại game kinh dị, phiêu lưu – sinh tồn mang đến cảm giác hồi hộp khó tả.

    [​IMG]

    Vào vai một tên trộm đang cố gắng “chôm chỉa” những món đồ quý trong một tòa biệt thự bỏ hoang, bạn sẽ tìm những gói đồ được che giấu ở khắp các phòng ốc khác nhau, trong khi đang bị truy đuổi bởi một thực thể vô hình.


    >>> Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.eyesthegame.eyes

    Nếu bạn dùng điện thoại Android, tải và chơi những trò này vào ban đêm thì tốt nhất nên chơi vào cuối tuần thôi nhé. Hoặc chơi xong hãy đóng cửa thật chặt và ngủ thật say vào.