5 trang web tải game cho iPhone hay nhất

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi journal, 20 Tháng một 2012.

  1. Khỉ Con

    Khỉ Con interista Staff Member

    Bài viết:
    10,532
    Được Like:
    11,479
    Tiêu đề topic là trang web tải game, mà tải game thì Appstorevn hoàn toàn miễn phí mà ^^
  2. torobi

    torobi Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    Mới Đọc tưởng có nhiều app hay lém! đúng là cùi mía thiệt cảm ơn bạn đã đưa ra trang tuyệt vời ni thank apptrackr.org
  3. develope

    develope Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Game mobile


    Các bạn có biết Game là lĩnh vực giải trí tương tác quan trọng hàng đầu trong ngành công nghiệp số và Việt Nam hiện đang là thị trường Game lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á ?


    Chưa bao giờ thế giới Game Mobile Việt Nam lại chuyển mình mạnh mẽ đến như vậy. Đặc biệt tại Việt Nam, sự chuyển dịch này càng nhanh và rõ ràng hơn. Sự thật là những xu hướng Game điện thoại ngày càng xuất hiện nhiều bởi đây luôn là những thị trường rất hấp dẫn với bất cứ nhà làm Game nào.


    Không riêng gì Game di động những dòng điện thoại phô thông, hiện nay tỷ lệ người sử dụng Smartphone trên khắp thế giới và Việt Nam đang gia tăng mạnh mẽ vì thế tiềm năng của thị trường Game Online trên Mobile là rất lớn.
    Một điểm quan trọng nữa, sự phát triển của các công cụ thanh toán đang tạo điều kiện cho game mobile phát triển mạnh hơn bao giờ hết.


    [​IMG]
    Hiện có rất nhiều Game Mobile đủ các thể loại, phù hợp với rất nhiều dòng máy khác nhau lần lượt được xuất xưởng.
    Tuy nhiên có vài câu hỏi được chính các bạn chơi game đặt ra rằng:
    •Game nào hay, ổn định, được công đồng game thủ yêu thích ?
    •Đâu mới là nhà phát hành game uy tín ?
    •Đâu mới là nguồn tải game chất lượng ?
    ….. và rất nhiều câu hỏi khác từ phía game thủ
    Đến với didong.net, chúng tôi cam kết cập nhật các Game di động đình đám uy tín nhất, những tin tức, sự kiện nóng hổi cũng được cập nhật thường xuyên từ những nhà phát hành game uy tín nhất.
    [​IMG]
    Game thủ có thể thoải mái trải nghiệm mà không cần đắn đo suy nghĩ, mọi khúc mắc trong quá trình chơi game sẽ được chia sẻ, nhận được sự giúp đỡ từ các game thủ khác thông qua cộng đồng người chơi game trên box didong.net – box game di động đầu tiên trên diễn đàn công nghệ nổi tiếng VOZforums.com
    Ngoài ra các bạn còn có thể nắm bắt được thông tin thị trường Game và mọi tin tức liên quan đến Game được cập nhật thường xuyên, liên tục tại bản tin game hàng ngày của chúng tôi.
    [​IMG]
    Bạn chỉ cần vào didong.net, với vài cú click chuột là có thể cập nhật được các tin tức về thị trường game, game nào đang hot, sự kiện gì trong game đang diễn ra … thật quá tuyệt đúng không !
    Bên cạnh đó, để tạo sự hứng khởi, mới mẻ và thuận tiên cho các game thủ. Kho ứng dụng của Didong.net thường xuyên cập nhật cho các bạn download các ứng dụng hay, phổ biến cho các dòng máy điện thoại. Đặc biệt là hoàn toàn miễn phí các bạn nhé.