Tôi với thằng bạn xài chung và tất nhiên phải chia tiền ra mà đóng, lỡ tôi nói nó "chém ẩu" tiền cước như bác nói tôi thì mất công lại hục hặc, cứ công khai minh bạch, giấy tờ rõ ràng là tốt nhất . Tôi đã đứng tên fpt rồi, sang Viettel thì tới nó đứng tên, như vậy là công bằng, với lại tôi còn giải quyết rắc rối với thằng fpt nữa.Tôi không đâu mà gần 12h đêm lên đây "chém ẩu", ngủ ko sướng hơn à. Tôi lôi thằng bạn vào vì nó với tư cách là đồng chủ thuê bao và có liên quan, vậy thôi. Bác đừng coi thường người khác với cái kiểu "Hay tháng nào không có tiền cước nó lại sang xin tiền bác đóng" Nếu bác đã nói thế thì trước hết tui xin cảm ơn sự nhiệt tình của bác, để khỏi làm phiền bác cũng như mất công tui post thông tin rồi mất công chờ đợi nữa, tại sao không lấy đt ra gọi một cú là xong, nhanh gọn lẹ, ko tốn cước, nếu tổng đài ko cho thì bác sẽ có việc làm đấy. khà khà.b-( À, nếu bác khẳng định nhân viên Viettel luôn có biên bản bàn giao thì tui xin khằng định là có (vì tui từng hơn 1 lần ký vào biên bản đó, riêng lần mới nhất của bạn tui cũng như của bác Conan đây, vì 2 người lên tiếng là % độ tin cậy đủ để bác có chút xíu góp ý bên lắp đặt. Tui thấy user với pass chỉ cần với những người tò mò táy máy như tui thôi, có lẽ đa số người dùng chẳng ai quan tâm đến cái này đâu nên chẳng moi móc chi mệt, cần thì gọi, nếu ko thì kêu mấy chú kt xuống thay giùm modem sẵn tiện hỏi cái user với pass lun ( làm vậy có ác quá hông ta, haha đùa thôi).
Tại mình nghĩ bạn cần hợp đồng, thì mình xin Thông tin để kiểm tra xem nhân viên KT nào đã lắp đặt khu nhà bạn để mình kiểm tra xem đã chuyển hợp đồng cho khách hàng chưa. Nếu Nhân viên kỹ thuật ý mà chưa chuyển thì nhân viên đó chịu hoàn toàn trách nhiệm và Viettel sẽ xin lỗi khách hàng đồng thời hoàn trả hợp đồng cho khách hàng. Xin cảm ơn bạn đã góp ý và thông cảm.
Cái tổng đài dịch vụ khách hàng viettel là củ chuối nhất, khách hàng gọi tới cần hỗ trợ chỉ toàn nhận được 1 câu: "Xin lỗi quý khách, xin được ngắt lời quý khách, vì điểm cầu của quý khách không có tín hiệu ...". Tôi đã dùng 2-3 số điện thoại để gọi (kể cả số thuê bao viettel). Từ 01/06/2013 này quyết định cắt sạch dịch vụ vịt teo củ chuối luôn cho rồi: di động, để bàn, ADSL, ... cắt sạch cho nhẹ đầu, khỏi ôm cục tức trong người, hehehe
6 250 119 - khu vực tpHCM. Đã gọi ít nhất 3 lần, lần nào cũng có 1 cái điệp khúc. Nghe hoài chán chết. Cắt hết dịch vụ tiết kiệm mổi tháng gần 1tr (330k tiền net, > 500k tiền điện thoại) + đỡ mắc công bực bội trong người, hehe
bác phản ánh thông tin cụ thể hơn đi ak ,bác đã gọi lên tổng đài ngày ,giờ nào ,mã số bao nhiêu hỗ trợ bác .....để e check lại thông tin .Khi có kết quả e sẽ post lên đây cho ae cùng xem .
Cám ơn bác, xong rồi. Nói là phải làm, ra cắt sạch cho đỡ đau đầu. Có thể do tôi gọi toàn ngoài giờ nên gặp mí tên bảo vê vô trực tổng đài nên toàn chơi chiêu.