Advanced Call Manager (ACM) - Phần mềm quản lý cuộc gọi (ver 2.78.289)

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 25 Tháng ba 2006.

  1. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Cái chuyện 'Memory Full' khi mở Help là chuyện rất bình thường đối với các máy cài quá nhiều ứng dụng đó em àh.
    Nguyên nhân là vì thư mục chứa chúng đã đầy các file dạng này.

    Cách giải quyết là tìm cách tạm thời giảm bớt số lượng file help trong thư mục đó mà đơn giản và an toàn nhất là đổi cái đuôi của 1 vài file dạng help đi 1 chút (tìm các file nào ít sử dụng mà đổi).

    :117:
  2. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    Không được anh à. Em đã thử format máy + thẻ, sau đó chỉ cài ACM, SSM và ADL Pro thôi. Sau khi actived xong, vào Help của bất kỳ ứng dụng nào (kể cả các ứng dụng hệ thống gốc trên máy) cũng bị lỗi "Memory full" hết. Thử nghiệm tiếp: format máy + thẻ, cài ACM và ADL Pro rồi actived nó, vào Help cũng bị lỗi tương tự. Tiếp tục format máy + thẻ, cài ACM (hoặc SSM /hoặc ADL Pro) rồi actived, cài thêm các ứng dụng khác không phải của Melon => mọi thứ ok hết. Tạm có nhận định: anh em nhà Melon xung đột gây ảnh hưởng hệ thống!
    manbk401 thích bài này.
  3. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Lỗi đó đúng là lỗi bộ nhớ đầy chứ không phải là xung đột phần mềm và ảnh hưởng đến hệ thống gì cả.
    Tùy theo bộ nhớ của từng máy và size của từng file help mà số lượng các file help mà mỗi máy có thể 'chịu đựng' được nhiều hay ít.
    Tuy nhiên, dù có bộ nhớ khá lớn như N95 8G thì nó cũng không thể 'chịu đựng' nỗi số lượng và size file quá con số 12 như tổng số file help của ACM + SSM hay ACM và ADL cộng lại.

    Hôm chủ nhật Offline này em đem máy nhé, anh sẽ 'biểu diễn' cho xem !
  4. BinhDa

    BinhDa Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    4,073
    Được Like:
    3,341
    Em ko biết chính xác thế nào? Nhưng em nghĩ anh Chiêu hoàn toàn đúng đó anh Minh Tuệ ạ! Những tẫp tin giợ giúp "HELP" bị giới hạn ở 1 mức nào đó! Em hôm qua đi Phương Lâm và biểu diễn các tính năng Vietmap qua phần trợ giúp HELP thì máy báo bộ nhớ đầy 'Memory Full' Trong khỉ thẻ nhớ còn trống 3G và bộ nhớ máy còn trống cả 100M. Đây là lỗi nhỏ của dòng OS 9.2 đổ về trước ( giờ em lại xài lại N82 rồi ) Giống như S40 bị giới hạn dung lượng tập tin JAVA vậy đó!
    Còn OS 9.3 hình như đã khắc phục được điều này khi em cũng cài các phần mềm tương đương N82 OS 9.2 thì E52 không bị báo bộ nhớ 'Memory Full'!
  5. kuku001

    kuku001 Thành viên

    Bài viết:
    1,981
    Được Like:
    1,665
    Bác nào có bản signed post lên cho em với.Thanks
  6. khoalang

    khoalang Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    các pác cho em xin phần mềm cho con 5233 số serial lả 358321038626907 em cảm ỏn các pac
  7. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    Bản cr không thể signed với cer dạng shareware được bạn ạ, chỉ có thể signed với chính file cer của máy bạn thôi. Bản signed rồi từ chính hãng thì chỉ là bản trial.

    Nếu bạn đã có file cer theo imei của máy bạn hoặc đã hack phone thì chọn tải 1 trong các bản cr đã có post trong thread này về signed (nếu chưa hack phone) rồi cài vào mà dùng.
  8. onelove2711

    onelove2711 Thành viên

    Bài viết:
    1,348
    Được Like:
    685
    các bác cho em hỏi máy E 71 của em có sẵn bản quyền bây giờ em up trực tiếp bằng điện thoại thì nó báo chỉ có bản 2.68 thui.bây giờ em lên web để down bản mới nhất về thì có đc đăng kí thành bản quyền ko ah
  9. no1knowme

    no1knowme Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    ACM ko có chức năng chặn cuộc gọi đi, các bác có phần mềm chặn cuộc gọi đi (gọi đi sẽ yêu cầu mật khẩu hay đại loại là như thế ) giới thiệu cho em với. E hay để quên máy ở phòng nên thành ra là đồ chùa, cuối tháng tiền điện thoại ngất ngưởng lên sót ruột lắm. E đã thử gọi lên Mobi đăng kí dịch vụ call barring nhưng họ nói chỉ hỗ trợ các thuê bao ở Trung Tâm 2 chưa áp dụng cho TT1 :(
  10. datpm69

    datpm69 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Được Like:
    17
    -> Em đang dùng máy gì vậy ? Em tìm trong 4rum pm Advanced.Device.Lock down về mà xài. A.D.L. sẽ giúp em khoá máy lại, em cần khoá mục nào trong điện thoại thì khoá vào, kể cả các cuộc gọi đi ..... Have fun !
    no1knowme thích bài này.