Ai biết chỉ dùm

Thảo luận trong 'UIQ: THÔNG TIN PHẦN MỀM' bắt đầu bởi saucon, 20 Tháng mười 2005.

  1. saucon Thành viên

    Các bác trong 4r thân mến. Em có 1 điều thắc mắc mong các bác cho ý kiến và chỉ giáo giúp. Tại sao chúng ta có phần mềm chặn các cuộc gọi đến được mà chúng ta vẫn phải nhận các tin nhắn không mời mà đến từ các số bị chặn đó. Do đó em muốn hỏi các bác là chúng ta có phần mềm nào chặn tin nhắn đến hay có cách nào ngăn chặn được không? Em đang bị làm phiền và bị quấy rầy nhiều quá. Mong các pác chỉ giáo cho em. Cám ơn các pác.
  2. thaiphong82hp

    thaiphong82hp Thành viên

    Bài viết:
    992
    Được Like:
    189
    Sâu con cài Black baller có chặn tin nhắn đó, nhưng thực ra nó vẫn về máy mình,chỉ có điều ko nằm trong inbox mà nằm trong Blackballer thôi, ko đọc được nữa. Tất nhiên bên kia vẫn nhận được report là delivered.Còn nếu chặn để họ không gửi đi được thì hình như không có cách nào đâu, trước đây mọi người có bàn luận về vấn đề này rồi,vì khi gửi tin nó lên trung tâm nhắn tin rồi từ đó mới chuyển xuống máy khác. Ai mà thừa tiền bomb tin nhắn cho saucon vậy?
  3. saucon

    saucon Thành viên

    Bài viết:
    217
    Được Like:
    12
    Cám ơn bạn. Năm nay là năm Ất Dậu mà. Mình bị khủng bố phát ớn luôn. Nếu dùng Black baller mà như thế thì cũng giống như dùng Mumsms đúng ko? Thực tế nó không show thôi chứ vẫn nhận nằm trong máy mình mà. Vấn đề làm sao mình muốn chặn để nó không nhắn tới máy mình được mà không phải cắt chiều gọi đến trên tổng đài cơ :D . Dù sao cũng cám ơn bạn nhé. Biết đâu có bác nào có ý kiến nào hay nữa thì giúp em với nhé!
  4. hugo_callboy

    hugo_callboy Thành viên

    Bài viết:
    188
    Được Like:
    2
    Phần mềm chặn cuộc gọi hả??Đâu cần cài đâu,có sẵn trong máy rồi đó.Bro để màn hình chính,chọn Chấp nhận cuộc gọi,sau đó nó hiện ra mấy cái cho anh em chọn.Còn chặn tin nhắn thì phải cài ứng dụng rùi
  5. saucon

    saucon Thành viên

    Bài viết:
    217
    Được Like:
    12
    Cái chặn cuộc gọi thì mình biết rồi bạn à. Còn chặn tin nhắn như vậy thì sao? Bác có phần mềm nào thì chỉ cho em với. Thks