Xin giúp Android tv box Himedia Q8 iv và S6 cần biết tốt nhất

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi cuongphan655, 12 Tháng bảy 2015.

  1. congtymykhanh8

    congtymykhanh8 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Box android tv neo u1 mang cả thế giới giải trí đến gia đình bạn

    Mẫu Minix Neo U1Smart TV Box tốt nhất của thương hiệu Minix được ra mắt chính thức vào nửa cuối năm trước. Android Box Minix U1 sử dụng chip 4 lõi mới nhất Amlogic S905, chip xử lý đồ họa Penta Core Mali-450MP, RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 16GB eMMC, chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop, chạy cực tốt 4K 60Hz,…

    Tương tự các phiên bản trước trước như Minix Neo X8 (X8, X8-H, X8 Plus, X8-H Plus), Android Box Minix Neo U1 có vỏ hộp sản phẩm hình vuông bo tròn 4 cạnh sở hữu logo MINIX được in chìm ở mặt trên vỏ hộp.

    Khác biệt rõ nhất về vỏ hộp sản phẩm có lẽ là sự biến đổi những kết nối thiết bị ngoại vi, thay vì kiểu sắp xếp một cổng USB 2.0 ở phía sau máy cùng 2 cổng USB khác đặt ở mặt bên thì ở Minix Neo U1 cả 3 cổng USB 2.0 đều được đưa ra cạnh bên, đồng thời các cổng kết nối còn lại như Microphone, SPDF,OTG, Headphone,... vẫn tương tự.

    Khi mới nhìn vào sản phẩm thì các người dùng dễ phát hiện là thay vì trang bị khe cắm thẻ nhớ SD như model Minix X8 thì Minix U1 lại dùng khay thẻ TF để nhanh chóng dùng với thẻ MicroSD, hỗ trợ lên đến 64GB. Kết luận, về mẫu mã, Minix Neo U1 vẫn giữ kiểu kiểu dáng thông thường mà Minix đã thiết kế cho những thiết bị của mình, nếu chỉ nhìn sơ qua vẻ bên ngoài và không có sự so sánh thì bạn rất dễ nhầm Minix Neo U1 với các chiếc Minix Neo X8 ra đời trước.

    [​IMG]

    Sở hữu những chipset trên thì Minix U1 sẽ cho bạn có các khoảnh khắc sử dụng tuyệt vời. Có Media Hub người dùng sẽ được thưởng thức các video có độ nét cực tuyệt vời, chất lượng chất lượng hình ảnh chân thực, tích hợp các trình đa phương tiện như Kodi rất ổn định. Đồng thời kho tiện ích sẽ dành cho bạn tha hồ lựa chọn những tính năng mình muốn như Zalo, các thể loại game, các trình duyệt web,facebook,Twitte, Skype,..

    Có cổng dữ liệu HDMI 2.0 thì có thể thấy Minix Neo U1 mang đến chất lượng xuất hình ảnh tốt nhất hiện nay, xuất video lên tới 4K 60hz. Bây giờ mọi người có thể xem các dữ liệu 4k siêu nét có chất lượng tuyệt vời. Tận hưởng dữ liệu từ ổ cứng với các chuẩn dữ liệu mới không còn phải bận tâm khi có TV Box Android model này.

    Với Android 5.1.1 Lollipop những ứng dụng mới chạy trên Smart TV Box Minix Neo U1 rất mượt mà và ổn định. Launcher MINIX vẫn không khác nhiều thiết kế cũ, giao diện đơn giản, dễ tiếp cận để người lần đầu dùng các ứng dụng được dễ dàng, giúp giảm thiểu thời gian sử dụng. Những Firmware được hệ thống update online cực kì nhanh chóng, vì thế người sử dụng có thể yên lòng với Fw trên chiếc TV Box này.

    http://hoanganhstore.com/box-androi...e-gioi-giai-tri-den-gia-dinh-ban-bid1503.html
  2. congtynhuaduong

    congtynhuaduong Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Chiếc Minix Neo U1 là Android Box Tivi đỉnh nhất của nhà sản xuất Minix được đưa đến người tiêu dùng vào đầu tháng 12 năm ngoái. Box Tivi Minix U1 tích hợp chip quad core mới nhất Amlogic S905, chip đồ họa Penta Core Mali-450MP, 2G RAM, bộ nhớ trong 16GB eMMC, với Android Lollipop mới nhất, hỗ trợ 4K 60Hz,…

    Khá giống những sản phẩm trước như Minix Neo X8 (X8, X8-H, X8 Plus, X8-H Plus), Minix Neo U1 có vẻ bên ngoài hình vuông bo tròn 4 cạnh sở hữu logo MINIX được in sâu ở mặt trên vỏ hộp.

    Điểm phân biệt lớn nhất về thiết kế có lẽ là sự sắp xếp các kết nối thiết bị ngoại vi, thông thường Minix sử dụng kiểu thiết kế một cổng USB 2.0 ở phía sau máy cùng 2 cổng USB còn lại thiết kế ở cạnh khác thì ở Minix Neo U1 cả 3 cổng USB 2.0 đều được đưa ra cạnh bên, đồng thời những kết nối còn lại như Microphone, Headphone,OTG, SPDF,... vẫn như thiết kế cũ.

    Thông thường những người dùng dễ nhận thấy là thay vì trang bị khay thẻ SD như chiếc Minix X8 thì Minix U1 lại sử dụng khay thẻ TF để có thể sử dụng với thẻ MicroSD, cho phép lên tới 64GB. Nhìn chung, về mẫu mã, Minix Neo U1 vẫn giữ kiểu thiết kế đơn giản mà Minix đã sử dụng cho các sản phẩm của mình, nếu chỉ xem sơ qua bề ngoài và không có sự so sánh thì khách hàng rất dễ dàng nhầm lẫn Minix Neo U1 với các dòng Android Tv Box Minix Neo X8 cũ.

    [​IMG]

    Có những cấu hình trên có thể thấy Box Tivi Minix U1 sẽ mang đến tới ai cũng có những khoảnh khắc sử dụng hấp dẫn. Sở hữu Media Hub người dùng sẽ được xem những video có độ nét cực tuyệt vời, với chất lượng hình ảnh mượt mà, dùng những trình đa phương tiện như Kodi khá nhiều tính năng. Bên cạnh đó kho tính năng sẽ đem đến mọi người thoải mái lựa chọn các phần mềm mình muốn như các thể loại game, facebook, Zalo, các trình duyệt web, Skype,Twitte,..

    Tích hợp cổng dữ liệu HDMI 2.0 thì rõ ràng Minix Neo U1 có chất lượng xuất phim đỉnh nhất hiện nay, xử lý video lên đến 4K 60hz. Nên người sử dụng có thể xem những video 4k siêu nét có chất lượng không thể chê ở điểm nào. Xem phim từ ổ cứng ngoài với những chuẩn file mới không còn khó khăn đối với Box TV này.

    Việc chạy Android 5.1.1 Lollipop các chức năng mới chạy trên Box TV Minix Neo U1 rất mượt mà và ổn định. Launcher MINIX vẫn không khác nhiều những nét cũ, giao diện đơn giản, dễ quản lý cho ai cũng dùng các chức năng được dễ dàng, giúp giảm đáng kể thời gian chạy ứng dụng. Các Firmware được hệ thống nâng cấp online vô cùng nhanh chóng, thế nên khách hàng có thể thoải mái với Fw trên sản phẩm Android Box Minix Neo U1.

    ____________________________________________________________________________________

    Hoàng Anh Anh tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866.858.747 - 0974.138.246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Hoàng Anh tại TP.HCM:

    SỐ 1: HOÀNG ANH , 0974.138.246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://hoanganhstore.com/android-tv-box-neo-u1-khong-the-hoan-hao-hon-bid1505.html
  3. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Hôm nay Truyền Hình VTV sẽ hướng dẫn các bạn cách RESET cứng lại Android tivi boxMXQ S805 khi bị các lỗi như treo LOGO, Quay lại cài đặt mặc định của nhà sản xuất !

    Đầu tiên chúng ta cần có : 1 chiếc tăm, 1 Android box MXQ S805 , 1 Chuột quang hoặc điều khiển của box, 1 Nguồn,1 HDMI kết nối Tivi.

    [​IMG]



    [​IMG]

    Các bạn chú ý nằm bên trong cổng AV của Box Tivi MXQ S805 có 1 nút nhỏ bên trong. Bây giờ chúng ta sẽ tiến hành Cắm dây HDMI lên tivi, Cắm đầu chuột vào cổng USB để sử dụng. Sau đó cầm sẵn dây nguồn và que tăm để chọc RESET cho máy. Chúng ta sẽ dùng tăm chọc vào nút nằm bên trong cổng AV và giữ nguyên, cắm đầu nguồn cho box (lúc này phần cắm tăm vẫn giữ) Cho Android MXQ có thể truy cập được RECOVERY của máy .

    [​IMG]

    Sau khi thực hiện đúng quy trình bên trên các bạn sẽ thấy dược Recovery như sau

    [​IMG]

    Dung chuột Scroll nhẹ nhàng sao cho dòng chữ dừng lại ở thanh wide data/factory reset

    [​IMG]

    Sau khi vào được chúng ta sẽ chọn tiếp đến dòng Yes - delete all user data

    [​IMG]

    Lúc này Box sẽ FORMAT lại và có hiện các dòng chữ màu vàng dưới góc trái màn hình, khi dừng lại ở Data Wipe Complete và box sẽ tự trở về dòng đầu tiên là Reboot System Now là hoàn thành ! Các bạn chỉ cần click chuột chờ box khởi độg lại là xong !

    [​IMG]



    Màn hình khởi động lại của Android tivi box MXQ S805

    Sau khi RESET cứng lại box các bạn có thể truy cập vào trang chủ là Truyền Hình VTV để dowload lại phần mềm tại đây !

    Chúc các bạn thành công !

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://chuyendoanhcongnghe.com/huong-dan-reset-cung-cho-android-tivi-box-mxq-s805-bid557.html
  4. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    Chào các bạn, Truyền Hình VTV xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng sản phẩm Android box MXQ S805

    Bước đầu tiên khi mua sản phẩm Box Tivi Box MXQ S805 về các bạn cần phải

    + Cắm nguồn

    + Kết nối dây HDMI hoặc AV lên TIVI

    + Nếu cắm mạng dây thì phải cắm thêm đầu mạng LAN cho Box MXQ S805 Android

    + Cắm các thiết bị ngoại vi như chuột quang - chuột bay vào khe cắm USB của box

    Sau khi hoàn thành các bước trên các bạn sẽ có giao diện sau :

    [​IMG]

    Chọn cài đặt (Hình bánh răng) để cài đặt mạng

    Ở thẻ NETWORK có 2 mục Erthernet và Wifi các bạn chọn loại kết nối

    [​IMG]

    Kết nối mạng dây Erthernet

    [​IMG]

    Kết nối mạng wifi không dây

    thẻ Display các bạn có thể điều chỉnh được tỉ lệ màn hình , chỉnh độ phân giảibật thanh công cụ tiện ích

    Để điều chỉnh được độ phân giải của Android tivi box MXQ S805 các bạn chọn thẻ Display, để chế độ OFFsau đó để độ phân giải là 1080P 50hz hoặc 1080P 60hz

    [​IMG]

    Để bật thanh công cụ tiện ích các bạn chọn thẻ DISPLAY dòng HIDE STATUS BAR để chế độ OFF, lúc này thanh công cụ sẽ hiện dưới đáy màn hình với các phím đa nhiệm

    [​IMG]

    Để chỉnh tỉ lệ màn hình cho vừa khung hình tivi các bạn chọn thẻ DISPLAY chọn DISPLAY POSITION

    Chỉnh + hoặc - sao cho màn hình vừa với tivi nhất !

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sau khi làm xong các bước trên thành công các bạn tiếp tục chọn thẻ Other chọn mục More Setting và làm theo hướng dẫn sau :

    [​IMG]



    [​IMG]

    Chọn đến dòng Language & input và Date and Time để cài đặt Ngôn ngữ và Ngày giờ

    [​IMG]

    Chọn tiếng việt

    [​IMG]

    Đặt cập nhật ngày giờ tự động và múi giờ Bangkok GMT + 7:00 (Múi giờ Việt Nam)

    Việc cập nhật ngày giờ là bắt buộc vì nếu Box không đúng thời gian hiện tại sẽ không sử dụng được các ứng dụng

    Tiếp theo các bạn cài đặt tài khoản Google bằng Gmail ở mục +Thêm tài khoản của mình hoặc tạo mới 1 tài khoản khác

    [​IMG]



    [​IMG]

    + Vậy là các bạn đã cài đặt thành công các bước cần thiết để sử dụng chiếc Box Tivi Android MXQ S805 rồi đó.

    ➥ Cách xóa tài khoảng Google.com

    [​IMG]

    ➥ Trước tiên muốn xóa tài khoảng android tv box chỉnh ngày giờ, muối giờ băngkoc, Chọn tài khoảng Gmail.com, bên trái phía trên có ba dấu chấm , kích chuột phải vào

    [​IMG]

    và sau đó xóa tài khoảng là xong.

    [​IMG]

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)
    http://chuyendoanhcongnghe.com/huong-dan-su-dung-android-tivi-box-mxq-s805-bid558.html
  5. congtygasaigon

    congtygasaigon Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Android tv box minix neo x5 có thể được coi là phiển bản Android tv box giá rẻ cấu hình cao giá rẻ của hãng Minix. Thiết kế khá đơn giản, Minix Neo X5 Tinh Tế chỉ có một màu đen duy nhất và dòng chữ nhỏ Minix in lên trên thiết bị nhưng bạn đừng coi thường sản phẩm này. Bên trong Neo X5 mini chứa cả một kho ứng dụng đồ sộ, mà bạn có thể khám phá.



    [​IMG]


    Minix NEO X5 Mini sản phẩm giá rẻ

    Sau khi thành công ngoài mong đợi từ model Minix Neo X5, hãng Minix tiếp tục tung ra model X5 mini. Một phiên bản thu nhỏ từ Minix Neo X5, tuy nhiên Neo X5 mini vẫn giữ được đầy đủ những kết cấu cơ bản của người đàn anh Neo X5 .

    [​IMG]


    Các Cổngng Kết Nối Minix Neo X5 Mini


    2./Thành Phần Và Chức Năng Cơ Bản

    Phiên bản Minix Neo X5 mini chỉ có 2 cổng USB thay vì 4 cổng nhưng Minix Neo X5, bộ nhớ trong 8G thay vì 16G như Minix Neo X5 và Neo X5 mini không được trang bị Bluetooth, nhưng được trang bị khe cắm thẻ nhớ Mini SD, và có khả năng hỗ trợ dung lượng thẻ nhớ lên đến 32Gb. Minix Neo X5 mini cũng được trang bị cổng quang Optical giúp bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn, những bản nhạc với âm lượng cao nhất qua hệ thống dàn âm thanh nhà bạn.

    Chức Năng xem phim lướt web nghe nhạc, cài được các ứng dụng htvonline, mytvnet, dangtv, hayhaytv, dangcaphd, hdviet, ikara, zingtv, youtobe, xbmc v.v....

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://chuyendoanhcongnghe.com/mini...x-chat-luong-nhat-thi-truong-2015-bid543.html
  6. congtyduongbienhoa

    congtyduongbienhoa Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Trên diễn đàn android tv box tinh tế có nhiều mẫu đại diện trong năm 2015 mà người dùng mua nhiều nhất, android tv box tinh tế pipo x9 là sản phẩm điểm hình sau đây là cấu hình và tính năng của sản phẩm

    PIPO X9 tinh tế 8.9 inch Dual Boot Windows 10 Android 4.4 Tablet Mini PC 2G/32G Intel Z3736F Quad Core WiFi Bluetooth Ethernet HDMI

    [​IMG]

    Sau đây là cấu hình chi tiết của thiết bị này:

    • Hệ điều hành: Windows 10 & Android 4.4 (dual-boot).

    • Màn hình cảm ứng LCD: 8,9 inch,độ phân giải (1920 x 1200).

    • Bộ xử lý: Intel Atom Z3736F Quad Core lên đến 1.83GHz.

    • Ram: 2GB.DDR3L

    • Bộ nhớ trong: 32GB.

    • Đồ họa: Intel HD.

    • Hỗ trợ: Bluetooth 4.0 .

    • Các tính năng khác bao gồm một jack cắm tai nghe, 802.11b / g / n WiFi,và một loa và Mic.

    • có 4 cổng USB, giắc cắm Ethernet, cổng HDMI

    • Có thể kết nối với chuột, bàn phím, và màn hình hiển thị bên ngoài.

    • Pipo X9 như Một chiếc máy tính để bàn Mini, thiết kế độc đáo chạy Windows 10 và Android 4.4
    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)
    http://chuyendoanhcongnghe.com/box-...n-pham-pipo-x9-hot-nhat-cuoi-2015-bid544.html
  7. cocacola12345y

    cocacola12345y Thành viên

    Bài viết:
    89
    Được Like:
    0
    Mang trong mình phong cách thiết kế độc đáo mới lạ, kết hợp sử dụng công nghệ mới nhất về phần cứng lẫn phần mềm, Truyền Hình VTV tiếp tục xứng đáng là thương hiệu TV Box số 1 hiện nay.

    [​IMG]

    Ra mắt trong năm 2015 với bộ 3 sản phẩm smart tivi box: Zidoo X1, Zidoo X6 Pro Zidoo X9 đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường toàn cầu. Trong đó sản phẩm Zidoo X1Zidoo X6 Pro đã trở thành sản phẩm Android TV Box bán chạy nhất của năm 2015, được hàng loạt các trang tin công nghệ lớn tại nước ngoài cũng như trong nước đưa tin: vnreview.vn, gsm.vn, 24h.com.vn,...

    [​IMG]



    Sau sự thành công đó, đầu năm 2016 này ZIDOO tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm TV BOX Zidoo X5 sử dụng chip xử lý Amlogic S905, hệ điều hành android 5.1 và vẫn giữ phong cách thiết kế độc đáo mới lạ. Dự kiến, Zidoo X5 sẽ là dòng sản phẩm android tv box bán chạy nhất năm 2016 ở phân khúc thị trường 2 triệu đồng trở lại.

    [​IMG]

    Truyền Hình VTV tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)
    http://chuyendoanhcongnghe.com/zidoo-thuong-hieu-android-tv-box-so-1-cua-nam-2016-bid559.html
  8. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Tv Box có các thiết kế điển hình của một hình hộp vuông với các cách bố trí khác nhau. Điển hình trong số đó chính là Neo X8 Plus.
    [​IMG]
    Tv Box Neo X8 Plus cũng thiết kế như bao thiết bị đầu thu truyền hình khác nhưng điểm khác cơ bản ở đây chính là thiết kế mạng cho thiết bị. NEO X8 Plus được thiết kế với stream trực tuyến tại các thiết bị mạng của nó . Dual -Band Wi - Fi 802.11n ăng-ten bên ngoài độc đáo cung cấp mức độ vượt trội về hiệu suất, độ tin cậy và ổn định , lý tưởng cho những người có ý định xem phim online, phim truyền hình trực tuyến.

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)
    http://chuyendoanhcongnghe.com/tv-box-neo-x8-plus-ho-bao-mot-thoi-bid542.html
  9. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    Android tv box giá rẻ chính hãng phân phối bởi Hoàng Anh Store, sản phẩm Minix Neo U1 siêu phẩm Android TV Box giá rẻ mới nhất của Minix 2015, được ra mắt chính thức vào đầu tháng 12. Smart TV Box Minix U1 sử dụng chip AMLogic thế hệ mới nhất là S905. Theo đánh giá thì chip Amlogic S905 thế hệ mới sẽ mạnh hơn rất nhiều so với các dòng chip trước đây, đặc biệt hỗ trợ chuẩn hình ảnh 4K 60Hz.

    [​IMG]



    Thông số kỹ thuật của Smart TV Box Minix Neo U1

    - CPU: Amlogic S905 Quad Core up to 2.0GHz (Cortex-A53 64bit)

    - GPU: Penta Core Mali-450MP GPU @ 750 MHz

    - RAM: 2GB DDR3

    - Bộ nhớ trong: 16GB eMMC 5.0 flash

    - Hệ điều hành: Android 5.1.1 Lollipop

    - Connectivity: Gigabit Ethernet, 802.11 b/g/n/ac Wi-Fi (2×2 MIMO) and Bluetooth 4.1

    - Hỗ trợ phát 4K 60fps, 3D, Bluray ISO và H.265

    - Hỗ trợ KODI (XBMC), Email, Office, Skype video call, Facebook, Twitter, YouTube...

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)



    http://chuyendoanhcongnghe.com/tv-box-phan-phoi-android-tv-box-chinh-hang-tai-viet-nam-d33.html
  10. congtygasaigon

    congtygasaigon Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    TV Box MyGica ATV586 Quad Core Nano hỗ trợ Ultra HD dễ dàng chưa từng có.Với CPU Quad Core lõi tứ đầu tiênkết hợp kiểu dáng quyến rũ.Đây đũ là thiết bị bạn nên sở hữu cho gia đình mình.


    [​IMG]

    TV Box Mygica tiếp kiến làm bất ngờ với sản phẩm chip xử lý Amlogic S802B processer và Mali-450 GPU lõi tứ mới nhất,thổi bay các thiết bị có chíp cổ để bước sang hệ chíp mới.
    Tốc độ Blazing một bộ xử lý của Amlogic S802B là 2.0GHz, nhận được những gì bạn muốn thấy trên màn hình của bạn ở tốc độ ánh sáng HDTV . Âm thanh đích thực với giải mã phần cứng của Dolby-Digital (AC3) ưng chuẩn đầu ra HDMI.Gải mã phần cứng UHD 4K2k dễ dàng hơn.


    [​IMG]

    TV Box Mygcia ATV586 giờ đang được bán tại Truyền Hình VTV với giá 2.190.000 VNĐ.Có thể cam kết giá rẻ nhất HCM.Sản phẩm chính hãng.Nếu bạn muốn thử sản phẩm trước khi quyết định mua thì có thể tới địa chỉ hoặc liên hệ :

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV kiêu hãnh là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất bây giờ tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng can hệ:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://chuyendoanhcongnghe.com/mygica-atv586-tv-box-android-ho-tro-ultra-hd-bid547.html