Toàn Quốc bán beats studio vesion 2 2013, beats solo hd matte, beats mixr neon, beats pill 2.0, beats tour2013

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi thoidaicongnghe_kd, 23 Tháng hai 2014.

  1. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
  2. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Tai nghe Bluetooth Beats Solo 2 Wireless 2014 chính hãng

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật của Beats Solo 2 Wireless:

    Incredibly clear sound

    Tai nghe Beats Solo 2 Wireless chính hãng là mẫu thiết kế mới của Beats by Dr. Dre. Có thể nói đây là tai nghe không dây hay nhất từ trước đến giờ. Tai nghe không dây Beats Solo 2 Wireless kế thừa Beats Solo 2 ở tiện sử dụng, mạnh mẽ và mang lại âm thanh tuyệt vời..

    Pair your headphones to any device

    Với công nghệ âm thanh độc quyền Beats Audio và công nghệ mới nhất trong kết nối Bluetooth, Beats Solo 2 Wireless cung cấp những mức cao mở rộng mà không cần dây. Tuy nhiên đóng gói vẫn kèm theo dây nối để bạn có thể nghe bằng dây mà không dùng boutooth. Thử nghiệm tai nghe không dây Beats Solo 2 Wireless chính hãng nhập từ USA trên nhiều nguồn âm khác nhau, thuộc các thể loại khác nhau cho thấy khả năng xử lý âm thanh đến hoàn hảo từ dải cao xuống dải trung và thậm chí cả dải thấp. Điểm đặc biệt này cho phép người dùng thoải mái lựa chọn thể loại ưa thích từ cổ điển đến rock, từ country nhẹ nhàng đến nhạc trailer dồn dập mà vẫn thưởng thức âm thanh tròn vẹn và chân thực.

    [​IMG]

    Ten hours of battery life

    - Vật liệu siêu nhẹ và thiết kế sắp xếp hợp lý làm cho tai nghe không dây Beats Solo 2 Wireless luôn luôn giữ tốc độ.
    - Earcups đệm rộng rãi, thoáng khí, và các vật liệu chất lượng hàng đầu cho bạn cảm thấy âm thanh trung thực đến bất ngờ.
    - Với khoảng cách kết nối dài hơn và tuổi thọ pin lâu hơn làm cho bạn tự do hơn khi di chuyển khi sử dụng tai nghe Bluetooth Beats Solo 2 Wireless.

    Easy playback

    Với thiết kế hợp lý, thoáng khí, miếng đệm tai rộng và êm ái cùng với những vật liệu siêu nhẹ,chất lượng hàng đầu, khiến bạn cảm thấy đó là âm nhạc chứ ko phải là tai nghe. Kết nối Bluetooth của tai nghe Beats Solo 2 Wireless đơn giản và dễ dàng, hợp với tất cả các dòng điện thoại, máy tính, máy tính bảng... Các phím điều khiển ngay trên phần earcup của tai nghe Bluetooth Beats Solo 2 Wireless thuận tiện cho bạn khi bạn trả lời điện thoại, tăng giảm âm lượng, next/back bài hát

    Với công nghệ hàng đầu mang đến cho bạn một chiếc tai nghe Beats Solo 2 Wireless với hiệu suất âm thanh vượt trôi, sự biến dạng thấp, khiến cho bạn có thể trải nghiệm như là một nghệ sỹ đang nghe nhạc.

    [​IMG]

    Vài đánh giá Beats Solo 2 Wireless:

    Hãng Beats by Dr.Dre và các kỹ sư thiết kế luôn trăn trở việc có thể thay kết nối thông thường của các dòng tai nghe hiện tại bằng một kết nối không dây, và tai nghe Beats Solo 2 Wireless đã ra đời loại bỏ hoàn toàn kết nối truyền thống của các dòng tai nghe như: Tai nghe Solo HD, tai nghe Beats Studio, tai nghe Beats Executive, Beats Mixr, Beats Pro... kế thừa thiết kế từ tai nghe Beats Solo 2 với phiên bản tai nghe không dây Beats Solo 2 Wireless đã có sự nâng cấp âm thanh và đặc biệt là công nghệ kết nối không dây theo chuẩn mới nhất do nhà sản xuất âm thanh Beats by Dr.Dre tạo ra.

    [​IMG]

    Tai nghe không dây chuyên nghiệp hàng đầu

    Những đặc điểm nổi bật từ người đàn anh là tai nghe Beats Solo 2 đã được tai nghe Bluetooth Beats Solo 2 Wireless kế thừa một cách hoàn hảo. Với tần số đáp ứng từ 6 đến 51000hz , âm thanh của tai nghe Solo 2 Wireless chính hãng Beats được tái tạo cực kỳ tự nhiên, cực kỳ tinh khiết và chính xác đến từng chi tiết, hình ảnh âm thanh rực rỡ cực kỳ ấn tượng. Thiết kế và được chế tạo tỷ mỉ một cách hoàn hảo đến từng chi tiết bởi nhà sản xuất âm thanh đứng đầu thế giới Beats by Dr.Dre và được các nhà thiết kế nghệ sỹ lừng danh tạo ra, với các chất liệu hàng đầu, để đảm bảo rằng các tính chất âm thanh của tai nghe không bị suy giảm bởi bất kỳ phần rung động nào.

    [​IMG]

    Kết nối mọi khoảng cách

    Với sự ra đời của tai nghe Beats Solo 2 Wireless chính hãng đã loại bỏ hoàn toàn trở ngại về khoảng cách khi mà các thiết bị phát như Smartphone, Máy tính bảng, Bộ phát chuyên dụng... không thể di chuyển hoặc bạn không muốn phải đồng thời vừa thưởng thức âm thanh vừa phải mang theo thiết bị phát nhạc. Tai nghe không dây Beats Solo 2 Wireless nhập từ Mỹ cho thấy tín hiệu kết nối ngang ngửa như bạn đang sử dụng kết nối có dây, do tai nghe Bluetooth Beats Solo 2 Wireless đã được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 4.0

    [​IMG]Tai nghe Beats Solo 2 Wireless chính hãng - Khoảng cách được rút ngắn


    Hiệu năng không giới hạn

    Tai nghe Beats Solo 2 Wireless dễ dàng ghép nối với thiết bị Bluetooth, hầu hết các điện thoại, máy tính và máy tính bảng. Một built-in mic và các nút điều khiển thuận tiện trên các earcup cho bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại rảnh tay, kiểm soát theo dõi và điều chỉnh âm lượng. Để tạo ra một trình điều khiển hiệu suất cao với âm thanh vượt trội vì vậy bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ .VN bán hàng như thế nào ?

    - Nói KHÔNG với hàng FAKE, COPY
    - Cam kết bán hàng Beats by Dr.Dre chính hãng 100% trọn đời
    - Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ USA
    - Tất cả các sản phẩm đều mới 100% và còn nguyên Seal
    - Bảo hành 12 tháng về chất lượng sản phẩm
    - Đặc biệt quý khách được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)
  3. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Apple - Beats by Dre chính hãng
  4. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Apple - Beats by Dre chính hãng
  5. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Apple - Beats by Dre chính hãng
  6. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Chuyên Apple - Beats by Dre chính hãng
    26 Nguyễn Phúc Nguyên, p9, Q3, Tp.HCM
  7. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Chuyên Apple - Beats by Dre chính hãng
    26 Nguyễn Phúc Nguyên, p9, Q3, Tp.HCM
    0938 212 565 Ms.Dung
  8. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Tai nghe Beats Mixr 2014 Colr Coatd chính hãng nhập từ USA
    [​IMG]Beats Mixr 2014 la sự kế thừa màu sắc của Beats Solo HD 2013 Matte Finish

    Tai nghe Beats Mixr 2014 còn gọi là Beats Mixr Colr Coatd với màu sắc Full Color: Yellow, Pink, Green, Indigo, Blue và Light Blue là sự kết hợp của nhà sản xuất Dr.Dre cùng với DJ nổi tiếng David Guetta. Là chiếc tai nghe chuyên nghiệp dành cho các DJ chuyên nghiệp, Mixer… các nghệ sỹ và ngôi sao nổi tiếng. Beats Mixr 2014 được thiết kế để mang đến cho người nghe không gian âm nhạc thuận tiện nhất, với khả năng cách âm tuyệt đối. Phần tai nghe được thiết kế bằng gọng kim loại với khớp siêu linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng cất giữ trong chiếc hộp nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu. Đường kết nối tai nghe cũng rất thuận lợi, bạn có thể kết nối jack cắm với tai bên phải hoặc tai bên trái tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng đầu vào bổ sung để tạo ra chuỗi kết nối âm thanh ra thiết bị ngoài, hoặc 1 thiết bị tai nghe khác. Được đánh giá là chiếc tai nghe DJ chuyên nghiệp, thật tuyệt vời khi vừa chia sẻ được âm nhạc rất thích hợp cho biểu diễn mà vẫn rất riêng tư khi bạn thưởng thức âm nhạc.

    [​IMG]Beats Mixr Colr Blue được nhập từ USA

    Với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo. Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr. Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước. Tai nghe Beats Mixr Colr Coatd sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vẫn đem lại sự chắc chắn và tinh tế nhất định. Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các DJ, âm thanh đột phá thiết kế nổi bật cùng nhiều màu sắc. Beats Mixr 2014 có khả năng xử lý âm thanh cao nhất trong dòng tai nghe chuyên nghiệp dành cho DJ, thiết kế độc đáo của nó cho phép xoay 180 một cách dễ dàng. Khả năng cách âm tuyệt đối cũng là một thế mạnh, rất xứng vai với dòng tai nghe đàn anh của hãng sản xuất Beats có tên tuổi lớn trong làng âm thanh.

    [​IMG]Beats Mixr Colr Yellow hiếm thấy ở các dòng tai nghe khác

    Âm thanh thuần khiết:

    Beats Mixr 2014 đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên với âm bass căng tròn, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ. Nhờ biệt tài âm nhạc của Dr. Dre bạn được trải nghiệm với chất lượng âm thanh như lặp lại từ phòng thu chuyên nghiệp với độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm. Tai nghe Beats Mixr chính hãng phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock… Những ai đã từng có cơ hội thử tai nghe Beats Mixr chính hãng 2014 với âm thanh siêu bass, chắc chắn sẽ phải giật mình vì chất lượng của chiếc Headphones này. Tiếng bass siêu khủng khiến người nghe như có cảm giác đang ngồi trước 1 hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp. Khả năng cách âm tuyệt đối, cực kì thích hợp cho dân bay. Xét về tiếng bass thì tai nghe Beats Mixr khả năng đè bẹp 1 cơ số tai nghe DJ trong cùng mức giá.

    [​IMG]Beats Mixr Colr Light Blue - Màu sắc dễ siêu lòng người

    Nơi các DJ bắt đầu:

    Bắt đầu sự nghiệp DJ không chỉ là niềm đam mê, mà cần phải có môi trường và những thiết bị chuyên nghiệp phục vụ cho việc tạo ra những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao. Beats Mixr 2014 là nơi khởi nguồn và sản sinh ra những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao và nổi tiếng trên thế giới. Bởi khả năng chuyên nghiệp thể hiện dòng nhạc “Siêu Bass” và thiết kế nổi bật cho mọi phong cách biểu diễn.

    [​IMG]Beats luôn tiên phong màu sắc - Beats Mixr Colr Indigo

    Độ bền bất ngờ:

    Trong những lần biểu diễn, vì quá mải mê và cống hiến nhiều khi các va chạm sẽ làm hỏng tai nghe. Khắc phục điều này Beats đã sử dụng vật liệu chính là carbon cho ra khả năng siêu bền, chịu được mọi va đập. Beats Mixr Colr Coatd cũng trang bị khả năng chống rơi khi tai nghe được ôm chặt vào tai để chống ồn và chống rơi, rung tai khi biểu diễn. Từ nay, những ngôi sao trên sàn âm thanh sẽ không còn lo lắng tai nghe bị rơi, bị hỏng trong lúc biểu diễn mà có thể thoải mái thể hiện những sáng tạo âm nhạc đến với thính giả của mình.

    [​IMG]Beats Mixr Colr Green - Nổi bật mọi nơi

    Tương thích mở rộng:

    Tai nghe DJ Beats Mixr chính hãng được trang bị 1 dây DJ chuyên dụng có khả năng chịu xoắn, co giãn và đặc biệt có thể kéo dài đến hơn 2m rất phù hợp cho việc biểu diễn và làm nhạc. Beats Mixr chính hãng còn được trang bị thêm cáp rời 3.5mm tích hợp Control, với tính năng nghe gọi, dừng bài, tiến bài, lùi bài, và điều chỉnh âm lượng tương thích chuẩn trên Iphone, Ipad, Ipod. Ngoài ra tai nghe Beats Mixr 2014 chính hãng còn hỗ trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của HTC, Blackberry, Sky, LG…

    Dây Control của tai nghe DJ Beats Mixr 2014 được trang bị tính năng ControlTalk – khối điều khiển nhỏ gắn vào cáp tai nghe bao gồm mic tích hợp và nút điều khiển nhạc của điện thoại. Nút này có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước. Khối này cũng có thêm một nút điều khiển âm lượng nhưng chỉ làm việc với các thiết bị của Apple như điện thoại Iphone, máy tính bảng Ipad, máy nghe nhạc Ipod.

    [​IMG]Beats vẫn không quên phiên bản màu đỏ, đen, trắng truyền thống có giá: 4.599.000đ

    [​IMG]Beats Mixr Neon Blue, Green, Pink, Yellow, Orange có giá 4.999.000đ

    [​IMG]Beats Mixr Rose Gold White & Rose Gold Black giá 5.399.000đ

    Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ .VN bán hàng như thế nào ?

    - Nói KHÔNG với hàng FAKE, COPY
    - Cam kết bán hàng Beats by Dr.Dre chính hãng 100% trọn đời
    - Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ USA
    - Tất cả các sản phẩm đều mới 100% và còn nguyên Seal
    - Bảo hành 12 tháng về chất lượng sản phẩm
    - Đặc biệt quý khách được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

    - Hãy đến ngay 26 Nguyễn Phúc Nguyên - Phường 9 - Quận 3 - TP.HCM để được TEST Beats chính hãng
  9. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Tai nghe Beats Pro Infinite Black chính hãng



    Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến tai nghe MONSTER BEATS lừng danh. Những từ hoa mĩ như là nghe hay, ấm trầm, bổng... dường như không còn đủ để diễn tả chiếc tai nghe MONSTER BEATS!

    MONSTER hợp tác cùng BEATS tạo ra những mẫu tai nghe thành công nhất: Monster Beats Solo HD, Monster Beats Studio... đặc biệt nhất là BEATS và MONSTER đã cho ra mắt sản phẩm tai nghe chuyên nghiệp "Beats Pro Detox" đúng như tên gọi của nó đã tạo ra tiếng vang trong làng âm thanh và giải trí cao cấp. Tai nghe Beats Pro DETOX là tai nghe chuyên nghiệp được thiết kế cho người làm âm thanh, nghệ sỹ, nhạc sỹ, DJ chuyên nghiệp... và là một trong những tai nghe có chất lượng âm thanh tốt nhất thế giới.

    Beats Pro DETOX đã đánh dấu và mở đường cho thị trường âm thanh cao cấp mà BEATS và MONSTER đang muốn thống lĩnh. Đến tháng 7/2012 BEATS và MONSTER đường ai lấy đi và mẫu Beats Pro DETOX cũng khai tử cùng bao sự luyến tiếc của người yêu âm nhạc. Nay niềm vui ấy đã trở lại với tên gọi "Beats Pro Infinite Black" với cùng thiết kế được phủ bằng một màu đen huyền bí.

    [​IMG]

    ĐẲNG CẤP PHÒNG THU.

    Âm thanh đáp ứng được tiêu chuẩn các phòng thu hiện đại được tạo ra từ tai nghe Beats Pro Infinite Black. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho các dòng nhạc sôi động, tươi trẻ hiện nay. Được mệnh danh là “The sound of the studio” Beats Pro Infinite Black chứng tỏ được hiệu năng tuyệt đối được phô diễn tại các phòng thu chuyên nghiệp. Được đông đảo các nghệ sỹ, người làm nhạc, mixer, DJ chuyên nghiệp… sử dụng để tạo phối ghép ra những bản thu nổi tiếng trên thế giới.

    [​IMG]

    “Người nghe không thể nghe được hết các loại nhạc. Các nghệ sĩ và nhà sản xuất làm việc cật lực trong phòng thu để cho ra đời những sản phẩm âm thanh hoàn hảo. Nhưng người nghe không thể thưởng thức chúng với những bộ tai nghe bình thường. Phần lớn tai nghe không thể hiện được rõ tiếng bass, chi tiết, sự sôi động của âm thanh. Kết quả là âm thanh không làm bạn hài lòng. Với Beats Pro, người nghe sẽ được nghe cùng với nghệ sĩ, tận hưởng âm nhạc theo đúng cách. Giống như tôi vậy” – Lời giới thiệu của Dr.Dre

    ÂM CAO TRONG TRẺO VÀ TIẾNG BASS UY LỰC

    Vỏ ngoài tai nghe Beats Pro Infinite Black làm từ nhôm và thép tinh luyện, giúp âm bass trở nên chắc khỏe, mạnh mẽ và âm cao rõ ràng, trong vắt. Với tính năng khử ồn thụ động theo thời gian thực sử dụng lớp da thật cách âm, những âm thanh bên ngoài được loại bỏ hoàn toàn tạp âm, giúp bạn trải nghiệm âm thanh thực trên mỗi nốt nhạc.

    [​IMG]

    Các chuyên gia của Beats Electronics cũng cho biết, họ đã ứng dụng nhiều công nghệ Beats Audio, Beats Acoustic Engine vào chiếc Beats Pro Infinite Black để mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Beats Pro Infinite Black dùng một cặp củ loa toàn dải nam châm neodymium 40mm với dải tần rất đẹp: 20Hz – 20kHz. Phần dây tín hiệu bên trong bện bằng đồng và đồng mạ aluminum không những làm gia tăng độ chi tiết và sự tinh tế ở dải cao mà còn mang lại tiếng bass chắc chắn, mạnh mẽ hơn.

    THIẾT KẾ SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI

    Với một sản phẩm cao cấp như Beats Pro Infinite Black, Beats Electronics không cho sử dụng bất kỳ chi tiết nào bằng nhựa, tất cả các khớp nối và khung tai nghe đều làm từ kim loại phủ một lớp sơn màu đen tinh tế. Ngay cả dây dẫn cũng có lớp bọc ngoài đẹp và bền cùng màu với tai nghe.

    [​IMG]

    Ngoài việc sử dụng dây DJ xoắn màu đen cùng với màu của tai nghe Beats Pro Infinite Black với khả năng kéo dài đến 2m rất phù hợp cho nhu cầu làm nhạc tại các phòng thu, hoặc biểu diễn nhạc của các DJ chuyên nghiệp… Tai nghe DJ Beats Pro Infinite Black còn được tăng cường thêm một dây Controltalk có thể sử dụng trên các thiết bị di động như: máy tính bảng, điện thoại, máy nghe nhạc… Ngoài ra Beats Pro Infinite Black còn được kèm theo Jack chuyển đổi 6.5mm chuẩn cho các thiết bị thu âm, thiết bị DJ tại các phòng thu và các sàn diễn chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    KHẢ NĂNG CHỐNG ỒN HIỆU QUẢ

    Beats Pro Infinite Black là một chiếc tai nghe "chống ồn thụ động" với lớp bọc da của phần ốp tai rất dày và êm ái, giúp ôm trọn vành tai và tạo ra một không gian nghe nhạc yên tĩnh tuyệt đối. Chất liệu của tai nghe Beats Pro Infinite Black hoàn toàn bằng hợp kim siêu nhẹ nguyên khối sơn phủ bởi màu đen, với khả năng chống rung tự nhiên. Cho thấy đẳng cấp của một chiếc tai nghe cao cấp là không thể phá hủy khi được trang bị hợp kim cường lực.

    [​IMG]Beats Pro Infinite Black tại Marc Jacobs’ Spring/Summer 2015 New York Fashion Week Show

    [​IMG]

    Tai nghe Beats Pro White có giá: 7.499.000đ

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Pink Nicki Minaj có giá: 7.499.000đ

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Black có giá: 7.499.000đ

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Infinite Black có giá: 7.999.000đ

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Lil Wayne có giá: 7.999.000đ

    Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ .VN bán hàng như thế nào ?

    - Nói KHÔNG với hàng FAKE, COPY
    - Cam kết bán hàng Beats by Dr.Dre chính hãng 100% trọn đời
    - Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ USA
    - Tất cả các sản phẩm đều mới 100% và còn nguyên Seal
    - Bảo hành 12 tháng về chất lượng sản phẩm
    - Đặc biệt quý khách được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

    - Hãy đến ngay 26 Nguyễn Phúc Nguyên - Phường 9 - Quận 3 - TP.HCM để được TEST Beats chính hãng
  10. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Tai nghe Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 chính hãng USA – Tai nghe bluetooth tốt nhất 2015 do Cnet bình chọn.
    Sau khi ra mắt tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2013 thế hệ 2 chưa đầy 4 tháng, mới đây hãng Beats by Dre lại tiếp tục cho ra sản phẩm Beats Studio Wireless by Dr.dre 2013 với công nghệ không dây tân tiến nhất. Vẫn thừa hưởng sức mạnh âm thanh và thiết kế từ phiên bản trước, với phiên bản mới Beats đã đưa công nghệ kết nối không dây theo chuẩn mới nhất vào chiếc tai nghe mới này như một sự lột xác công nghệ sau khi Beats đã tìm được hướng đi riêng từ khi tách khỏi Monster. Với phiên bản The new Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black cho thấy sức sáng tạo trong thiết kế và việc không ngừng cải tiến âm thanh từ hãng tai nghe lừng danh thế giới mang thương hiệu độc quyền Beats by Dr.Dre.

    [​IMG]Với việc loại bỏ kết nối có dây truyền thống, The new Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black phiên bản mới lần này đánh dấu một bước tiến trong công nghệ âm thanh đến từ hãng Beats. The new Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black chính hãng được tích hợp chuẩn kết nối Wireless Bluetooth mới nhất, tai nghe tương thích với tất cả các Smartphone. Không dừng lại ở đó, Pin cũng là một yếu tố quyết định đến chất lượng cho các dòng tai di động thế hệ mới, với thời lượng Pin của The new Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black chính hãng lên đến 12h nghe liên tục với kết nối không dây và 20h cho kết nối có dây. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức và trải nghiệm âm nhạc bất kỳ thời gian nào kể cả những chuyến du lịch, công tác, dã ngoại… dài ngày với tai nghe không dây Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black chính hãng USA.

    Tiếp theo là sự cải tiến về chất liệu da, ở phiên bản mới tai nghe Bluetooth Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black chính hãng lần này Ear-pad được thiết kế more – smooth mang lại độ thoải mái nhất định để đảm bảo chất lượng âm thanh và nhu cầu sử dụng liên tục của người sử dụng.

    [​IMG]Vẫn là đặc tính chống ồn bản quyền của hãng Beats by Dre trên chiếc tai nghe Beats Studio, ở phiên bản mới hãng Beats by Dre vẫn giữ nguyên tính năng này cho sản phẩm của mình nhưng thay vì việc sử dụng nguồn Pin rời, Beats by Dre đã trang bị Pin sạc được tích hợp cố định gọn gàn trên chiếc tai nghe The new Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black.

    Đặc tính nổi bật của tai nghe Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black chính hãng USA:
    CẢM NHẬN ÂM NHẠC CỦA BẠN

    Công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ trên tai nghe không dây Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black mới tạo ra những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và trung thực nhất. Những bản thu greatest rock, hip-hop, pop, electronic, and R&B được tái tạo lại một cách hoàn thiện . Đây là điều mà người nghệ sỹ muốn bạn được trải nghiệm toàn bộ tinh túy của âm thanh do họ tạo ra.

    [​IMG]

    TẮT ÂM THANH TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

    Đôi tai bạn luôn phải nghe mọi âm thanh xung quanh ngay cả khi bạn chỉ muốn có một thứ âm thanh của riêng mình. Với việc đưa kỹ thuật no-compromise dual-mode Adaptive và sử dụng công nghệ Noise Canceling (ANC) vào The new Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black chính hãng. Bất kỳ khi nào và ở đâu bạn thưởng thức âm thanh của riêng bạn, ANC sẽ tự động cân bằng giữa âm nhạc và âm thanh của thế giới bên ngoài, Khi nhạc tắt ANC được bật lên để chặn các âm thanh của thế giới bên ngoài.. Đem lại môi trường thẩm âm tuyệt đối hoàn hảo với tai nghe Beat Studio ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Khả năng đặc biệt của tai nghe Bluetooth Beats Studio Wireless phiên bản mới này được ví như “công tắc âm thanh của thế giới” giúp bạn cách ly hoàn toàn với những tạp âm bên ngoài để thả sức thưởng ngoạn âm thanh của riêng mình.

    [​IMG]

    THỜI LƯỢNG PIN CỦA BEATS STUDIO WIRELESS 2013 CHÍNH HÃNG THẾ NÀO?
    Cạn PIN là điều mà bất kỳ thiết bị di động nào đều gặp phải. Khắc phục điều này The new Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black đã tăng thời lượng PIN khi sử dụng liên tục đến 20-hour cho một lần sạc duy nhất. Để ngăn ngừa sự lãng phí năng lượng, với tính năng Auto On/Off sẽ đưa headphone của bạn về chế độ tạm nghỉ khi bạn tạm không sử dụng, với kết nối qua micro USB có thể tương thích với nhiều thiết bị khác đem lại sự tiện dụng chỉ có ở phiên bản Beats Studio Wireless 2013 mới nhất này.

    [​IMG]

    NHẸ HƠN, MẠNH HƠN, VÀ THOẢI MÁI HƠN KHI SỬ DỤNG

    Nhẹ hơn đến 13% so với phiên bản hợp tác với hãng Monster cũ tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012, trọng lượng của The new Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black chính hãng USA chỉ ngang với một chiếc Sport Headphone. Thiết kế của Headband cũng được cải tiến và đem lại sự chắc chắn, thoải mái hơn cho người sử dụng. Không ngừng cải tiến, hãng Beats by Dre đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của Ear Cups đem lại khả năng fit và cách âm tốt hơn cho phiên bản The new Beats Studio Wireless by Dr.Dre 2013 - Matte Black.

    [​IMG]

    UNBOXED

    • Beats Studio Wireless headphones
    • RemoteTalk™ cable
    • 3.5mm Audio cable
    • USB 2.0 charging cable (USB-A to USB Micro-B)
    • USB Power adapter
    • Hard shell carrying case
    • Beats by Dr. Dre cleaning cloth
    • Quick Start Guide
    • Warranty Card
    • Weight (kg): 0.26

    • Height (mm): 203mm
    [​IMG]

    [​IMG]5 màu tiêu chuẩn của Beats Studio Wireless: Black, White, Pink, Blue, Red

    [​IMG]Beats Studio Wireless với các màu đặc biệt: matte black, metallic sky, titanium, champagne

    Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ .VN bán hàng như thế nào ?

    - Nói KHÔNG với hàng FAKE, COPY
    - Cam kết bán hàng Beats by Dr.Dre chính hãng 100% trọn đời
    - Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ USA
    - Tất cả các sản phẩm đều mới 100% và còn nguyên Seal
    - Bảo hành 12 tháng về chất lượng sản phẩm
    - Đặc biệt quý khách được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

    - Hãy đến ngay 26 Nguyễn Phúc Nguyên - Phường 9 - Quận 3 - TP.HCM để được TEST Beats chính hãng

    • Quý khách tham khảo Video Clip đập hộp Beats Studio Wireless trực tiếp tại Shop:
    • Quý khách vẫn chưa an tâm về sản phẩm của Shop? Hãy tham khảo hình ảnh khách hàng đã tin tưởng Shop trong thời gian qua:

    <>