Toàn Quốc bán beats studio vesion 2 2013, beats solo hd matte, beats mixr neon, beats pill 2.0, beats tour2013

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi thoidaicongnghe_kd, 23 Tháng hai 2014.

  1. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Apple - Beats chính hãng , nhập khẩu trực tiếp từ USA
  2. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Tai nghe Beats Pro Lil Wayne Red & Black chính hãng nhập từ USA


    Thiết kế tạo nên đẳng cấp

    Không chỉ là âm thanh tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA cho thấy giá trị của một chiếc tai nghe cao cấp nhất thế giới khi các thiết kế được gọt giũa và chi tiết. Với trọng lượng khoảng 400 g, Tai nghe Beats Pro Lil Wayne chính hãng có thiết kế đẹp mắt với phần khung được làm từ nhôm chải chắc chắn và có hai màu cho bạn chọn lựa là đen và trắng. Nổi bật phía trên phần ốp tai là logo chữ “B” cách điệu màu đỏ, phía trong là phần đệm màu đen. Dưới phần ốp tai của tai nghe DJ chuyên nghiệp Beats Pro by Dr.Dre mỗi bên có một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào/ra âm thanh bạn có thể thực hiện ghép tai chỉ với một máy phát nhạc, phần cáp có màu đỏ nối với giắc cắm ở hai đầu. Ngoài ra bộ tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA còn đi kèm với một túi bảo vệ và một miếng vải sản xuất với công nghệ Aegis Microbe Shield ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc với tai nghe.

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Lil Wayne chính hãng USA – Sang trọng trong từng thiết kế


    Hiệu năng không giới hạn

    Không chỉ có thiết kế cực đẹp mà tai nghe Beats Pro Lil Wayne chính hãng USA còn làm hài lòng người dùng bởi khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ, chi tiết với những nhịp bass rõ ràng và chắc, tiếng treble sáng và âm mid hài hòa trong một dải tần rất rộng. Giống như truyền thống của hãng Beats và Monster âm bass trên tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA cũng đạt độ trầm ấm, tinh tế đặc biệt là sub-bass. Thử nghiệm cho thấy tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA rất hợp với nhạc pop hiện đại, bạn có được những trải nghiệm với những nhịp bass sâu, mạnh mẽ trong bài Stronger của Keanye West hay thưởng thức âm thanh trung thực sinh động trong Animal Collective. Nếu bạn là một DJ chuyên nghiệp hay một người sành âm nhạc thì tai nghe Beats Pro Lil Wayne chính hãng USA là một lựa chọn hàng đầu.

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Lil Wayne chính hãng USA – Hiệu năng đến cực đại


    Đặc tính nổi bật của chiếc tai nghe Beats Pro Lil Wayne chính hãng
    Không thể thiếu cho phòng thu chuyên nghiệp
    Được mệnh danh là “The sound of the studio” tai nghe Beats Pro Lil Wayne chính hãng USA chứng tỏ được hiệu năng tuyệt đối được phô diễn tại các phòng thu chuyên nghiệp. Tai nghe Beats Pro Lil Wayne chính hãng USA được đông đảo các nghệ sỹ, người làm nhạc, mixer, DJ chuyên nghiệp… sử dụng để tạo phối ghép ra những bản thu nổi tiếng trên thế giới.

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Lil Wayne chính hãng USA – The sound of the studio

    Dải âm rộng đến bất ngờ
    Thử nghiệm tai nghe DJ chuyên nghiệp Beats Pro Lil Wayne chính hãng USA trên nhiều nguồn âm khác nhau, thuộc các thể loại khác nhau cho thấy khả năng xử lý âm thanh đến hoàn hảo từ dải cao xuống dải trung và thậm chí cả dải thấp. Điểm đặc biệt này của tai nghe Beats Pro Lil Wayne chính hãng USA cho phép người dùng thoải mái lựa chọn thể loại ưa thích từ cổ điển đến rock, từ country nhẹ nhàng đến nhạc trailer dồn dập mà vẫn thưởng thức âm thanh tròn vẹn và chân thực.

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Lil Wayne Red & Black chính hãng USA – Clear highs and deep lows


    Thách thức mọi phá hủy
    Tai nghe Beats Pro Lil Wayne Red & Black chính hãng USA qua thiết kế của hãng Beats by Dr.Dre lừng danh đã nói không với vật liệu nhựa rẻ tiền và kém bền. Chất liệu của tai nghe Beat Pro by Dr.Dre chính hãng USA hoàn toàn bằng hợp kim siêu nhẹ nguyên khối không sơn phủ, với khả năng chống rung tự nhiên. Tai nghe Beats Pro Lil Wayne Red & Black chính hãng USA cho thấy đẳng cấp của một chiếc Dr Dre headphones cao cấp là không thể phá hủy khi được trang bị hợp kim cường lực.

    Ngoài việc sử dụng dây DJ xoắn với khả năng kéo dài đến 2m rất phù hợp cho nhu cầu làm nhạc tại các phòng thu, hoặc biểu diễn nhạc… Tai nghe Beats Pro Lil Wayne Red & Black chính hãng USA còn được tăng cường thêm một dây Controltalk có thể sử dụng trên các thiết bị di động như: điện thoại, máy nghe nhạc, thiết bị phối nhạc… ngoài ra tai nghe Beats Pro Lil Wayne Red & Black chính hãng USA còn được trang bị thêm Jack chuyển đổi 6.5mm chuẩn cho các thiết bị thu âm, thiết bị DJ tại các phòng thu và các sàn diễn chuyên nghiệp sử dụng.

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Lil Wayne Red & Black chính hãng USA – Practically indestructible


    Khử ồn đến tuyệt đối
    Tai nghe Beats Pro Lil Wayne Red & Black chính hãng Beats by Dre với tính năng khử ồn theo thời gian thực, những âm thanh bên ngoài được loại bỏ hoàn toàn tạp âm, giúp bạn trải nghiệm âm thanh thực trên mỗi nốt nhạc mà tai nghe Beats Pro Lil Wayne Red & Black chính hãng USA thể hiện.

    [​IMG]Dây dài 2m cho DJ chuyên nghiệp và, Control Talk cho Smartphone


    [UNBOXED] Sản phẩm tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA:
    Tai nghe Beats Pro Lil Wayne over-ear headphones
    4.2mm coiled cable with 3.5mm twist lock plug
    ¼” audio adapter
    In-line remote & mic cable (features may vary)
    Carrying pouch
    Beats cleaning cloth
    Weight (kg): 0.40

    Height (mm): 197
    Length of Cable (m): 1.523
    Type of Jack: 3.5mm

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tai nghe Beats Pro White có giá: 7.499.000đ



    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Pink Nicki Minaj có giá: 6.999.000đ

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Black có giá: 7.499.000đ

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Infinite Black có giá: 7.999.000đ

    [​IMG]Tai nghe Beats Pro Lil Wayne có giá: 7.999.000đ

    [​IMG]

    Tai nghe Beats Pro Lil Wayne All Red Limited có giá: 7.999.000đ

    Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ .VN bán hàng như thế nào ?

    - Nói KHÔNG với hàng FAKE, COPY
    - Cam kết bán hàng Beats by Dr.Dre chính hãng 100% trọn đời
    - Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ USA
    - Tất cả các sản phẩm đều mới 100% và còn nguyên Seal
    - Bảo hành 12 tháng về chất lượng sản phẩm
    - Đặc biệt quý khách được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

    - Hãy đến ngay 26 Nguyễn Phúc Nguyên – Phường 9 – Quận 3 – TP.HCM để được TEST Beats chính hãng
    Quý khách tham khảo Video Clip đập hộp Beats Pro trực tiếp tại Shop:
    https://www.youtube.com/watch?t=60&v=aK5sBKrchhI
  3. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Apple - Beats chính hãng
  4. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Apple - Beats chính hãng
  5. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Apple - Beats chính hãng
  6. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Loa Bluetooth JBL Pulse 2 chính hãng

    Vào đầu tháng 9 vừa qua, tại IFA 2015, JBL đã cho ra mắt sản phẩm mới được nâng cấp từ siêu phẩm JBL Pulse đình đám trước kia, vẫn với thiết kế độc lạ, âm thanh chất lượng, phiên bản này được đặt tên là JBL Pulse 2. Vẫn mang triết lý ” loa vừa có thể nghe nhạc, vừa là một công cụ trình diễn ánh sáng đẹp mắt”, nhưng so với phiên bản đầu tiên thì chiếc loa di động JBL Pulse 2 được hãng tiến hành nhiều nâng cấp khá đáng chú ý, giúp loa “cứng, liền lạc hơn” về mặt thiết kế, thêm khả năng chống nước, có “con mắt” biết nhận biết màu vật thể gần nó để thay đổi 7 màu sắc tương ứng và đồng bộ với nhịp điệu của bài hát đang phát.

    [​IMG]

    Thiết kế: cứng hơn, chống nước là một lợi thế

    Về tổng thể thì Pulse 2 vẫn mang thiết kế tổng thể dạng hình ống, tương tự với JBL Pulse 1 cũng như các mẫu loa di động khác của JBL mà điển hình là JBL Charge 2+. Tuy nhiên so với người tiền nhiệm thì JBL Pulse 2 có nhiều thay đổi giúp có bề ngoài cứng cáp hơn. Cặp cổng kết nối AUX và cổng sạc microUSB đã được “giấu” vào bên trong một hốc nhỏ và được che lại bằng nắp cao su.

    Cụm phím điều khiển vốn dĩ ở phần đỉnh loa đã được dời xuống một dải chạy dọc theo thân loa. Các phím bấm bằng cao su chìm xuống bên dưới, tương đối dễ bấm và hiển thị đèn sáng lên khi được bật. Khu vực điều khiển này cũng được trang bị một mic thoại cho phép nhận cuộc gọi tới và nói chuyện trực tiếp, biến loa JBL Pulse 2 trở thành một chiếc speaker phone luôn.

    [​IMG]

    Lớp lưới bảo vệ bằng kim loại được bọc sát xung quanh thân loa JBL Pulse 2. Ngay bên dưới là hệ thống 99 đèn LED (so với JBL Pulse phiên bản đầu chỉ có 64 bóng) hiển thị được 7 màu khác nhau là đỏ, cam, vàng, lục, lam, hồng và tím. Khi được phát sáng, ánh đèn sẽ tỏa ra từ đèn bên dưới, qua 1 khoảng cách nhất định rồi với hiển thị lại ở màng vệ bên ngoài.

    Điểm đặc biệt nổi bật nhất trên loa bluetooth JBL Pulse 2 chính hãng là “con mắt nhận biết màu sắc” mà hãng gọi là JBL Prism color sensor. Khi muốn loa bắt màu sắc của vật thể nào đó, chúng ta sẽ đưa nó lại gần cảm biến, sau đó nhấn nút ở mặt kia của loa, một ánh đèn trắng sẽ sáng lên khoảng 1 giây và thế là loa JBL Pulse 2 sẽ hiểu được màu của vật thể đó.

    [​IMG]

    JBL Pulse 2 được thiết kế để hoạt động khi đứng thẳng chứ không thể nằm ngang. Và để làm được điều đó, 2 cạnh ở 2 đầu của loa không vát phẳng và chia thành 3 đoạn lồi lên. Mặc dù phần lồi lên này khá nhỏ nhưng hiệu quả rất lớn, nó giúp hơi bass có đường thoát ra bên ngoài khi đặt đứng loa, đồng thời giúp nó đứng vững hơn nếu đặt trên bề mặt cứng nhưng gồ ghề. Và lõm ở bên trong 2 đầu là màng loa khá “linh động”. Khi tiếng bass đánh lên, 2 màng này sẽ chuyển động tịnh tiến, rung lên cho hiệu ứng khá đẹp mắt.

    [​IMG]

    Trình diễn: nhiều công nghệ, “sôi động cả hình lẫn âm”

    Ngay khi kết nối bluetooth với điện thoại, chiếc loa “ép” chúng ta cài một ứng dụng có tên là JBL connect – nếu không cài thì mặc định chúng ta chỉ nghe nhạc “chay” chứ không thưởng thức được tính năng trình diễn ánh sáng của loa bluetooth JBL Pulse 2. Thông qua ứng dụng này, chúng ta sẽ thay đổi cách mà ánh sáng trình diễn trên mặt loa như “bài” mưa rơi, đồng hồ cát, lửa bập bùng, pháo hoa,…

    [​IMG]Những màu sắc có thể được tương tác từ ứng dụng di động, nhiều chế độ lập trình sẵn khá vui mắt và đẹp

    Cũng bằng ứng dụng, chúng ta sẽ tùy chọn cách mà loa đổi màu. Mỗi lần dò màu bằng nút bấm thủ công, trong 1 số chế độ thì loa sẽ lần lượt ghi nhớ lại và hiển thị các màu đã bắt được trên thân loa luôn chứ không đơn màu. Khá là hay. Các bài biểu diễn ánh sáng bằng loa khá hay và vui vẻ, phần lớn đều cho chúng ta tương tác với nó như vẽ hình lên, cho thiên thạch bay xuống, điều chỉnh độ lớn của lửa hoặc tốc độ mưa rơi,…[​IMG]

    Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ .VN bán hàng như thế nào ?

    – Nói KHÔNG với hàng FAKE, COPY

    – Cam kết bán hàng JBL chính hãng 100% trọn đời

    – Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ USA

    – Bảo hành 12 tháng về chất lượng sản phẩm

    – Đặc biệt quý khách được đổi 1 sản phẩm mới cùng loại trong vòng 30 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

    Thông tin và giá của JBL Pulse 2 được Thời Đại Công Nghệ .VN tham khảo từ nhà sản xuất và trang bán hàng uy tín tại USA:

    ⇒ jbl.com

    ⇒ amazon.com

    ⇒ bestbuy.ca

    ⇔ Mua loa Bluetooth JBL Pulse 2 chính hãng tại Việt Nam mà giá tốt như ở nước ngoài, tại sao không?

    - Bạn muốn mua JBL Pulse 2 tại TP.HCM? Hãy đến ngay địa chỉ 26 Nguyễn Phúc Nguyên – Phường 9 – Quận 3 – TP.HCM

    - Bạn muốn mua loa Bluetooth JBL Pulse 2 tại Hà Nội hay các tỉnh thành khác? Hãy đặt hàng ngay để Thời Đại Công Nghệ .VN xác nhận đơn hàng. Bạn sẽ nhận và kiểm tra hàng hoá tại nhà trước khi thanh toán cho nhân viên chuyển hàng.
  7. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    BIG JAMBOX by Jawbone

    Thiết kế cầm tay

    Với cấu trúc thép không gỉ và kích thước nhỏ gọn, BIG JAMBOX là bạn đồng hành hoàn hảo cho bất kỳ thiết bị di động nào. Mang nó theo bạn từ phòng này sang phòng khác hay chia sẻ âm thanh của bạn bất cứ nơi nào giống như các bãi biển, công viên, khách sạn, sân vườn, sân thượng, hoặc hồ bơi.

    [​IMG]

    Âm thanh cực lớn.

    BIG JAMBOX by jawbone biến âm nhạc từ bất kỳ điện thoại, máy tính bảng hoặc điện thoại di động thành một hệ thống âm thanh hi-fi di động. Bây giờ bạn có thể chơi nhạc, phim và các trò chơi và lấp đầy những khoảng trống lớn nhất với âm thanh. Trình điều khiển chính xác điều chỉnh và tản nhiệt thụ động trầm kép làm việc trong buổi hòa nhạc để sản xuất đáng ngạc nhiên rõ ràng, đầy đủ âm thanh ở bất kỳ âm lượng.

    [​IMG]

    Không dây hoàn toàn

    Xem tất cả phương tiện truyền thông kỹ thuật số của bạn từ bất kỳ thiết bị Bluetooth và kiểm soát BIG JAMBOX từ khắp căn phòng, hoặc sử dụng các nút trên đầu trang để tạm dừng, chơi, và bỏ qua. Với một pin có thể sạc lại được xây dựng trong đó kéo dài đến 12 giờ, bạn có thể tiệc tùng suốt ngày hay ban đêm bất cứ nơi nào.

    [​IMG]

    Loa mạnh mẽ

    BIG JAMBOX có một built-in microphone (Loại 1-compliant) cho phép bạn thưởng thức cuộc gọi rảnh tay và các cuộc trò chuyện video sử dụng Skype®, Google Hangouts ™ và FaceTime®. Cho dù bạn đang ở trong một phòng họp hay nấu ăn trong nhà bếp, các cuộc trò chuyện của bạn sẽ đi qua lớn, sắc nét và rõ ràng.

    [​IMG]

    Smart & updateable

    BIG JAMBOX là không bình thường, đó là một SmartSpeaker ™ rằng tiến hóa và trở nên tốt hơn với thời gian. Cắm vào trang web của Jawbone Accounts để tùy chỉnh BIG JAMBOX và tải độc quyền nội dung, ứng dụng và cập nhật phần mềm.

    [​IMG]

    Âm thanh sống động

    Công nghệ phát LiveAudio ™ cho phép bạn trải nghiệm âm nhạc, phim ảnh và trò chơi bao giờ hết – đắm mình trong âm thanh ba chiều.

    [​IMG]

    Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ .VN bán hàng như thế nào ?

    - Nói KHÔNG với hàng FAKE, COPY
    - Cam kết bán hàng JAMBOX chính hãng 100% trọn đời
    - Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ USA
    - Tất cả các sản phẩm đều mới 100% và còn nguyên Seal
    - Bảo hành 12 tháng về chất lượng sản phẩm
    - Đặc biệt quý khách được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)
  8. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Beats Solo 2 Wireless và Urbeats đã có màu Rose Gold
    75 lượt xem

    Viết bởi: thoidaicongnghe

    Ngày: 22/11/2015

    Thời Đại Công Nghệ .VN – Sau khi giới thiệu iPhone 6S và Apple Watch Sport màu vàng hồng (rose gold)cách đây 2 tháng, Apple tiếp tục làm mới dòng tai nghe Bluetooth Beats Solo 2 Wireless và tai nghe in-ear urBeats với màu Rose Gold tương tự

    [​IMG]
    Beats Solo 2 Wireless có thể hoạt động với iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, Apple TV và các thiết bị Bluetooth tương thích khác, không cần cáp audio. Tầm hoạt động không dây của tai nghe này là 30 foot (hơn 9m). Trong khi đó, phiên bản Beats Solo 2 có dây không có bản màu vàng hồng.
    Beats Solo 2 Wireless Rose Gold sử dụng cổng sạc micro USB, cho thời lượng sử dụng 12 tiếng mỗi lần sạc. Phiên bản màu vàng hồng có có sẵn tại các cửa hàng Apple Store và nhiều đơn vị bán lẻ khác.
    [​IMG]
    Trong khi đó, tai nghe in-ear UrBeats Rose Gold có thiết kế gọn nhẹ kèm giá bán rẻ hơn. Nó được xem như bản nâng cấp của tại nghe EarPods màu trắng đi kèm iPhone. Với phiên bản màu vàng hồng, tai nghe ngày tỏ ra tông xuyệt tông với iPhone 6S và 6S Plus mới ra mắt hơn nhiều. Thanh điều chỉnh của urBeats giống hệt với tai nghe EarPods.
    Vỏ ngoài của núm tai nghe được làm bằng kim loại, dây của máy cũng là dây chống rối, không giống tai nghe có sẵn trên iPhone. urBeats bản màu vàng hồng sẵn sàng bán ra từ ngày 20/11.
    √ Thông tin chi tiết Beats Solo 2 Wireless: http://thoidaicongnghe.vn/product/tai-nghe-beats-solo-2-wireless-2014-chinh-hang
    √ Thông tin chi tiết UrBeats: http://thoidaicongnghe.vn/product/urbeats-by-dr-dre-tai-nghe-urbeats-2013
  9. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Loa Bluetooth Beats Pill + | Beats Pill Plus nhập từ Mỹ

    Theo Thời Đại Công Nghệ .VN, Beats là nhà lãnh đạo kinh doanh hiện tại trong các loại kết nối không dây về tai nghe Bluetooth và loa Bluetooth

    Bluetooth tiếp tục là một động lực chính của tăng trưởng trong thị trường âm thanh không dây, tai nghe Bluetooth và loa Bluetooth đã trưởng thành từ 1957 cho đến nay. Sự gia tăng doanh số bán hàng cho biết giá trị người tiêu dùng có một trải nghiệm âm thanh cao cấp cùng với sự tiện lợi của mạng không dây.

    “Beats Electronics đã dành vô số thử nghiệm ngày, tuần, tháng để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng. Đủ nhỏ để đi du lịch nhưng vẫn còn đủ lớn để cảm nhận được cảm xúc của âm nhạc. Đó là những gì bạn nhận được với Beats Pill Plus

    [​IMG]

    Beats Pill Plus với Chất lượng âm
    Loa Beats Pill + là hơi lớn hơn so với loa Beats Pill 2.0, cho phép cho một âm thanh lớn hơn và đầy đủ hơn. Các hoạt động hệ thống chéo 2 chiều stereo tạo ra một lĩnh vực tối ưu hóa âm thanh cho các phạm vi năng động và rõ ràng trên tất cả các thể loại nhạc. Tweeter và woofer tách sử dụng các cơ chế âm thanh tương tự được tìm thấy trong phòng thu âm chuyên nghiệp trên toàn thế giới.[​IMG]

    Beats Pill + với thiết kế hình viên thuốc tinh tế
    Beats Pill + không chỉ tốt về âm thanh mà còn có thiết kế hoàn mỹ đầy tinh tế. Nhỏ gọn và đủ bền để ném vào túi của bạn, Beats Pill + được thiết kế để đi bất cứ nơi nào bạn làm. Nút điều khiển thuận tiện hiện nay đang ở trên cùng của loa Beats Pill Plus, do đó bạn có thể quản lý nhạc của bạn một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Beats Pill Plus đủ năng lượng cho ngày dài
    Loa Beats Pill Plus có thể phát nhạc liên tục lên đến 12 giờ. Với kết nối chuẩn lightning của Apple cung cấp điện năng cho một lần sạc đầy nhanh chóng chỉ trong 3 giờ. Theo dõi các mức năng lượng của Beats Pill Plus với 5 đèn LED tín hiệu để bạn luôn biết bao nhiêu pin còn lại và sử dụng cổng USB để sạc ra cho điện thoại.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Beats Electronics công bố ứng dụng Beats Pill + cho iOS hoặc các thiết bị Android, nó cho phép bạn quản lý loa Beats Pill Plus của bạn thẳng từ đầu ngón tay của bạn. Sử dụng giao diện trực quan, bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ chơi khác nhau với thao tác đơn giản hoặc cho phép loa Bluetooth Beats Pill Plus khác cùng ghép đôi với loa của bạn.[​IMG]

    Các tính năng có sẵn thông qua các ứng dụng Beats Pill + bao gồm:
    DJ THE PLAYLIST: Grab a friend and control the music from two Bluetooth sources.
    AMPLIFY YOUR SOUND: Add a second Beats Pill+ speaker into the mix and simultaneously play from both speakers for a sound that’s twice as full.
    PUT IT IN STEREO: Sync two Beats Pill Plus speakers together for dedicated left and right playback and an even more dynamic sound experience.

    Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ .VN phân phối tai nghe Beats by Dr.Dre chính hãng tại Việt Nam từ năm 2008 đến nay đã được đông đảo khách hàng biết đến và yêu mếm gọi là Beats Việt Nam. Thời Đại Công Nghệ .VN luôn là điểm đến uy tín về chất lượng và giá cho người yêu Beats.

    Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ .VN bán hàng như thế nào ?

    – Nói KHÔNG với hàng FAKE, COPY

    – Cam kết bán hàng Beats by Dr.Dre chính hãng 100% trọn đời

    – Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ USA

    – Tất cả các sản phẩm đều mới 100% và còn nguyên Seal

    – Bảo hành 12 tháng về chất lượng sản phẩm

    – Đặc biệt quý khách được đổi 1 sản phẩm mới cùng loại trong vòng 30 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

    – Hãy đến ngay 26 Nguyễn Phúc Nguyên – Phường 9 – Quận 3 – TP.HCM để được TEST Beats chính hãng

    Thông tin và giá của loa Beats Pill Plus được Thời Đại Công Nghệ .VN tham khảo từ nhà sản xuất và trang bán hàng uy tín tại USA:

    http://beatsbydre.com

    http://www.amazon.com

    http://www.bestbuy.ca

    ⇔ Mua loa Beats Pill Plus chính hãng tại Việt Nam mà giá tốt như ở nước ngoài, tại sao không?

    - Bạn muốn mua loa Beats Pill + tại TP.HCM? Hãy đến ngay địa chỉ 26 Nguyễn Phúc Nguyên – Phường 9 – Quận 3 – TP.HCM

    - Bạn muốn mua loa Beats Pill Plus tại Hà Nội hay các tỉnh thành khác? Hãy đặt hàng ngay để Thời Đại Công Nghệ .VN xác nhận đơn hàng. Bạn sẽ nhận và kiểm tra hàng hoá tại nhà trước khi thanh toán cho nhân viên chuyển hàng.