Thảo luận Bạn đã biết cách chuyển đổi sim 4G Mobifone free?

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi HongNga, 10 Tháng mười một 2017.

  1. HongNga Thành viên

    Sim 4G Mobifone hiện đã được người dùng lựa chọn sử dụng khá nhiều, 4G có nhiều ưu đã rất hấp dẫn. Tuy nhiên, muốn sử dụng thành công, khách hàng nên đăng ký sim 4G để trải nghiệm Internet không giới hạn

    >>> Đừng bỏ lỡ: Cách đăng ký 3G Mobifone có thể sử dụng trên cả sim 4G
    [​IMG]


    1/ Đổi sim 4G Mobifone dành cho đối tượng nào?

    -Thời gian khuyến mãi Mobifone để được đổi sim 4G miễn phí là từ nay cho đến hết ngày 31/12/2017. Sau thời gian này khách hàng đổi sim sẽ tính phí là 25.000đ/ sim

    – Đối tượng ưu đãi: Thuê bao Mobifone trả trước và trả sau có nhu cầu đổi sim 4G

    – Không giới hạn đối tượng ưu đãi, bất cứ thuê bao Mobifone nào chưa chuyển đổi hoặc sử dụng sim 4G đều được hưởng ưu đãi.

    2/ Cách thức chuyển đổi sim 4G Mobifone như thế nào?

    Khi có nhu cầu đổi sim quý khách hàng chỉ cần mạng theo CMND, sim Mobifone muốn chuyển đổi đến các cửa hàng Mobifone trên phạm vi toàn quốc.

    Sau khi cung cấp các giấy tờ liên quan, nhân viên Mobifone sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi sim miễn phí. Khách hàng không phải chờ đợi làm thủ tục lâu mà có thể nhận sim về sử dụng ngay .

    Lưu ý:

    – Khi đổi sim 4G tất cả các thông tin đăng ký sim, dịch vụ thuê bao đang sử dụng hay tài khoản gốc đều được bảo lưu nên quý khách hàng có thể an tâm để thực hiện chuyển đổi.

    – Khách hàng khi chuyển đổi sim 4G cần phải trực tiếp thực hiện, Mobifone sẽ không hỗ trợ các trường hợp đổi giùm.

    – Sau khi đổi sim 4G Mobifone thành công thuê bao có thể ngay lập tức lắp sim vào máy để sử dụng ngay

    >>> Đăng ký ngay: Gói cước 4G HD90 của Mobifone giúp khách hàng trải nghiệm tốc độ 4G tốc độ cao cước phí tiết kiệm . (chi tiết: HD90 Mobifone)

    Hiện nay, các cửa hang Mobifone đã hỗ trợ giúp khách hang thực hiện đổi sim 4G nhanh chóng, đơn giản hơn. Nếu bạn chưa biết cửa hang Mobifone ở đâu thì có thể truy cập website 3G chính thức của: Mobifone3g.info để có thông tin và được tư vấn chính xác nhé!
  2. oukyumi

    oukyumi Thành viên

    Bài viết:
    326
    Được Like:
    5
    Làm thế nào để đăng ký được gói HD90 như bác nói vậy chủ top?