Bảng xếp hạng game hay tuần số 14

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi Khỉ Con, 8 Tháng sáu 2013.

  1. Khỉ Con interista

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới toàn thể các bạn đọc và đặc biệt là những người game thủ danh sách một số game hay trên App store và Google Play mới được ra mắt gần đây. Hi vọng, đây sẽ là những gợi ý hữu ích và đáng giá giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí của các bạn trong những ngày hè nóng bức và kì nghỉ hè đang đến rất gần.

    1. World War Z

    Paramout Digital Entertainment đã hợp tác với Phosphor Game Studio để mang đến cho bạn siêu phẩm game mobile: World War Z với cốt truyện dựa trên bộ phim bom tấn cùng tên.
    Với nội dung xoay quanh về đại dịch Zombies đe doạ sự sống còn của nhân loại. Game được sử dụng công nghệ Unreal Engine 3 tiên tiến để mang lại cho người chơi cảm giác chân thực nhất về cuộc chiến toàn cầu này.
    Với đồ hoạ siêu đẹp và mượt mà, hãy cùng tham gia vào cuộc chiến sống còn này ngay và đề phòng những Zombies

    [HIDE]Android | iOS[/HIDE]​
    [​IMG]

    2. After Earth

    [HIDE]
    [/HIDE]


    After Earth là game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng cùng tên với sự diễn xuất của tài tử nổi tiếng Will Smith!
    Được xây dựng tương tự như cốt truyện của phim, After Earth sẽ đưa bạn tới trái đất 1000 năm sau sự kiện đại hồng thủy buộc nhân loại phải bỏ chạy khỏi mảnh đất của mình. Lúc này, các sinh vật mới và những quái vật ngoài hành tinh đang xâm chiếm hành tinh xanh của chúng ta. Bạn sẽ hóa thân thành anh hùng giải cứu trái đất, giành lại quyền cai trị giống như vai trò của cha con nhà Smith trong bộ phim cùng tên.

    [​IMG]


    3. Hán Mạt (Tam Quốc Diễn Nghĩa )

    [HIDE]
    [/HIDE]


     Hán Mạt là một tựa game chiến thuật nhập vai thời gian thực, cho phép người chơi hòa mình vào vào cuộc chiến nảy lửa của thời tam quốc, trải qua nhiều trận giao tranh để trở thành người thống nhất thiên hạ.​
     Hình ảnh sắc nét HD 1080P mang đến cho bạn sự tận hưởng toàn diện cực kì đã mắt
    Võ tướng Tam Quốc với hàng trăm tuyệt kỹ khác nhau phù trợ ngài chinh chiến Tam Quốc.
     Thiết kế dành riêng các điện thoại thông minh, dễ thao tác, dễ sử dụng
     Tối ưu hóa gấp 2 lần so với các tựa game khác, hỗ trợ người chơi từng thao tác nhỏ, chỉ cầm chạm nhẹ để hoàn thành nhiệm vụ hoặc xuất chinh ngay mà không tốn nhiều thời gian.

    [​IMG]


    4.I, Gladiator

    [HIDE]
    [/HIDE]


    I, Gladiator thuộc thể loại game võ thuật đối kháng. I, Gladiatorđưa bạn về đấu trường cổ đại thời La Mã. Trong game bạn là một võ sĩ giác tham gia những trận chiến tay đôi đẫm máu đẫm máu. Để giành chiến thắng trong cuộc đấu đối kháng này, sức mạnh là không đủ, bạn phải kết hợp sự khéo léo trong né đỡ, nhanh nhẹn trong ra đòn, và khai thác triệt để điểm mạnh của mình và điểm yếu của đối phương để ra những đòn quyết định hạ gục đối thủ.



    [​IMG]


    5. Gangstar City

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Bạn có biết cuộc sống của những tên anh chị trong thế giới ngầm là thế nào không? Nếu như bạn tò mò thì có thể trải nghiệm ngay với game Gangstar city này đấy. Đến với game bạn sẽ nhập vai là một người có thế lực, nhiệm vụ của bạn là xây dựng sào huyệt của mình sao cho ngày càng lớn mạnh, thu phục được thật nhiều đàn em, trở thành ông trùm lớn nhất trong thành phố có vô số những đối thủ đáng gườm khác. Hãy thể hiện bản lĩnh và tài trí của mình đi nào!

    [​IMG]


    6. League of Shadows: Clans Clash

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Trò chơi có thể gọi là phiên bản Clash of Clan danh cho Android, với cách chơi tương tự đến 99%

    [​IMG]


    7. Enemy Lines

    [HIDE]
    [/HIDE]

    Enemy Lines thực sự là một tựa game độc đáo được kết hợp bởi hai tiêu đề game kinh điển dành cho mobile là Clash of Clans và War Comander nếu đem so sánh về lối chơi. Như vậy, khi trải nghiệm, người chơi có những cảm nhận vô cùng thú vị khi cùng lúc tham gia vào hai phiên bản game kinh điển, từ cách thức dàn dựng, bối cảnh hay chủ đề chỉ huy quân sự được khai thác hoàn chỉnh. Vẫn những chuỗi nhiệm vụ tập trung mà gamer đã quá quen thuộc khi trải nghiệm trong game Clash of Clans, như xây dựng thành lũy, đào tạo chiến binh và tấn công những thành trì kiên cố của đối phương. Chỉ có một điều khác biệt là người chơi có thể xây dựng căn cứ của họ, đào tạo chiến đấu và chống lại kẻ thù theo chế độ chiến dịch hoặc kết hợp thành nhiều chế độ khác nhau.

    [​IMG]


    8. Final Fantasy IV

    [HIDE]
    [/HIDE]



    Thực tế đây không phải lần đầu tiên Final Fantasy 4 xuất hiện, vì nó đã ra đời cách đây gần 10 năm, và trải qua rất nhiều hệ máy. Mới đây, ngày 20/12/2012, Square Enix đã lên tiếng phát hành một phiên bản Final Fantasy 4 dành cho iOS.Có lẽ không cần phải đề cập đến cốt truyện của game, bởi nó rất hấp dẫn mà khi tiết lộ sẽ giảm sự hứng thú khi chơi của bạn. Điểm đặc biệt trong lối chơi của Final Fantasy 4 là những màn đánh trùm khó “dai dẳng” và đầy thử thách! Bạn sẽ phải “vắt óc” để tìm ra điểm yếu của những con trùm, hoặc sẽ “giậm chân tại chỗ”! Có thể nói, đối với game thủ kỳ cựu, đây là một trải nghiệm hết sức thú vị!


    [​IMG]


    9. Batman: Arkham City Lockdown

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Batman Arkham City Lockdown là Game đình đám được quan tâm nhất hiện nay trên hệ thống PC đã có phiên bản trên android!
    Với cách chơi nhập vai truyền thống, người chơi vào vai nhân vật Batman với nhiệm vụ chống lại những thế lực thù địch đang tìm cách hãm hại thành phố Arkham.



    [​IMG]


    10. Warhammer Quest

    [HIDE]
    iOS
    [/HIDE]


    Trong game bạn dẫn dắt một nhómnhà thám hiểm xông vào ngục tối tìm kiếm sự giàu có vinh quang và vượt qua nơi nguy hiểm tột cùng này.
    Đánh kẻ thù để thu được các vũ khí, chiến lợi phẩm, áo giáp và các đồ tạo tác bí ẩn để trang bị tăng cường sức mạnh cho nhân vật. Những nguy hiểm tột cùng luôn ẩn nấp trong bóng tối, chỉ có những chiến binh mạnh mẽ nhất mới có thể tồn tại.

    [​IMG]
  2. nghtri

    nghtri Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    3
    có thấy nút like đâu mà click? mạng VN khốn nạn thế đó.......k thích là chặn lung tung........
    cuongly486 and huatuan like this.
  3. trdluan

    trdluan Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    2
    Nội dung ẩn:
    **Nội dung ẩn. Bạn cần bấm like để thấy.**
    Chi mà ghê vậy ko biết nữa
    rườm rà quá!
    dajgjacujbap thích bài này.
  4. vungochai

    vungochai Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bấm like xong chả thấy gì?? :S:S Câu like chăng? :S
  5. Phuongvyhanoi

    Phuongvyhanoi Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Bấm like đọc xong rồi unlike có gì đâu
  6. gazlilwolf007

    gazlilwolf007 Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    2
    vào appstorevn tải :sexy: :look_down:
  7. boy_kute_vip_sh

    boy_kute_vip_sh Thành viên

    Bài viết:
    153
    Được Like:
    14
    1 bái viết hay mà like cái có sao đâu