Bảng xếp hạng game hay tuần số 5

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi Khỉ Con, 17 Tháng mười một 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Do tuần trước không có nên tuần này sẽ có 2 bảng xếp hạng game, bù cho tuần trước. Tuần này, các nhà sản xuất game có tên tuổi như Gameloft,Chillingo,Space time studios…. đã cho ra mắt hàng loạt game mới đặc sắc dành cho hệ máy Android. Dưới đây là top 10 game hay nhất trong tuần được người chơi bình chọn, hãy tham khảo và download ngay game yêu thích của bạn nhé!

    1. Arcane Legends


    [​IMG]


    Hãy cùng trải nghiệm những cảm giác thú vị của sự kết hợp giữa 2 thể loại game độc đáo RPG và Pet chỉ có trong Arcane Legends.Bạn sẽ cùng những vật nuôi bí ẩn của mình tham gia cuộc phiêu lưu mạo hiểm qua những khu rừng đại ngàn,những mỏ than ẩm ướt….đồng thời đánh bại tên quỉ độc ác đang chiếm giữ vương quốc Arlor.

    Mã:
    [appvn] [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11153"]Android[/URL]    [/appvn]
    
    2. Wreck-it Ralph


    [​IMG]


    Cùng tận hưởng những phút giây thư giãn vui vẻ với bạn bè trong cuộc tranh tài cùng game arcade Wreck-it Ralph-sự kết hợp của Play Fix-it Felix Jr., Hero’s Duty, và Sweet Climber nào các bạn ,thể hiện sự khôn khéo của bạn ở mỗi game và dành điểm số cao để có cơ hội so tài cùng những người chơi khác trên thế giới nhé !

    Mã:
    [appvn] [URL="http://appstore.vn/a/11322"]Android[/URL]           [URL="http://appstore.vn/ios/home/app/3353"]iOS[/URL]  [/appvn]
    
    3. Predators


    [​IMG]


    Nếu là một fan của bộ phim khoa học viễn tưởng Predator thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội cùng game mới Predators,nhập vai dã thú khổng lổ,rèn luyện những kĩ năng săn bắn điêu luyện,thành lập đội quân và sẵn sàng chiến đấu với kẻ thù không đội trời chung-đó là đội quân sát thủ nguy hiểm của con người.

    Mã:
    [appvn] [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11331"]Android[/URL]    [URL="http://appstore.vn/i/4164"]iOS[/URL]  [/appvn]
    
    4. The Hobbit: Kingdoms


    [​IMG]


    Hãy cùng The Hobbit xây dựng và thống trị thành phố Dwarven của bạn!cuộc chiến giành lại tự do cho Middle earth mới chỉ bắt đầu,bạn sẽ có cơ hội cùng hàng triệu người chơi trên thế giới điều khiển những con yêu tinh đến từ vùng núi Misty trong The Hobbit-vương quốc của Middle-earth.

    Mã:
    [appvn] [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11483"]Android[/URL]    [/appvn]
    
    5. International Boxing Champions

    [​IMG]


    Cùng tham gia giải đấu đấm bốc quốc tế cùng game arcade mới chỉ có trên Android :International Boxing Champions nào các bạn!Hãy đào tạo võ sĩ của bạn một cách chuyên nghiệp để có thể đánh bại 8 đối thủ đáng gờm đến từ các nơi khác trên thế giới.Trong game có 3 giải đấu,288 huy chương,5 power-up và 9 siêu combo.


    Mã:
    [appvn] [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11520"]Android[/URL]    [/appvn]
    
    6. My Little Pony

    [​IMG]


    My Little Pony-game mới đến từ nhà sản xuất game tên tuổi Gameloft sẽ đưa bạn tới xứ sở thần tiên của chú ngựa một sừng dễ thương Twilight Sparkle và những người bạn.Sau một thời gian dài bị cầm tù ở xứ sở mặt trăng lạnh lẽo,giờ đây Mặt Trăng ác mộng đã quay trở lại và bao trùm bóng tối hắc ám khắp xứ sở thần tiên.Hãy giúp Twilight Sparkle và những người bạn của cô bé xây dựng lại thành phố,hoàn thành các nhiệm vụ đi tìm lại ánh sáng cho xứ sở của mình nhé các bạn!

    Mã:
    [appvn] [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11361"]Android[/URL]   [URL="http://appstore.vn/ios/home/app/1133"]iOS[/URL]   [/appvn]  
    
    7. Hunters: Episode One

    [​IMG]


    Game sẽ đưa bạn tới thế giới được cai trị bởi những bản hợp đồng.Tại đây,người chơi sẽ xây dựng một biệt đội lính đánh thuê và có thể trở thành một tay súng cừ khôi nổi tiếng khắp dải thiên hà.Mỗi ngày,bạn sẽ nhận được một bản hợp đồng trực tiếp từ cây cầu trên tàu vũ trụ của bạn,và có 24h để hoàn thành nhiệm vụ.Hãy thực hiện các nhiệm vụ một các xuất sắc nhất để giành được những loại vũ khí,trang thiết bị và nâng cấp khác khả năng lên một mức độ cao hơn.

    Mã:
    [appvn] [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11387"]Android[/URL]    [URL="http://appstore.vn/ios/home/app/7490"]iOS[/URL]   [/appvn]
    
    8. In a Permanent Save State

    [​IMG]


    Game được xây dựng trên câu chuyện có thật về những vụ tự tử hàng hoạt tại tập đoàn điện tử Foxconn tại Trung Quốc.Nội dung game còn là những câu chuyện có mối liên quan với nhau,là những quan điểm không tên về những cảnh tượng ở phương Tây và giấc mơ của phương Đông.Sâu xa hơn,nó còn có gốc rễ từ nền văn hoá hiển nhiên xác định tính thẩm mĩ và đức tin cho những người liên quan tới nó.

    Mã:
    [appvn] [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11421"]Android[/URL]    [/appvn]
    
    9. End of Aspiration

    [​IMG]


    Nhà sản xuất game Benjamin Poynter đã mang đến cho các fan của thể loại game RPG một game mới vô cùng hấp dẫn:End of Aspiration.Game sẽ đưa chúng ta quay trở lại quá khứ,thời kì mà con người đạt được những thành công vang dội trong nền văn minh công nghệ.Thế nhưng tất cả chỉ tồn tại trong thời gian ngắn ngủi,từ khi cuộc chiến giữa niềm tin và định mệnh của cô phù thủy Eril-người một mình chống lại một nhóm người với những hành động bị mật trong bóng tối và Yute-chàng trai thương nhân nối gót cha,đi phiêu lưu khắp mọi miền trên thế giới.Cuộc chiến giữa Eril và Yute còn có mục đích đấu tranh cho Atomijems,nguồn năng lượng khổng lổ của nền văn minh cổ đại.

    Mã:
    [appvn] [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11398"]Android[/URL]    [/appvn]
    
    10. This Could Hurt


    [​IMG]


    Hãy cùng kiểm tra độ khéo léo khi vượt qua những chướng ngại vật nguy hiểm trong This could hurt nào các bạn!Trong game,bạn sẽ vào vai một người tập sự của Oakguard và có sứ mạng bảo vệ Great Oak-một loại cây có khả năng ban tặng sự sống và sức mạnh cho ngôi làng của bạn,nhưng trước hết,bạn phải nỗ lực vượt qua con đường đầy chông gai trong game.

    Mã:
    [appvn] [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11439"]Android[/URL]   [URL="http://appstore.vn/ios/home/app/12221"]iOS[/URL]    [/appvn]
  2. klp1706

    klp1706 Thành viên

    Bài viết:
    386
    Được Like:
    96
    Cái trò đầu nghe hấp dẫn quá để down thử
    Khỉ Con, minhtai76 and kimeralz like this.
  3. nguyencuteo

    nguyencuteo Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    thích game Predators này
  4. Ip11a1

    Ip11a1 Thành viên

    Bài viết:
    166
    Được Like:
    9
    lần sau bác cho thêm giá (nhiều bạn máy ios6 chưa JB đc mà)....
    Khỉ Con and vuongtieuvu_vtv like this.
  5. DCM

    DCM Thành viên

    Bài viết:
    1,474
    Được Like:
    1,435
    cái game 2 trùng links với cái game 1 bạn à
    Khỉ Con thích bài này.
  6. minhtai76

    minhtai76 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    1
    sao k co lỉnk down vậy:-*
  7. Khỉ Con

    Khỉ Con interista Staff Member

    Bài viết:
    10,532
    Được Like:
    11,479
    Cám ơn bạn, mình sửa rồi !
  8. smartcare.vn

    smartcare.vn Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    0
    Phải thử mới biết hay không,chắc lại phải thức khuya nữa rồi.
  9. canhohungvuong

    canhohungvuong Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    a, mình thích chơi the hobbit lắm,chơi vui lắm luôn đó
  10. samuraj_78

    samuraj_78 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    thank................!