Thảo luận Beeline lừa đảo thật tinh vi..các bác phải cẩn thận với nhà mạng này

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi raaain, 9 Tháng hai 2012.

  1. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
  2. raaain

    raaain Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    3
    Mình đã trình bày mà thấy Beeline vẫn không thay đổi gì cả,nếu Beeline uy tín thì sữa đổi đi,mình sẽ del bài
  3. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Xin lỗi đã để anh chờ lâu, vấn đề này em phải chuyển qua bên kỹ thuật để kiểm tra ạ, ngoài công việc giải đáp ở forum này thì e còn có nhiều việc ở cty và chỉ có 1 mình e phải trả lời nên có nhiều câu hỏi em chưa thể kiểm tra hoặc trả lời kịp, mong anh thông cảm!
  4. Mrkull

    Mrkull Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    24
    Dùng Vietnamobile cho lành. hjxhjx. Hoặc Viettel hoặc Vietnamobile
  5. R.Ivan

    R.Ivan Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Mình đang dùng gói tháng 30K Beeline đây. Sau khi đăng kí thành công cũng nhận đc tn như chủ thread rồi 30K tài khoản bay đi ( lần đầu sử dụng gói Internet Unlimited), mình check 102 thì 30GB đàng hoàng nhé. Đến bây giờ mình vẫn lướt web, tải các ứng dụng Androind vi vu thôi, ko bị như trên. Mình nghĩ chắc là do trục trặc kĩ thuật gì thôi. Bạn đừng quá lên như thế :)
  6. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Chắc là bạn giàu lắm phải ko =)). Cả trăm ngàn của ng ta đối vs bạn ko là gì nhưng đối với người khác cũng là tiền. Bạn dùng ko vấn đề gì . Nhưng ko phải người ta ko bị. Cứ mỗi lần có chuyện trừ tiền như vậy là lại bảo là trục trặc kỹ thuật thì...

    ôi nhà mạng sớm muộn cũng bị sập. Nếu muốn giữ đc khách hàng thì nhà mạng phải xử lý thật công bằng. Người ta khiếu nại cũng đâu đc hoàn lại tiền ? Chỉ ấm ức muốn biết tại sao như vậy , tại sao bị mất tiền thôi.

    Chỉ có xử lý nghiêm nghị. kiểm tra đàng hoàng và cam kết ko xảy ra tình trạng trên nữa <== đó mới là câu nói nên có của một nhà mạng chân chính. Cứ mỗi lần người ta bị như vậy là thấy bạn phán câu trục trặc kỹ thuật. Ôi ai dám dùng beeline nữa. Đừng đặt trường hợp của bạn vào trường hợp của người khác nhé ^^! Cái bạn "trục trặc kỹ thuật"

    Mình hoàn toàn đồng cảm vs bạn chủ thớt. Vì trang chủ beeline vốn ko thông báo việc sử dụng gprs phải đợi tới ngày mai sau khi đăng ký xong. Nên bạn ấy mới bị mất tiền. Lên khiếu nại thì bị mấy câu hoa mĩ "trục trặc kỹ thuật". Haìz. (Lưu manh giả danh trí thức =)) )
  7. R.Ivan

    R.Ivan Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    ^
    Với cái thái độ như thế này mình xin khẳng định bạn chẳng khác gì 1 con đàn bà :))
    1 số người dùng có thể bị trục trặc gì đó nên bị tính cứơc, còn 1 số thì vẫn bt mà. Bạn có kiến thức ko mà cứ lỡ 1 tí là kêu ca lên nói nhà mạng người ta là "Lừa đảo", uy tín của 1 công ty mà hỡ chút là blah..blah ;)), bạn ko dùng thì để người khác dùng, cần gì phải võ mồm nv :)) ? Có nhà mạng mới nào mà ko trục trặc như vậy. Ở đây mình ko phe ai cả, chỉ là có sao thì nói vậy, và mong Beeline sớm khắc phục và đền bù ( nếu cần) cho chủ thread.
  8. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Còn thái độ của bạn thì khác gì dân đồng tính đâu :). Tất cả cũng vì lợi ích của nhà mạng thôi (nếu biết suy nghĩ). Nói từ tốn thì nhà mạng chả bao giờ chịu khác phục. 1 số bị trục trặc lên khiếu nại thì bị mấy đứa đồng tính như bạn nói nghiêng nói ngã, còn ai dám khiếu nại trục trặc nữa ? Còn mấy ng dùng bình thường thì im lặng đê, ko bít đồng cảm còn loa loa cái mồm vào nói này nói nọ. Đúng là bệnh down thời kỳ cuối.

    Chắc mọi người cũng biết nó là thằng nguyenvanbao 24t rồi chứ gì. Nhìn cách nói chuyện của nó là biết. Nó dùng nhiều nick để tâng bốc beeline ấy mà. Haiz. Có loại bệnh đao mà còn ngu lâu khó đào tạo này thật là làm thế giới chậm phát triển. Mọi người vào xem là biết nó bẩn đến cỡ nào. Mỗi lần mình bảo nó dùng nhiều nick là nó câm như hến và hôm sau nó xuất hiện vs 1 nick khác nữa.

    Cái loại ngu bệnh đao này mình thật sự ko biết trị như thế nào. Có gì Ae forum thông cảm. Mình thì ko sao. Nó thích dùng nhiều nick thì tùy. Thể hiện nó bẩn vô đối thôi
  9. bacbafi

    bacbafi Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    6
    De ngj stop topjc laj dung tao lao mja lao nua aj thjx thj xaj k thj thuj z con thjx caj nhu kaj cho thj ra ngoaj ma caj o day lam mat mj wan wa
  10. cdmaviet

    cdmaviet Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    53
    Viết tiếng việt có dấu đi bạn ơi.