Thảo luận Beeline quả là cao tay. Bạn có muốn biết tại sao Beeline tung ra gói cước tỉ phú ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Higanjima, 16 Tháng ba 2012.

  1. hocsinhluoi

    hocsinhluoi Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    ac. cái gì ảnh hưởng sức khỏe ở đây, có ai dám chắc là sống di động ảnh hưởng sức khỏe không, việt nam thì chưa bao khẳng định chắc chắc điều đó. giờ bạn cứ thử lên google kiếm thông tin xem có bao nhiêu thông tin nói sống di động ảnh hưởng, và có bao nhiêu thông tin nói không ảnh hưởng cứ thử kiếm mà xem. mình có đọc một bài báo là có một ngôi trường gần trạm phát sông viêttel học sính ở đ1o đột nhiên bị ngất sỉu thế và nói do ảnh hưởng bởi tranh sống. nhưng khi công ty xuống và cty bảo sẽ sát minh lại xem có đúng không, ở đây nếu nhà như nói sóng có ảnh hưởng và cái trạm đó kế bên trường học thì tất nhiên phải dỡ bỏ rùi đâu cần xác minh. vậy mà họ vẫn xac minh lại bở vì không ai chắc chắn. và nhà nước cũng chẳng có quy định gì.

    Mà nếu có anh hưởng đi thì chẳng lẻ bạn sài các mạng khác không bị ah, hãy nhớ rằng sóng khong phải là lúc gọi nó mới có, mà nó luôn luôn có cho dù bạn không gọi. và điện thoại đa số là no ở gần mình. cũng ảnh hưởng cả thôi. nếu còn không thì đừng gọi nhiều, mình phải biết rằng trung bình 1 ngày thì mình gọi bao nhiêu lâu. từ đó mình mới xác định sài mạng gì cho tiết kiệm nhất.

    Một ngày mình gọi trung bình chỉ 30p thường vào buổi tối. và mình đang sài mạng vt vậy 30x1190 là 35k/ngay. ~X quá nhiều, nếu sai beeline thì chỉ mất 70k/tháng. nói tẹt ga

    Mà mạng beeline dỡ cái là thông tin khuyến mãi, hay thông tin về cước thằng nào ghi ngu như gì không chấm phẩy là đọc cứ nhầm lẫn. mấy mạng khác như vt, mb, thì mình thấy thôngt in rõ ràng hơn.
  2. hocsinhluoi

    hocsinhluoi Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    VIETTEL - Hãy Nói Theo Cách Của Bạn & Tính Tiền theo Cách Của Chúng Tôi
    VINAPHONE - Không Ngừng Vươn Xa & Nhưng Ngừng Khuyến Mãi
    MOBIFONE - Mọi Lúc Mọi Nơi & Tính Tiền Mọi Chỗ
    SFONE - Nghe Là Thấy & Thấy Là Mất Tiền
    KHÁCH HÀNG - Chúng Tôi Muốn Khuyến Mãi 100% Và Hơn Thế Nữa !!!♥

    còn vnmb, beeline thì sao nhỉ ai cho thêm 2 câu cho nó đẹp đi
  3. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Bạn hocsinhluoi google tìm chỗ nào còn bán Tỷ Phú 1 mà mua để xài cho khỏe.
  4. anhhungbachkhoa

    anhhungbachkhoa Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    23
    Cậu muốn có sim tỷ phú 1 thì liên hệ với mình qua nick chat: anhhungbachkhoa nhé, giá 200k/sim, đắt nhưng mà gọi rất tiết kiệm, 1 tháng chỉ cần nạp 20k là gọi khuyến mại thoải mái cả ngày luôn
  5. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Bạn ơi, bạn đọc những dòng sau của mình rồi tìm hiểu nhé.
    Về cơ bản sóng di động có 2 chiều, chiều từ BTS và chiều từ MS (điện thoại di động).
    - Các cột BTS bức xạ lớn, công suất phát lớn nhưng thường trên cao, ít người ở gần nó nên nguy cơ ảnh hưởng đến con người gần như là ko có. Nhưng nếu bạn thử trèo lên cột BTS xem, ôm vào cái anten của nó xem mấy ngày là bạn bị vô sinh.
    - Các MS thì là công suất phát nhỏ thôi (2w, 0.8w...), tuy nhiên nó lại kè kè bên người. Người ta khuyến cáo ko nên để sát điện thoại cơ thể, nếu đút trong túi quần thì 1 lượng tinh trùng sẽ bị yếu đi đấy, ban đêm nếu để điện thoại gần não dưới 20cm thì sẽ gây cho giấc ngủ ko sâu và nhiều ảnh hưởng lâu ngày mới có. Và MS ảnh hưởng nhất khi nào? Khi mà điện thoại bắt đầu có tín hiệu chuông, khi mà điện thoại trong khu vực sóng yếu, khi mà điện thoại đang yếu pin,...đó là lúc bức xạ cao nhất. Nếu bạn ko biết mình sẽ giải thích kỹ hơn.
    Mình ko khuyến cáo dùng mạng nào cả, chỉ có cái khuyên các bạn dùng điện thoại thì dùng hợp lý khi có nhu cầu. Có thể bạn khác nói nhằm vào beeline nhưng mình thì ko. Thời gian đàm thoại quá lâu sẽ ảnh hưởng đến thính giác, não...và có 1 điều nữa là dùng nhắn tin SMS cũng có mức độ ảnh hưởng, đó là lúc đang soạn tin nhắn.
    Mình sẽ lập toppic ở nơi trao đổi chung, để bàn luận ko nói trong này các bạn lại đổ cho mình đi nói xấu mạng nào đó.OK
  6. tuhng1985

    tuhng1985 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    phân tích vớ vẩn, chẳng lẻ người ta cho xai không ca tháng trời chỉ tốn có 20000d à có gì đâu, vả lại 20000đ là sử dụng cho mạng khác, chú có bị mất không đâu, bộ bêline là kẻ thù của cậu à
  7. anhhungbachkhoa

    anhhungbachkhoa Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    23
    Beeline đang là kẻ thù của bọn Vietnamobile mà
  8. hoang_duy_2394

    hoang_duy_2394 Thành viên

    Bài viết:
    125
    Được Like:
    1
    Làm ơn đừng dùng những lập luận kiểu "Thời gian đàm thoại quá lâu sẽ ảnh hưởng đến thính giác, não...và có 1 điều nữa là dùng nhắn tin SMS cũng có mức độ ảnh hưởng, đó là lúc đang soạn tin nhắn.". Sử dụng hay không sử dụng là chuyện của người dùng. Mà cái có gây ảnh hưởng đến con người hay không còn gây tranh cãi. Bạn này làm viễn thông rồi kiêm luôn cả bác sĩ hả?
  9. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Đúng là bảo thủ...
  10. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Sim tỷ phú 1 vẫn còn trên thị trường đấy bạn ah, chỗ mình bên Q.8 vẫn còn, bạn chịu khó đi hỏi những chỗ bán sim thẻ cào đi, chứ dùng tỷ phú 2 thì phải tốn phí kích hoạt, trong khi tỷ phú 1 nạp 20k 1 tháng gọi free ko giới hạn thời gian cũng chẳng có phí kích hoạt gì cả. Khỏe re.