Thảo luận Beeline quả là cao tay. Bạn có muốn biết tại sao Beeline tung ra gói cước tỉ phú ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Higanjima, 16 Tháng ba 2012.

  1. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Trời bác cho giá cao thế? Chỗ em bán có 50k 1 sim đầu 099
  2. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Bác cũng thế mà...đối với bác VNM luôn number1 lun... mình rất tôn trọng quan điểm bác. Mong bác cũng tôn trọng của người khác nhé
  3. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Ông kia nói đúng đấy, nếu bạn nói vấn đề này đang tranh cãi thì mình nói luôn rằng đang tranh cãi không có nghĩa là nó không xảy ra, hầu hết các bệnh trên thế giới đều được phát hiện khi có 1 số người bị, vậy bạn thử nghĩ xem, khi phát hiện ra sóng di động có ảh hưởng tới người dùng thì những người bị ảnh hưởng đó là ai?
    nguoidaukhohcm thích bài này.
  4. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Nếu nói như vậy thì đừng xài điện thoại nữa. Chấp nhận xài đt thì chấp nhận rủi ro đi, đừng đổ lỗi cho mạng này mạng nọ.
  5. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Nói cùn quá, cần thì vẫn phải dùng nhưng ở mức cho phép thì không sao. Cái gì cũng vậy, nhiều quá thì cũng không tốt.
    endless1811 thích bài này.
  6. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Thấy bác Endless vỗ tay quá em cũng muốn bon chen...
    Thật ra đâu cần di động đâu bác...em làm trên cty nghe điện thoại bàn liên tục còn nhức đầu nữa là...Nên nói túm lại tùy hoàn cảnh mà nghe thoai...có gấu thì phải nghe...nghe mà mất nhiều tiền vừa hại não mà còn hại lun túi á ^^
  7. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Để đt trong túi đến chỗ sóng yếu nó cũng ảnh hưởng thôi bác ah. Mạng nào cũng vậy. Thời nay mỗi người phải 2 cái đt trong túi là ít, chưa kể 2 sim 2 sóng nữa. Vì vậy đừng đổ lỗi cho nhà mạng có cước free như Beeline, nói gọi nhiều vậy thôi chứ thực tế chẳng ai nghe gọi suốt 1 tiếng đâu, đau tai sao chịu nổi. Cái quan trọng là gọi mà ko tốn tiền thì ai cũng thích, còn gọi bao lâu thì tùy vào điều kiện thực tế thôi.
  8. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Chắc kg đó bạn? Giải thích như bạn nghĩa là những ai trực trong phòng đài, phòng thiết bị là kg ảnh hưởng gì ah? Theo mình anten cũng chỉ là phần phát còn nguồn phát mới là quan trọng chứ. Về công nghệ viễn thông VN đi sau thế giới rất xa, về công nghệ di động VN có tuổi rất trẻ so với thế giới. Các thế hệ thiết bị thu phát trước đây, lạc hậu bức xạ sóng rất cao có thể có ảnh hưởng như bạn nói nhưng đó là với các phòng máy lớn, trung tâm với rất nhiều thiết bị, mình nhớ kg lầm thì bức xạ >5w, chứ còn hiện nay thiết bị thu phát có bức xạ rất nhỏ (~0,5w) thì bạn cứ vô tư ăn ngủ hàng ngày cùng nó. Đó là thiết bị thu phát vô tuyến còn MS thì nhỏ hơn nữa nha bạn.
    dokhoasg thích bài này.
  9. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Bạn vẫn không hiểu, khi gọi điện thoại, tức là lúc kết nối thì bức xạ mà điện thoại cao hơn mức bình thường. Mà mình đâu đổ lỗi cho beeline, mình chỉ nói là ông endless1811 nói đúng về vụ bức xạ thôi, còn mạng nào gọi nhiều chả ảnh hưởng.
  10. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Thì ai mà không biết chuyện này nhưng thời buổi kinh tế khó khăn người ta vẫn phải chấp nhận bác ah. Giá cước càng rẻ người ta càng dùng nhiều.