Thảo luận Beeline quả là cao tay. Bạn có muốn biết tại sao Beeline tung ra gói cước tỉ phú ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Higanjima, 16 Tháng ba 2012.

  1. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Hehe, có người nhắc đến tên mình kìa. Bạn có cái nhìn hơi thiển cận đó nha bạn trẻ. Chả ai lên đây để kinh doanh đâu mà bạn bảo cách kinh doanh người này người nọ. Chỉ là nhìn nhận từ phía người sử dụng thôi. Tuy nhiên đã là văn hóa viết thì mình hay viết những câu gọi là chín chắn khi cần thiết. Đó cũng là cách tôn tọng người đọc.
  2. huuhoang179

    huuhoang179 Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    12
    muốn nhiều khách hàng thì fải marketting hiệu quả. bác này có học kinh tế thì mới hiểu dc hết
  3. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    - Hehe, bạn bảo thay số điện thoại ko có gì quan trọng, ok thôi, với bạn thì như vậy đấy. Bạn phải hiểu vì sao bô TTTT ko đổi số di động từ 10 số lên 11 sô với đầu 09 nhé. Tự tìm hiểu, ko phải ai cũng như bạn. Mình đã định ko vào Box này rồi, nhưng tự nhiên có người nhăc đến tên nên vào lại thôi.
    - Như có bạn đã nói về mình, mình chỉ chê beeline là sóng yếu. Yếu hơn cả Sfone trước đây. Còn ngoài vấn đề tranh luận sóng yếu thì mình ko tham gia nhiều vấn đề khác. CHỉ có bạn nào đề cao beeline quá thì mình cho là các bạn nên xem lại. Cái gì cũng có mặt nọ, mạt kia, lúc này, lúc khác. Nói thế là bạn hiểu chứ gì.
    - Nhưng lời nói về kỹ thuật của mình là có căn cứ, và chính xác, có lẽ vì vậy mà bạn nghĩ mình làm cho VNM. Đúng ra thì mình là dân viễn thông, trước đây mình làm hỗn hợp cả di động, cố định, ADSL, nhưng giờ mình ko dính đến di động nên ko có chuyện mình kinh doanh cho VNM nhé.
    - Còn vê KM, cước...Beeline là mạng có lẽ chỉ giới HSSV dùng nhiều, và những người chỉ làm 1 nơi và chơi với những người tương tự như vây (ít di chuyển) nên các bạn mới nghĩ sóng sánh các mạng như nhau (ko riêng beeline nhé). Và mình thì hay đi lại, cộng với việ mình ko có 1 bạn nào dùng beeline cả nên có rẻ đến cho ko nội mạng mình cũng ko dùng khi mà beeline ko đáp ứng nhu cầu của mình.
    - Còn ngoài ra, có những câu trọc tức người khác thi sr nha. hehe. Cười lên cho đời phới phới nào.
  4. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Hihi, có học kinh doanh đâu mà biết, cũng có kinh doanh như bạn kia nói bao giờ đâu. Theo bạn kia nói thì cứ khen mạng nào thì làm cho mạng đó. Ko biết tư duy kiểu gì.
  5. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Tôi cũng là 1 fan của beeline, vì nó rẻ, nhưng thấy các bạn beeline hơi côn đồ quá. Hễ ai phản ánh hay đề cập đến chất lượng beeline ko tốt thì liền nhảy vào chặn họng và bảo là mạng khác qua nói xấu. Tôi vốn ko phải nhân viên hay tín đồ như các bạn cả. Chỉ muốn thảo luận và tìm ra điểm yếu của beeline và cùng mọi người giải quyết.
    Đằng này cứ nói ra điểm yếu thì lại bị chê này nọ, nói là mình gián điệp mạng khác. Thế là hết hứng, comment ở forum rất ghét những đứa như pngbatho, nguyenkimhang, trinhvantrinh, dokhoasg, shrekvn2006. Mình nghĩ mấy người này nên banned hết đi. Mình ko phải nhân viên nào hết nhưng thật sự bất bình vì lúc nào phản ánh chất lượng cũng bị chặn họng !
    Qua box VNM thấy họ thảo luận rất lịch sự và hầu như ko có vụ người khác phá mạng được nhắc đến. Còn beeline suốt ngày lấy lý do là người khác qua khoe mạng khác. Thật ko hiểu 1 mạng yếu kém như beeline chưa có chỗ đứng vững trên thị trường thì sao lại có người phá. Thật sự những người này ko biết có ăn học đàng hoàng hay ko mà lại vu khống người khác dùng VNM.
    Chẳng hiểu các bạn có dùng i ốt ko.
  6. starvn83

    starvn83 Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    12
    Tôi là người dùng và vào diễn đàn này chủ yếu là để theo dõi các gói cước của nhà mạng. Gói cước nào hay thì thử. Nếu thử thấy hợp thì dùng. Tôi vào diễn đàn này và thấy có 1 số bác chơi ko đẹp lắm. Cứ suốt ngày đem mạng khác ra nói xấu. Nếu các bác ko thích mạng nào thì đừng dùng mạng đó và quên mạng đó đi, chứ suốt ngày ném đá giấu tay thế này thì... Riêng tôi chẳng bao giờ nói xấu mạng nào cả nhưng thật sự khá bức xúc vì 1 vài antifan Beeline chơi ko đẹp lắm nên cũng phần nào bênh vực Beeline thôi. Hiện nay tôi đang được lợi từ nhà mạng Beeline (tiết kiệm được cước liên lạc) tuy nhiên tôi cũng nói rất rõ ở các post trước là nhược điểm của mạng này (và các mạng nhỏ khác) là sóng kém ở các tỉnh (nếu sóng mạnh luôn ở các tỉnh thì các mạng nhỏ có phải chạy đua bằng giá cước rẻ hơn các mạng lớn rất nhiều ko ?) nhưng Beeline được hơn các mạng khác là có gói Tỉ phú 1 rất tiết kiệm.
    shrekvn2006 thích bài này.
  7. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Cũng tại 1 số bạn fan beeline cuồng quá nên mới thế, nếu các bạn ấy không thần thánh beeline lên thì cũng k cãi nhau.
  8. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Bài viết này chủ quan quá, như là 1 nhà mạng công kích Beeline vậy, mỗi tháng nạp có 20k tương đương 1 ly cafe mà được gọi nội mạng thỏa thích, vậy mà cũng bị lôi đủ thứ tội ra chém, mình dùng thấy rất tiết kiệm khi gọi cho bạn bè và gia đình, chưa kể Beeline cho phép dùng TKKM để gọi ngoại mạng.

    Các bác cứ bảo sóng đt gây hại vậy thử hỏi có bác nào ra đường mà ko kè kè theo 1, 2 cái đt trong túi quần ko ? Đừng đổ tội cho beeline kiểu đó các bác ah, bất cứ ai đã chấp nhận dùng điện thoại thì phải chịu thôi, cái quan trọng là giá cả ntn !

    Bác nào viết bài này chứng tỏ ko có tầm nhìn, nhìn gần trông hẹp, lạm phát ngày càng tăng, tiền ngày càng mất giá, giá cả ngày càng đắt đỏ, người ta sẽ có xu hướng gọi miễn phí nhiều hơn, thử hỏi với tỉ lệ lạm phát hiện nay thì 5, 6 năm nữa 20k đó sẽ mua được cái gì ? Trong khi bỏ 20k ra gọi nội mạng thì vẫn được miễn phí, phải đứng dưới góc độ lợi ích của người tiêu dùng để phân tích chứ.

    Bất cứ ai cũng có 1 sim Vina, Viettel hoặc Mobi để làm ăn hoặc làm sim chính hết nhưng để gọi trò chuyện hay cần gọi nhiều, ví dụ như có người yêu hay gọi trong gia đình thì người ta sẽ chọn beeline thôi. Hiện giờ có rất nhiều người ko hiểu về gói cước của Beeline, trong diễn đàn này cũng có đấy, Beeline nên tổ chức các đội bán hàng có quy mô như Viettel, có loa phát thanh gói tỷ phú 1 và 2 của mình, chắc chắc lượng khách hàng sẽ tăng đột biến.
  9. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Bác à...côn đồ là sao. Ít ra chả có ai bay vào bõ VNM mà phá cả. Hãy nhìn xem các Fan VNM vào BOX Beeline làm những gì...Một diễn đàn trong sạch thì hạn trách những lời trần trụi thôi tục như vậy. Bác không có quyền BAN hay không mà bác chỉ có quyền góp những lời hay ý đẹp vào diễn đàn (góp ý tích cực hơn là châm chọc - dạy dỗ MOD phải BAN người này người kia khi chính bác là người ăn nói thiển cận nhất)

    BOX VNM rất lịch sự vì không ai phá cả... con BOX Beeline luôn bị phá vì FAN cuồng...(tự hiểu của ai). Và khẳng định một điều là người không ăn học hay có ăn học đều biết 1 tháng 20k để gọi cho gia đình (nhất là gia đình nghèo) thì đó quả là một món quà cả tinh thần lẫn vật chất.
  10. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Beeline đúng có 1 khuyết điểm lớn đó là chất lượng sóng nhà mạng còn yếu theo mình là 6/10 nhưng về gói cước thì đúng là rất có sáng tạo. Mang lợi nhiều cho người tiêu dùng. Gần nhà mình đã thấy 1 gia đình đổ rác có 2 đứa con có 2 cái điện thoại Beeline màu đen (lúc 149k) xài 2 sim tỷ phú họ gọi cho nhau trông thật vui. Nhìn thế đã hiểu Beeline đã làm gì được cho họ.

    Chả ai thần ai thánh cả, chi do thành kiến hay không thôi. Sống trực quan 1 tí sẽ thấy mọi thứ dễ thở hơn, thư thái hơn vì không phải suy nghĩ ngày mai phải châm chọc như thế nào.