Thảo luận Beeline quả là cao tay. Bạn có muốn biết tại sao Beeline tung ra gói cước tỉ phú ?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Higanjima, 16 Tháng ba 2012.

  1. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Các bác í cứ lôi hết chuyện này tới chuyện khác để trách beeline và những điều các bác í nêu hết sức tào lao, có ý xúc phạm đến người khác. Bác Chauhung có thấy ko vậy ?
  2. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Ai thần thánh hóa Beeline vậy bạn? Sao mình đã đọc hết những topic trong box này mà không thấy điều đó nhỉ? Beeline có gì để mà thần thánh vậy? Mình cũng chẳng thấy có bạn nào đang sử dụng Beeline thừa nhận Beeline là tốt cả, mà ai cũng thừa nhận một điểm yếu rõ ràng nhất của Beeline là sóng yếu, mà điều này là dễ hiểu vì Beeline là một nhà mạng mới. Ngoài cái điểm yếu đó thì Beeline còn có những ưu điểm khác. Có ai làm dâu trăm họ được đâu. Nên với những người sử dụng mà Beeline làm cho họ hài lòng thì họ khen, những người sử dụng mà Beeline không làm hài lòng như bác đây thì họ chê. Mắc mớ gì mà bác chê thì được mà bác lại giãy nảy lên ầm ầm nói là người ta làm quá rồi thờ cúng Beeline khi người ta khen vậy? Bác làm quá hay người khác làm quá vậy?

    Nếu các bác chê Beeline một cách hợp lý thì chúng tôi còn mừng nữa chứ đâu có phản bác lại, vì chúng tôi cũng đang sử dụng Beeline mà, nếu Beeline tiếp nhận những lời góp ý mà sửa đổi thì chúng tôi được lợi chứ ai. đằng này các bác chê vớ chê vẩn, lý do nhảm nhí, ghét Beeline đến nỗi cái quảng cáo cũng chê là "nhìn con gà không thích" thì thiệt là hết nói nổi.

    Bác trẻ con hay người khác trẻ con vậy? Nói thiệt nha, đọc lời văn bác viết thì độ trẻ con của bác còn lớn hơn dokhoasg với pngbatho nhiều lắm.
  3. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Bạn nên nhớ bạn đang trong nhà người khác và bạn kg có quyền so sánh gì trong đây cả. Nếu các bạn muốn thảo luận về vấn đề chất lượng của từng mạng đã có thớt trong topic Nơi trao đổi chung mời các bạn vào đó thảo luận. Tôi sẽ kg nhắc lại lần 2 bạn nhé.
    shrekvn2006 thích bài này.
  4. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Ồ, ông bạn deal14 này tìm thử đi xem có bài nào mình xúc phạm cá nhân ai không nha. Cho mình bằng chứng bạn dokhoasg xúc phạm nữa ha.

    Còn việc chỉ nạp 20k mỗi tháng thì được nói chuyện miễn phí nội mạng 3 tiếng một ngày thì bạn cứ đi tìm những ai đang sử dụng tỷ phú 1 mà hỏi đi nha. Tỷ phú 1 cũng có hơi bị nhiều người sử dụng đấy, để xem có đúng là nói xàm không đúng sự thật hay không?

    Nói ra là đủ biết chưa dùng Beeline gói tỷ phú 1 bao giờ mà cứ oang oang chê Beeline này nọ, chê cho sướng cái miệng hay vì mục đích gì khác vậy bạn?

    Mod ơi check hộ mình ip của mấy nick phá rối box này nhé. Để box này bình yên chứ không có những cuộc cãi vã vô bổ và vô nghĩa. Cám ơn Mod.

    Sent from my iPhone using Tapatalk
  5. shrekvn2006

    shrekvn2006 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    4
    Sent from my iPhone using Tapatalk : có vấn đề gì ở câu này vậy bạn? Giả tạo ở chỗ nào?

    Mình mới chỉ sử dụng một tí mẹo mà đã lòi ra sự thật rồi đây.

    Hình như người giả tạo là bạn chứ không phải là mình ấy nhỉ? Mod chưa kịp check ip thì đã lộ ra rồi nè. Tại sao bài post là của deal14 mà bạn lại xưng là tôi khi trả lời vậy. Quên login bằng nick kia hả bạn. Ha ha ha. Hình như bạn không chỉ clone 2 nick này đâu. Mình sẽ chờ Mod xử lý những người quấy rối.

    Bạn hơi buồn cười nhỉ. Mình không qua box VNMB post bài thì bảo là không dám qua mà chui rúc trong này phá. Sorry nhé. Mình không phải kiểu người rảnh rỗi và bẩn như bạn nên mình không làm như vậy chứ sợ gì mà không dám qua box đó.

    Bạn cho rằng "dokhoasg, shrekvn2006, nguyenkimhang, nguyenvanbao, trinhvantrinh toàn là nick phụ của pngbatho thôi" thì xin lỗi phải nói thẳng là não của bạn hơi bị ngắn khi không nhận ra sự khác biệt của mỗi người nhé !

    Thôi mình chẳng rảnh rỗi để ngồi đây đôi co với loại người như bạn nữa. Mình chỉ muốn chiến đấu tới cùng để Mod chú ý và xử lý những người quấy rối như bạn thôi, và bây giờ thì mọi người đều rõ.
  6. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Khỏi cần check ip cũng biết là ai rồi, tôi kg có nhiều thời gian để cứ nhắc đi nhắc lại cái điệp khúc tránh công kích, chọc ngoáy nhau. Còn các bạn muốn biết tôi là ai ở mạng nào thì cứ click vào yahoo ms tôi có để dưới nick đó, mà thôi có nhiều bạn chỉ biết vào để chọc phá người khác thì cần gì biết. Nick tôi đây chauhungvnpt bạn nào có nhã ý thì mời.
  7. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    mỗi tháng bỏ ra 20k mà cũng tính toán nữa, lại còn bảo kiếm được không ít lợi nhuận
    xin thua về độ chi li tính toán cũng như keo kiệt của vài người:burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
  8. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Thì ra deal14.vn là nana_mix.
  9. honganhd4

    honganhd4 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    lại mấy chú dùng 1 nick để binh nhau rồi
  10. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267











    Em tra IP vào các thời điểm online gần nhau nha các bác, tất nhiên còn nhiều nữa nhưng cứ xem như vậy là đủ rồi. vẫn biết là IP động thì thay đổi liên tục nhưng tiếc là chưa kịp đổi IP để online nick khác thì bị ghi lại.
    xin phép xóa 3 số cuối ip nhé các bác. Chắc chắn nó phải giống nhau em mới đưa lên.