Thảo luận Beeline-SMS không giới hạn - Hấp dẫn hay chỉ là lừa đảo

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi BBOYJEANS, 27 Tháng mười một 2011.

  1. debian

    debian Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    Tất nhiên là kích hoạt rồi.
    Mình gọi cho số người quen và có hỏi họ thì họ không dùng dịch vụ chuyển cuộc gọi.
  2. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Đúng là lừa đảo rồi. Mình và bà xã mình nhắn tin nguyên ngày hôm nay 14/02 bị trừ tiền vô lý. Ko kiểm tra *101# cũng ko biết nhắn tin nội mạng lại bị trừ tài khoản chính trong khi đang sử dụng sms ko giới hạn. Một kiểu trừ tiền rất bẩn.

    Tôi thề sẽ bỏ sim Beeline và cho cả mạng di động khác biết beeline chơi 1 trò bẩn thỉu như vậy nếu ko đưa ra mức bồi thường. Rất ư là nhục nhã. Một mạng phủ sóng toàn cầu mà lại ăn tiền trắng trợn. Vậy chuyển qua dùng mobifone đỡ tức các bác ạ. Đây là topic em lập ra hôm nay khi gặp tình trạng giống bạn trên:
    http://gsm.vn/f444/beeline-tru-tien-vo-ly-kieu-choi-ban-274916/

    Đọc topic của tôi là mọi người hiểu . Beeline mà cũng có uy tín à. Nản. Đúng là mạng lừa đảo. Việt Nam ơi là Việt Nam. Chẳng tin đc đâu
  3. hoanghung123

    hoanghung123 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Minh không phải là nhân viên hay người nhà của Beeline. Mình cũng đang sử dụng dịch vụ và cũng đăng ký SMS không giới hạn và vẫn dùn bình thường có thấy gì đâu.

    Trong kinh doanh, đặc biệt là môi trường cạnh tranh viễn thông, đều là những doanh nghiệp lớn nên người ta hiểu chữ tín và việc tìm kiếm khách hàng và giữ chân khách hàng là điều vô cùng quan trọng.

    Bạn Huy Ù, ít nhất bạn cũng 17 tuổi và học lớp 11, bạn đã có học và có nhận thức, nên hãy dùng những ngôn từ có học và mang tính chất xây dựng, đừng độc mồm như thế. Ít nhất là để bạn tích đức cho chính bạn và những người thân của bạn.

    Lời khuyên chân thành!
  4. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    http://gsm.vn/f444/beeline-lua-dao-tinh-vi-cac-bac-phai-can-than-voi-nha-mang-nay-274546/

    http://gsm.vn/f444/co-nen-tay-chay-...h-gio-lai-bat-chet-kh-nhu-nhung-mango-268823/

    http://gsm.vn/f444/qua-buc-xuc-ve-thai-do-cskh-cua-beeline-274842/

    Đọc những bài này xem, ếch ngồi đáy giếng. Bạn dùng ko xảy ra chuyện gì nhưng mình dùng thì có. Bạn ko sao nhưng ko đồng nghĩa ng khác ko có sao. Còn việc bạn là nhân viên mạng Beeline tạo 1 nick mới để làm trò này thì có thể lắm. Nếu sợ mất uy tín thì đừng chơi bẩn

    Tks đã quan tâm :). Những lời tui nói đều là những lời có ăn học. Chỉ có kẻ ngu học mới nghĩ là lời nói của tui là vô học.
  5. R.Ivan

    R.Ivan Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    ^
    Bạn nguy hiểm quá đó. Não có nếp nhăn ko >"< .
    Mình dùng vs gấu từ trước Tết tới giờ có thấy bị như vậy đâu. Nói rõ hơn là do trục trặc 1 tí, mạng mới mà...cần gì dùng lời lẻ như thế bêu rếu ? Đừng hành sự như 1 thằng trẻ trâu thế :)), trước khi chưa có kết luận thì ngậm mồm vào dựa cột mà nghe nhé , mình là mình thấy ko ưa Comment của bạn từ trước tới nay rồi đó. Lấy cái é* tư cách gì mà phán nhà mạng người ta là "Lừa đảo"..Hài thật :))
  6. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Bác Huy Ù sinh ra để làm những chiện đó mà R.Ivan
  7. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Ngộ har, người ta comment sao là quyền người ta ? Người tiêu dùng mạng mà ko có quyền thảo luận à. Ngộ lắm. đời người có những đứa lúc dùng thì la liếm, có chuyện thì chửi rủi. Chắc bạn là những người như vậy. Bạn nên hỏi mẹ bạn lúc làm đồ ăn có bỏ iốt hay ko mà sao bạn nói ra lời nào mình cũng thấy độ ngu vô đối vậy. Người dùng mà ko có tư cách thì ai mới có tư cách. Cứ cúng beeline như cúng ông bà đi nhé. Bạn ^^!
  8. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Còn bạn pngbatho sinh ra để làm ch..." hùa mà ^^!
  9. trinhvantrinh

    trinhvantrinh Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    đề nghị huy mập nói năng cẩn thận nhé. Nếu bạn ko thích sử dụng beline thì đừng sử dụng nữa chứ sử dụng làm gì mà toàn là vào đây để viết những bài làm hại uy tín beline
  10. trinhvantrinh

    trinhvantrinh Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Beline

    Bạn này nói đúng như ý tôi nghĩ đó. Huy mập nên cẩn thận lời nói của mình vì: bạn ko có tư cách nói ng ta lừa đảo vì ko có chứng cứ, ko lẽ bạn là nhân viên viettel, mobi, vietnammobile...?