Bluetooth và Ringtone cho message!!!

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi milan159, 29 Tháng mười hai 2007.

  1. milan159 Thành viên

    Các bác ơi, mình dùng ifone với ver là 1.0.2(1C2[​IMG], nhưng không biết mày mình có bị lỗi firmware hay bị gì k nữa, mình xin hỏi:
    1) Mình k hiểu là bluetooth của máy mình bị hư hay là do ifone được thiết kế như vậy nữa. Mà mình k thể nào send file hay nhận file từ các bluetooth khác được, kể cả là cái laptop của mình. Các máy khác k thể tìm thấy được cái ifone của mình lun. Có người nói là bluetooth của ifone chi để dùng với tai nghe bluetooth (headset) nhưng mình thử với cái tai nghe mình đang có cũng k được lun. Vậy cho mình hỏi bluetooth của ifone là để làm gì????

    2) E mượn con ifone của thằng bạn thì thấy trong phần setting/sounds có mục cho chọn nhạc cho ringtone và cho new message, nhưng sao trong máy e lại k có cái mục cho new message, các bác có ai biết lý do tại sao k??? mình có vài người bạn dùng, thì cũng có máy có, máy không. Mình bó tay lun.

    AI biết thì trả lời mình biết với nhé.thanx nhiều
  2. malanh

    malanh Thành viên

    Bài viết:
    101
    Được Like:
    36
    1. Bluetooth của iphone thì now chỉ dùng cho tai nghe bluetooth mà thôi,máy em vẫn nhận tai nghe bluetooth bình thường,bác xem lại cái tai nghe của bác nha, còn ngoài ra thì kô biết làm cái gì khác. :D
    2. Chắc là tại bác đang xài 1.0.2 đó, up lên 1.1.1 hay 1.1.2 thì có ngay ấy mà.