Bức xúc về chăm sóc khách hàng của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi Btakeiteasy, 14 Tháng tư 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kjnthhanh

    kjnthhanh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    13
    cái vụ này biết rồi còn giả đò....

    câu hỏi vô nghĩa
  2. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Câu này mới là vô nghĩa này :)
    Bạn có biết Bộ quy định đầu số dv 1900xxxx thu bao nhiêu tiền/phút ko?
  3. kjnthhanh

    kjnthhanh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    13
    tuỳ vào đầu số 1900xxx thếo nào và nó cung cấp dịch vụ nâng cao gì, hỏi thế cùng hỏi.
    thôi close được rồi đó...
    với lại đang nói về việc thu tiền mà VT chăm soc không hiệu quả thế thôi...
    bản thân tôi đã chuyển qua mobifone dùng rồi... chán VT
  4. tommy_xinh

    tommy_xinh Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    6
    mình dùng 1 số cam kết của vt thời gian gần đây có rất nhiều số máy lạ nháy máy mình, mình có đt lại hỏi và người ta nói trước đây người ta dùng số này và bảo mình ăn cắp đt của ng ta :( rồi chửi rủa mình :-ss mình có gọi đt đến 19008198 phản ánh về vấn đề trên nhân viên tổng đài hồn nhiên hỏi mình rằng mình có ý định nhượng lại cái sim cho ng ta k :-w ( như vậy đồng nghĩa mình phải thay số đt, mà rất nhiều ng biết số đt này của mình và mình thường xuyên liên lạc công việc với người ta thì thay số đt thế nào đc ? chẳng nhẽ 1 điều đơn giản như vậy mà nhân viên tổng đài k biết hay sao :-? ) sau đó nhân viên tổng đài hướng dẫn mình đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi, mình nói là người đó thường xuyên thay đổi số đt và nháy máy mình thì nhân viên tổng đài còn nói rằng : anh yên tâm đi anh có thể chặn tối đa là 50 số đt cơ :-**** k thể hiểu nổi dịch vụ chăm sóc khách hàng của vt như thế nào nữa, bán số cho khách hàng rồi theo kiểu sống chết mặc bay sao ? khách hàng bao h cũng là người chịu thiệt thòi.
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Vấn đề bắt đầu từ chỗ bạn gọi lại thui, bạn không gọi lại và không quan tâm đến nó thì kệ nó thôi. Ko phải là bán SIM xong rùi thôi, Viettel phải phục vụ KH của mình chứ tiền bán SIM ko thì được bao nhiêu đâu. Khách hàng bao giờ cũng là người hưởng lợi từ dịch vụ
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Xin lỗi nhưng mình thấy topic này không phù hợp với box này để hỗ trợ KH, Xin phép Close topic
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.