Cách cài đặt phần mềm và game cho Android

Thảo luận trong 'Android: Kiến Thức, Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi thanhhai.mobile, 31 Tháng bảy 2010.

  1. nguoitruyentin123

    nguoitruyentin123 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    thanks về bài viết
  2. jaygiakim

    jaygiakim Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    cso crkack dc không thớt
  3. CDnguyen

    CDnguyen Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    2.1 có thẻ nhớ k bạn
  4. le56no34

    le56no34 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Dịch vụ dạy kèm lớp 6 tất cả các môn các quận huyện tại Đà nẵng

    Hàng ngũ người dạy của Trung tâm hiện là thầy cô giáo, sinh viên tôt tuyển chọn tại các trường Đại Học Trung học phổ thông uy tín tại tphcm như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
    >>> Trung tâm gia sư tại đà nẵng
    Phương pháp giáo trình hiệu quả, lý thuyết kết hợp song song với thực hành ngay tại tiết học, kèm chặt báo bài từng em nâng cao tri thức đến từng học sinh lâu hiểu, phát huy thêm học trò khá giỏi.
    [​IMG]


    Giáo viên nam nữ của chúng tôi:
    - Bám sát giáo trình đến học sinh lâu hiểu, phát huy thêm HS giỏi.
    >>> gia sư dạy tiếng trung tại đà nẵng
    - Bổ sung phương pháp học tập cộng niềm ham môn học
    - Dạy kèm từng học viên hoặc Dạy kèm theo nhóm
    - Ôn thi chuyển cấp vào lớp 10 trường công, trường chuyên.
    - Giảng dạy học trò các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…
    >>> gia sư dạy lớp 12 tại đà nẵng
    Các phương pháp giảng dạy của chúng tôi:
    - Thường xuyên hệ thống hóa kiến thức bằng mọi cách
    - Rèn luyện kỹ năng tính và phản xạ tư duy
    - Phân biệt được những đặc trưng của hình thức thi trắc nghiệm so với tự luận và ứng dụng
    - Tích lũy kinh nghiệm làm bài thi
    - Nắm vững và chỉ ra được các dấu hiệu quyết định đến phương pháp làm bài.
    Nhóm gia sư dạy kèm các môn các quận tại Đà Nẵng, gia sư dạy lớp 4 tại đà nẵng sẽ đảm bảo hiệu quả bằng những bài thẩm tra định kì cụ thể và báo cáo với phụ huynh khi cần.
    Nếu bạn còn phân vân về hiệu quả thì trung tâm sẽ cho gia sư lớp 2 tại đà nẵng đến nhà dạy tất cả các quận tại Đà Nẵng dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.
    [​IMG][/list]
  5. tuongduydn

    tuongduydn Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    Chia sẻ ứng dụng hay dành cho android, đó là app “Truyện kể bé nghe”, là tổng hợp video cho bé yêu nhà bạn. Qua những mẫu chuyện sẽ là bài học giúp các bé được giáo dục tư duy, nhân cách và đạo đức, cũng như tìm hiểu về lịch sử truyền thống dân tộc
    Ứng dụng hay dành cho android này sẽ làm bé thích thú bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh chuyển động linh hoạt. Cho bé nge những chuyện này, bé trở nên ngoan, đặc biệt không quấy khi ngủ, khi ăn.
    Link tải ứng dụng hay dành cho android tại đây nhé, click để tải miển phí
  6. phaloc7u67

    phaloc7u67 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Vào 16/10 vừa qua, NPH VNG bất ngờ cho ra mắt phiên bản thử nghiệm tựa game Võ Lâm Luận Kiếm. Đợt thử nghiệm này sẽ reset nhân vật khi kết thúc, phiên bản chính thức của sẽ ra mắt game thủ Việt vào 23/10 tới.Link : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.volam.volamluankiemhot
    [​IMG]
    Cốt truyện và bối cảnh trong Võ Lâm Luận Kiếm được kết hợp từ rất nhiều bộ tiểu thuyết võ hiệp của Trung Quốc và Hồng Kông. Thay vì đóng vai trò là 1 vị hiệp khách chuyên hành tẩu giang hồ như các game RPG võ hiệp, người chơi sẽ được đóng vai 1 đại chưởng môn đích thực và chiêu mộ nhân sĩ, anh hùng trong thiên hạ dưới trướng của mình. Người chơi có thể tham gia vào những sự kiện quan trọng như khiêu chiến thế lực Ma Giáo, tham gia tỷ võ luận kiếm, đoạt ngôi vị võ lâm chí tôn.
    [​IMG]
    Võ Lâm Luận Kiếm là một gMO 2D thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp yếu tố RPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Playcrab. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và giúp người chơi có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi với khả năng chạy trên cả 2 hệ điều hành iOS lẫn Android 1 cách thuận lợi và mượt mà. Có thể thấy, phiên bản thử nghiệm đã tương đối hoàn chỉnh về mặt Việt hóa giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm game.
    [​IMG]
    Cơ chế chiến đấu trong Võ Lâm Luận Kiếm diễn ra dưới dạng đấu thẻ bài. Người chơi sẽ được gặp lại và thu nhận tới hơn nhân vật nổi tiếng và rất quen thuộc như Quách Tĩnh, Tiểu Long Nữ, Lệnh Hồ Xung, Lí Tầm Hoan, Tứ Đại Danh Bổ. Tất nhiên thế giới võ hiệp thì không thể thiếu được những bí kíp võ công tuyệt luân như Bắc Minh Thần Công, Lục Mạch Thần Kiếm, Quỳ Hoa Bảo Điển và những thần binh tuyệt thế như Ỷ Thiên Kiếm, Đồ Long Đao, Đả Cẩu Bổng, Kim Xà Kiếm, Ô Tàm Y, Nhuyễn Vị Giáp…
    [​IMG]
    Hệ thống nhiệm vụ trong game khá đơn giản, chủ yếu là đưa ngươi chơi đến với các trận đánh bám sát theo cốt truyện và tương đối dễ làm với những chỉ dẫn chi tiết. Tham gia vào các trận chiến, game thủ sẽ thấy sự quen thuộc của thể loại turn-base khi những nhân vật lần lượt thực hiện đòn đánh khi tới lượt mình. Trận đấu trong game diễn ra theo chế độ tự động nên người chơi sẽ chú trọng tới việc sắp xếp đội hình một cách hợp lý trước các đối thủ khác nhau.Cũng như những game thẻ bài thường thấy hiện nay, hình ảnh nhân vật cũng chỉ được hiển thị theo dạng ảnh thẻ đơn giản.
    [​IMG]
    Nhìn chung, Võ Lâm Luận Kiếm không gây khó dễ với những người chơi mới. Game chưa có nhiều đột phá về mặt gameplay so với các game cùng thể loại. Kỹ năng nhân vật tuy được hiển thị khá phong phú bằng một đoạn hoạt họa ngắn nhưng khi chỉ mang lại sự hấp dẫn thời gian đầu, người chơi cảm thấy nhàm chán về sau.Một số hình ảnh khác trong game:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    [​IMG]
    [​IMG]
  7. namtuan110

    namtuan110 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Công Nghệ Hút Chì Làm Sạch Da
    Công nghệ Hút Chì làm sạch da
    THI GIAN ĐÀO TO: Từ 03-05 buổi.

    (Cam kết sẽ đào tạo Học Viên và không thu thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi thành thạo ra nghề.

    Ngày học: Thứ 2 - 4 - 6, Thứ 3 - 5 - 7, Từ T2 đến T7. Ngày học linh động.

    ƯU ĐÃI: Toàn bộ mỹ phẩm Hút chì thải độc tố sẽ được tài trợ trong suốt quá trình học.

    QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM:

    Trường mở lớp hàng ngày.

    Thời gian học: sáng: 8h-12h, chiều: 13h-17h.

    Chứng chỉ được công nhận trên Toàn quốc.

    Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm sẽ kèm theo sát bạn cho đến khi bạn thành thạo nghề.

    Được Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Da liễu trực tiếp phụ trách.

    Có lớp dành cho học viên chuẩn bị mở tiệm hoặc là xuất cảnh hoặc Việt kiều về nước.

    Lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian

    Môi trường học tập thoải mái, sạch sẽ.

    Học viên có việc làm với thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.

    Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm Spa.

    Ngoài ra, trung tâm còn nhận dạy tại nhà cho một học viên hoặc một nhóm học viên (giá học phí vẫn không thay đổi)

    CAM KẾT 100% KHÔNG PHÁT SINH HỌC PHÍ

    Học phí :1.000.000vnđ

    (Giảm 40% học phí cho những bạn đang là học viên tại Trường)

    Mối nguy hại từ Mỹ phẩm

    Như các bạn đã biết, lượng chì trong mỹ phẩm sẽ gây ra nhiều tác hại đối với làn da, nhất là trong những sản phẩm trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn mắt, đặc biệt là son môi… Đó là những sản phẩm đều có chứa lượng chì cao để bám dính và tạo độ mịn. Ngoài ra, lượng chì còn xâm nhập vào cơ thể chúng ta bởi những yếu tố khác như môi trường (khi chúng ta hít phải khói bụi có chứa chì), đồ ăn, nước uống… Do đó, hầu hết chúng ta đều bị nhiễm một lượng chì nhất định.

    Chất độc của chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm sẽ thẩm thấu qua da, gây ngộ độc, dị ứng. Mặc dù lượng chì trong mỹ phẩm có thể trong giới hạn cho phép, tác hại sẽ không biểu hiện ngay, nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, chì sẽ khiến làn da trở nên sạm màu, nhanh lão hóa, môi thâm, xấu đi theo thời gian và khiến các bạn bị phụ thuộc vào mĩ phẩm.

    Đào tạo dịch vụ Hút chì trên da tại Xinh Xinh Beauty

    Để khắc phục tình trạng này, Xinh Xinh Beauty xin giới thiệu đến các bạn khóa học dịch vụ hút chì trên da mặt.

    HP: 1.000.000vnđ (Giảm 40% HP cho Hv đang học tại Trường).

    Dịch vụ nhằm hút được lượng chì trên da, làm trẻ hóa làn da, da mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn và giúp bạn yên tâm phần nào khi sử dụng những mỹ phẩm trang điểm.

    Chăm sóc da đơn thuần như,rửa mặt và dùng kem dưỡng thôi là chưa đủ,hàng ngày da mặt chúng ta tiếp xúc với khá nhiều bụi bặm môi trường và kem phấn trang điềm,lượng chì mỗi ngày sẽ bám trên da chúng ta,nên việc lấy chì loại khỏi da chúng ta là việc làm rất cần thiết.
    Tẩy trang và rửa mặt sẽ không bao giờ sạch hết vì nó chỉ là làm sạch bên ngoài, khi trang điểm nó đã thẩm thấu vào sâu trong biểu bì da các bạn. Tác hại của môi trường như khói xe và bụi bặm cũng tích tụ thành chì trên bề mặt da của chúng ta nhưng sẽ ít hơn so với những người hay trang điểm. Nếu để lâu chì tích tụ các bạn sẽ tự cảm nhận thấy da mặt mình bị sạm và xấu đi cho loại trừ sắc tố, chì, sản phẩm thủy ngân.
    Sản phẩm này được sử dụng thẩm thấu mạnh mẽ có thể nhanh chóng vào các tế bào da, kích hoạt các tế bào kháng thể tự miễn dịch lắng đọng trong các tế bào da nhiều năm trong chì, thủy ngân, kim loại nặng và các chất màu độc hại khác có thể nhanh chóng thải, cải thiện lưu thông bạch huyết, cải thiện làn da . bổ sung độ ẩm da chức năng miễn dịch, trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, làm giảm melanin, da mặt, làn da mỏng manh màu trắng và sáng bóng sau khi giải độc thấm, tác dụng làm trắng rõ ràng, linh hoạt, một khi có hiệu quả;. mỗi tuần một lần, mỗi lần sử dụng một, hiệu quả là sử dụng có ý nghĩa lâu dài, không phụ thuộc, không có tác dụng phụ, không quá nhạy cảm, máy làm đẹp cá nhân và spa. 100% giải độc, làm trắng hiệu quả 99%, 80% hiệu quả ngăn chặn melanin.


    Trường Dạy nghề Thẩm mỹ chuyên nghiệp Xinh Xinh

    Địa chỉ: 736/1 CMT8, P.5, Q.Tân Bình

    ĐT: 0944 609 959

    Website: www.thammyxinhxinh.com
  8. trinhcongk34

    trinhcongk34 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Được Like:
    15
    bạn vào google play hay CH play đánh từ khóa ứng dụng bạn cần tìm, xong cài bình thường như những ứng dụng khác là ok a
  9. hu2eTo2s

    hu2eTo2s Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Trung tâm gia sư uy tín Bằng kinh nghiệm lâu năm trong việc dạy kèm tại nhà, trung tâm hiểu được: gia sư tại nhà đó là phương pháp hiệu quả nhất giúp học sinh mất căn bản dễ tiếp thu và HỌC SINH GIỎI càng dể nâng cao kiến thức.
    Trung tâm gia sư .............. chuyên
    + Dạy kèm tại nhà từ lớp lá tới lớp 12 - LTĐH, năng khiếu, tin học, ngoại ngữ...

    + Gia sư dạy kèm các môn Toán Lý Hóa Văn Anh Sinh.. giảng dạy báo bài các môn trên trường.

    + Gia sư dạy kèm các môn ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, tiếng trung, tiếng nhật, tiếng hàn, tiếng Pháp cho mọi độ tuổi.

    + Gia sư dạy kèm Vi tính: Văn phòng ( Word, excel…), Đồ họa (PowerPoint, Photoshop,...).

    + Nhận dạy kèm Luyện viết chữ đẹp…

    + Gia sư dạy kèm tiếng việt đến người nước ngoài.

    + Dạy kèm cho những học viên mất gốc, học lực yếu , trung bình, khá ,giỏi.

    tìm gia sư tại quận hải châu luôn luôn chú tâm vào hiệu quả phương pháp giảng dạy của gia sư, và sự tiến bộ của học viên đấy là điều quan trọng của trung tâm chúng tôi.

    Liên Hệ: 0906 549 387 ( Thầy Linh )
  10. tuan.nam64

    tuan.nam64 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Trăm nghe không bằng một thấy
    Hãy tạo dựng sự nghiệp với Xinh Xinh®
    Xinh Xinh® luôn sát cánh cùng sự nghiệp của bạn
    TRƯỜNG DẠY NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP XINH XINH

    Địa chỉ: 736/1 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Q. Tân Bình, TP. HCM
    (gần Công Viên Lê Thị Riêng, giáp quận 3, quận 10)

    Điện thoại: 0944.609.959

    Email: xinhxinhschool@yahoo.com

    Website: www.hocnoimi.com,

    www.daynoimi.com


    CHƯƠNG TRÌNH ĐẠO TẠO NỐI MI HÀN QUỐC
    (Bao học phí rẻ nhất Sài Gòn)

    (Cam kết kiến thức chuyên sâu nhất Sài Gòn)
    Đôi mắt là cửa sổ của tầm hồn và đóng một vai trò rất quan trọng đối với thẩm mỹ của các bạn gái. Nối mi là một dịch vụ đặc biệt giúp cho các bạn gái có một đôi mắt đẹp hút hồn, hiệu quả thẩm mỹ rất cao chỉ trong 45 phút.

    Nối mi là một công việc trông rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự cần mẫn và tinh tế của người kỹ thuật viên. Phụ thuộc nhiều vào tính cách của người kỹ thuật viên, người nối khác nhau thì sẽ ra những sản phẩm khác nhau, thời gian để thực hiện một bộ mi cũng khác nhau rất nhiều. Nhìn chung với một bộ mi thì yêu cầu thời gian nối khoảng 1 giờ, kỹ thuật viên lành nghề hơn thì sẽ nối nhanh hơn.

    QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM CỦA HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ HỌC TẠI TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP XINH XINH

    * Trường mở lớp hàng ngày.
    * Thời gian học: sáng: 8h-11h, chiều: 14h-18h.
    * Giáo trình đào tạo được cập nhật mới nhất hiện nay.
    * Giảng viên tu nghiệp tại Mỹ.
    * Có lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian, lớp dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh hoặc mở tiệm, Việt kiều về nước.
    * Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề kèm sát từng học viên cho đến khi thành thạo ra nghề.
    * Môi trường học tập sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái.
    * Học viên có việc làm thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiêp.

    TÀI TRỢ:

    - Giáo trình nối mi.

    ƯU ĐÃI

    - Lớp uốn mi không gian 3 chiều (3D).

    Học phí rẻ: 800.000 VND

    (Bao học phí rẻ nhất Sài Gòn)

    Thời gian học: Khoảng 2 tuần (1 tuần/ 3 buổi), (không thu thêm bất kỳ chi phí nào).

    Đến với Trường dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp Xinh Xinh, bạn sẽ được trang bị kỹ thuật nối mi. TrườngXinh Xinh có đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học viên.
    Nội dung chương trình


    1. Cấu tạo của mi người

    2. Nguyên tắc cơ bản của kỹ thuật nối mi.

    3. Các kỹ thuật :
    - Nối mi lụa dạng sợi.
    - Nối mi lụa dạng chùm.
    - Nối mi màu.
    - Nối mi light.
    - Hướng dẫn cách sử dụng các loại lông mi và dụng cụ nối mi.
    - Hướng dẫn cách khắc phục, xử lý các sai sót trong quá trình nối mi.
    - Cách tháo gỡ mi, bảo quản keo mi, lựa chọn mi.


    Học thẩm mỹ mà không đến với Xinh Xinh thì sẽ là một điều thiệt thòi lớn
  11. tuongduydn

    tuongduydn Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    Thanks anh
    Nói chung phần mềm chỉ bổ sung thêm phần kiến thức và giúp các em thêm trong học tập và vui chơi , quan trọng vẫn là học trực tiếp tại thầy cô
  12. baopham_it88

    baopham_it88 Thành viên

    Bài viết:
    582
    Được Like:
    109
    Bạn chỉ cần copy file vào trong thẻ rồi bung ra là đc bạn ạ. Bạn không cài đc chắc là bộ nhớ trong của bạn full rồi. Bạn thử xóa 1 vài ứng dụng khác hoaawcj xóa bớt ảnh đi rồi cài lại xem thế nào nhé.
  13. nguyen_thang_135

    nguyen_thang_135 Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    4
    Mình toàn tải trên CH play, mỗi tội ít chơi game :D




    ----------------
    bếp điện từ
  14. namtuan221

    namtuan221 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  15. namtuan221

    namtuan221 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  16. inoxanmon04

    inoxanmon04 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
    http://tagnameplate.com

    Chuyên sản xuất các loại biển, chữ, nhãn mác kim loại bằng đồng, nhôm, inox, thẻ tên, biểu trưng, quà tặng cao cấp bằng đồng… với giá rẻ nhất. Và nhận gia công ăn mòn & đóng số serial cho các đơn vị, công ty có sản xuất nhãn mác, bảng biển, quảng cáo, quà tặng, bảng tủ điện, gắn mác động cơ, thẻ bài, tags name, templates…
  17. handivietnam

    handivietnam Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    1
    Handishop -XƯỞNG SẢN XUẤT - CHUYÊN CUNG CẤP SỈ ÁO THUN RẺ NHẤT CHỈ TỪ 35K
    Handishop - Chuyên sản xuất Áo Thun Teen, Áo Thun 4 Chiều Cao Cấp, Áo Cặp, Áo Lớp, Áo Hoodies Nhóm, Áo Cardigan, Áo Len Đồng Phục, Áo Đôi BÁN GIÁ SỈ: chỉ từ 35k/áo.

    ĐẢM BẢO GIÁ RẺ NHẤT SÀI GÒN - CAM KẾT CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.

    NHẬN THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC CÔNG TY, ÁO LỚP, ÁO NHÓM, ÁO CẶP QUÀ VALENTINE, QUÀ 8-3, QUÀ 20-10, QUÀ NHÀ GIÁO, QUÀ NOEL, QUÀ CƯỚI, QUÀ SINH NHẬT, QUÀ GIÁNG SINH, ... KIỂU DÁNG ĐỘC ĐÁO MANG PHONG CÁCH TRẺ TRUNG
    Địa chỉ cửa hàng thời trang Handishop :
    Số 7 Cửu Long, P15, Q10, TPHCM.
    SĐT : 0166.9966.669, mua sỉ số lượng lớn liên hệ Mr Phương 0908.801.727

    Chuyên sản xuất đồng phục và áo lớp liên hệ 0908.556600

    Website : www.handishop.net

    Tag : ao thun gia si , ao thun han quoc ; ao thun cap ; ao thun 4 chieu ; ao thun 4 chieu gia si ; ao thun 4 chieu han quoc; ao thun nam ; ao thun nu; ao thun teen; ao thun gia si 4 chieu
  18. AndroidViet

    AndroidViet Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Nếu bạn nào khó khăn khi cài từ google play hay appstore thì có thể vào kho ứng dụng Android Việt tìm ứng dụng android và cài rất dễ dàng.