Cách đơn giản nhất để convert film siêu nét cho SHARP và TOSHIBA!

Thảo luận trong 'JMP: Multimedia' bắt đầu bởi minhhoang, 17 Tháng chín 2006.

  1. phuonggd

    phuonggd Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    1
    phải nói 904 Sh là " lay động mọi giác quan"...
  2. minhhoang

    minhhoang Thành viên

    Bài viết:
    2,323
    Được Like:
    4,369
    Có ai có con màu trắng không??? mình order một kon????

    __________________________________________________ _______________________

    [​IMG]
  3. vdt1984

    vdt1984 Thành viên

    Bài viết:
    610
    Được Like:
    122
    pác minhhoang kết màu trắng quá nhỉ?được rùi,em cũng phấn đấu làm bộ màu trắng cho bằng anh bằng em!!!!
  4. BAXU

    BAXU Guest

    Hehe, minh Hoàng gu "trắng" quá nhỉ. Mình khoái con đen, vẫn "bồ kết" ông màu đen nhất, bác nào có 904SH đen chán rùi bán rẻ 2T thì OK quá...hehe...!
  5. BAXU

    BAXU Guest

    Đã send AoA và MPEG Encoder vô Yahoo....:D
    kieu_phong thích bài này.
  6. Ys_Hung

    Ys_Hung Ex-Mod

    Bài viết:
    76
    Được Like:
    32
    Mình đang thử đây 3Xu ah,cảm ơn bạn nhé.
  7. ntthanh

    ntthanh Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    37
    AoA bản full dùng phê thật, Mình đang down MPEG Encoder, chuẩn bị cài, ko bít ngon lành thế nào, thanks BAXU.
  8. potato

    potato Thành viên

    Bài viết:
    384
    Được Like:
    163
    mình test thử rồi , AoA của Baxu cho film audio bitrate 32kbps , mặc dù chỉnh 96 kbps. các bác ko tin cứ so với file gốc có audio 96 kbps sẽ thấy một trời 1 vực. khác nhau quá rõ.
    thực tế AoA hay 3gp converter đều dùng cho các máy mp4 hay ipod , mà các máy này mình test rất kỹ ( ipod 30GB, mp4 made in TQ, samsung 2GB ... ) Tất cả đều xem film với Audio tối đa 48kbps. và sharp 903 cũng không ngoại lệ.
    Mình nói điều này không phải làm xuống tinh thần anh em sharp mà mình muốn khẳng định Sharp 903 nói về xem phim ko hề thua ipod video 30GBvề chất lượng file , nếu ko muốn nói là xem đẹp hơn hẳn với màn hình LCD màu sắc khá trung thực

    cũng so sánh thêm : các máy mp4 ở titan, phong vũ, hay Nguyễn Kim đều là hàng TQ , các máy này nhìn chung xem phim khá ổn nếu chưa so với film gốc, nhưng khi so với film gốc ta thấy rõ : màu ko trung thực, nghiêng về phía màu nóng nhiều , chuyển động chưa thực sự mịn mặc dù cũng 24 hình / giây . và cái tệ nhất chính là cái màn hình .
    Đối với các máy mp4 loại xịn như Ipod, samsung ... thường giá rất cao . Các máy loại này màu sắc hơi lợt so với màu gốc nhưng khá trung thực và chuyển động rất mịn . màn hình tương đối khá .
    Sharp 903 xem phim có 1 lớp màu xanh dương phủ lên rất nhạt mà mình phải dùng đoạn phim test màu ( mượn của thằng bạn học xử lý film quảng cáo ở Úc mới có) . cho nên nếu test kỹ thì sharp 903 màu ko trung thực = ipod. Nhưng nếu xem bình thường thì sharp 903 xem đẹp hơn
  9. potato

    potato Thành viên

    Bài viết:
    384
    Được Like:
    163
    không chỉ khi xem phim mới bị lớp màu xanh dương phủ , mà cả khi chụp hình nếu đưa ống kính vào vùng ánh sáng bị chênh lệch nhiều thì vùng tối hơn sẽ bị phủ 1 lớp màu xanh dương , cái này thì dễ thấy lắm , màu trắng tự nhiên thành màu xanh dương nhạt . Các bác xem lại các bức ảnh của bọn nước ngoại chụp khi so sánh sharp 903 với máy KTS F200 do bác kieu_phong post mấy hôm trước trong topic "vodafone sharp và toshiba Funs pic upload " trang thứ 10. sẽ rõ .
  10. potato

    potato Thành viên

    Bài viết:
    384
    Được Like:
    163
    sharp 903 cũng hay bị lỗi chụp hình màu nhạt hơn các máy KTS khác( do chọn hướng sáng sai ) , nhưng điều này khác phục rất đơn giản , các bác nào rành photoshop thì thôi, bác nào ko rành thì khi open file chọn open with Microsoft Office Picture Manager .
    Nếu muốn nhanh thì các bác nhấn nút Auto correct là xong , nếu chịu khó thì nhấn nút Edit pictures , chọn color , chỉnh thông số sau : Amount ( định lượng ) : 10-20 , Hue ( sắc ) : kéo qua màu vàng .
    bài tập về nhà : các bác cố gắng chỉnh lại các tấm ảnh của bác kieu_phong post trong topic "vodafone sharp và toshiba Funs pic upload " trang thứ 10 của sharp lại cho giống với các tấm của máy KTS F200.