Cách đồng bộ danh bạ iPhone với Gmail không dính lỗi

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi huonghana689, 28 Tháng ba 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Để đồng bộ danh bạ iPhone người dùng có rất nhiều cách, một trong số đó là sử dụng Gmail. Tuy nhiên do chưa thực hiện đầy đủ các thao tác nên một số bạn đọc vướng phải một số lỗi trong quá trình thực hiện. Với bài viết hướng dẫn cách đồng bộ danh bạ iPhone – Gmail không dính lỗi dưới đây mình sẽ giúp bạn vượt qua những lỗi được thông báo khi đồng bộ thông qua Gmail mà không cần phải sử dụng bất cứ ứng dụng, phần mềm thứ 3 nào. | Tai Appvn

    [​IMG]

    Đồng bộ danh bạ iPhone với Gmail

    Bước 1: Từ thiết bị của mình bạn vào tiến hành vào phần Setting ->> Chọn Mail, Contacts Calendars (như hình bên dưới)

    [​IMG]

    Bước 2: Chọn Add Account

    [​IMG]

    Bước 3: Lưu ý trong bước này bạn không chọn Account Google mà chọn Other (Khác)

    [​IMG]

    Bước 4: Chọn Add CardDAV

    [​IMG]

    Bước 5: Trong bước này yêu cầu bạn nhập đầy đủ thông tin: User name (tên tài khoản người dùng) là tài khoản gmail của bạn và Password là mật khẩu của chính tài khoản đó.

    Trong phần Description bạn có thể nhập tên bất kỳ cho Danh bạ.

    [​IMG]

    Bước 6: Bước cuối cùng là nhấn Next và bắt đầu tiến hành việc đồng bộ tài danh bạ iPhone lên Gmail.

    Chú ý trong quá trình đồng bộ danh bạ iPhone

    Nếu trong qua trình đồng bộ bạn nhận được thông báo lỗi: “Cannot Connect Using SSL” các bạn có thể khắc phục bằng cách vào Advanced settings và tắt Use SSL

    Sau khi hoàn thành toàn bộ các thao tác trên các bạn có thể tiến hành đăng nhập vào Gmail sau đó Chọn Danh bạ để kiểm tra việc đồng bộ đã hoàn tất chưa.

    Lưu ý là việc đồng bộ danh bạ iPhone với Gmail thì bạn chỉ có thể đồng bộ được danh bạ. Nếu muốn đồng bộ thêm hình ảnh và những ứng dụng bạn đã tải về từ kho App Store Việt Nam thì bạn cần đồng bộ qua iCloud hoặc Game Centre nhé.

    Hy vọng với bài chia sẻ “Cách đồng bộ danh bạ iPhone – Gmail không dính lỗi” bạn đọc sẽ đồng bộ danh bạ iPhone của mình 1 cách ngon lành mà không gặp phải bất cứ thông báo lỗi nào. Chúc các bạn thực hiện thành công!