Xin giúp Cách làm sau khi hút mỡ

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 30 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    phần nhiều các chị em bây chừ đều muốn biết them về chi phí và cách coi sóc sau khi hút mỡ bụng và hút mỡ toàn thân và với những điều đó sau đây mình sẽ chia sẽ cho các bạn biết them về chăm sóc sau khi hút mỡ

    Với những sự phối hợp tót vời nhất hiên nay mà bạn cần . bạn sẽ phải làm gì sau đây và cảm nhận được sự khác biệt đó bây giờ khi đó bạn sẽ cảm nhận va đánh giá hết được thảy những điểm nhấn hàng đầu bây chừ khi đó với những gì mà phần lớn người dùng cần được hiện thời

    Hút mỡ là một dạng phẫu thuật nhẹ nhõm, và quá trình chăm nom sau hút mỡ cũng là 1 phần trong quy trình của loại hình làm đẹp này. Cùng lắng tai những tâm sự của chị Ngọc Minh (42 tuổi – Hà Nội) – một khách hàng đã hút mỡ thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc về vấn đề trên!

    Chị Ngọc Minh trước kia vốn sở hữu một thân hình tương đối thon gọn. Nhưng do “nuông chiều bản thân” quá mức trong thời kỳ thai sản, cộng với công việc bận rộn không có thời kì để tập tành thể thao, nên thân hình của chị Ngọc Minh vì thế mà ngày càng “phát tướng”. Sau nhiều lần suy nghĩ, chị cũng quyết định thực hành hút mỡ bằng Vaser Lipo tại Thu Cúc, và hoàn toàn bằng lòng với chọn lọc này. Theo chị, săn sóc sau hút mỡ là một yếu tố quan yếu, ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe.

    “Thực ra, việc coi ngó sau hút mỡ không quá phức tạp, nhưng không cho nên mà nên coi nhẹ.” – với kinh nghiệm của một khách hàng vừa được bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc làm đẹp – chị Minh khẳng định.

    “Sau khi thực hành hút mỡ, bác sĩ Thu Cúc đã chỉ dẫn rất tận tường cho tôi về cách chăm chút hậu phẫu, và nhấn mạnh rằng, điều này có liên hệ tới hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn. Do đó, tôi đã tuân nghiêm ngặt và có được kết quả như mong muốn.” – chị Minh cho biết thêm.

    Cũng theo chị san sẻ, thì trước tiên là phải vệ sinh vùng phẫu thuật, đặc biệt là lúc tắm rửa. liên tiếp trong 1 tháng đầu, chị đeo gel vùng bụng, và kiêng thịt gà, rau muống, đồ nếp và bia. Các sinh hoạt hàng ngày của chị vẫn bình thường, chỉ không chơi thể thao, vận động nặng. Bên cạnh việc uống thuốc, chị cũng massage vùng hút mỡ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Sau 3 tháng tái khám, thầy thuốc thông tin thân chị hoàn toàn thường ngày. Đặc biệt, các vùng hút mỡ trên thân thể chị đã hoàn toàn ổn định chỉ sau 1 tháng thực hiện. Các số đo được cải thiện và trở thành săn chắc hơn cả chị chờ mong.

    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thầy thuốc thẩm mỹ thực hành hút mỡ cho chị Ngọc Minh nhận định rằng: “coi ngó hậu phẫu, đặc biệt là coi sóc sau hút mỡ sẽ rút gọn thời gian nghỉ dưỡng, và cũng là cách để khách hàng chóng vánh thấy được hiệu quả của quá trình làm đẹp. Mặt khác, về thực chất hút mỡ vẫn là 1 dạng phẫu thuật nhẹ nhàng, nên vẫn có những điểm lấn chiếm nhỏ tại vùng điều trị. Khách hàng giữ giàng vệ sinh triệt để tại vùng này là đã tự hạn chế được rất nhiều nguy cơ viêm nhiễm.”

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực coi ngó sắc, và kiêu hãnh sở hữu hàng ngũ thầy thuốc thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Hút mỡ bằng công nghệ độc quyền Vaser Lipo tại Thu Cúc đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn tuyệt đối, cho bạn vóc dáng thon gọn, hoàn hảo đầy hấp dẫn.