cảm nhận và niềm tin vào gmobile

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi ducminhcdma, 30 Tháng tám 2013.

  1. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Láng
    lằng nhằng. Bạn thử bảo bà giÀ 65 gọi tổng đài đi.
  2. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23

    tôi cũng bị như vậy, nhà mạng này làm ăn không uy tín

    Nhà mạng đã tự ý đăng ký dịch vụ nhạc chuông chờ cho 3 số điện thoại của tôi nhằm "chiếm đoạt" tiền trong tài khoản và sau đó "lấp liếm" bằng việc nói 5 ngày đầu kích hoạt sử dụng miễn phí, ngày thứ 6 mới tính tiền. Tôi xin hỏi:
    - Tôi sở hữu thuê bao nhưng tối không có trách nhiệm phải xài số điện thoại đó hằng ngày để "chờ đợi" nhận tin nhắn tặng nhạc chuông và hủy dịch vụ đó
    - Tại sao nhà mạng lại "chiếm đoạt" tiền của tôi như vậy mà không phải 1 số mà 3 số 1 lúc
    - Nhà mạng đã quy phạm quy định của BỘ TTTT khi "ép" khách hàng sử dụng dịch vụ bằng hình thức tặng miễn phí và trừ tiền sau đo vô lý như vậy

    Các số dt : 0996395557, 0996610312, 0995511975