[Cập nhật] iMac mới được công bố trong sự kiện tuần tới cùng với iPhone 5.

Thảo luận trong 'MÁY TÍNH: MAC OS' bắt đầu bởi quykhanh53, 7 Tháng chín 2012.

  1. quykhanh53 Thành viên


    [​IMG]
    ( AAPL của Apple ) iPhone 5 sẽ báo cáo tại cuộc họp báo vào tuần tới với một đội hình mới của iMac all-in-one trong máy tính, theo một báo cáo mới. Trích dẫn từ nhiều nguồn tin giấu tên, FOX News theo báo cáo của Apple sẽ ra mắt máy tính để bàn mới iMac vào tuần tới không bao gồm màn hình Retina độ phân giải cao như một số tin đồn trước đó.

    Về thông số kỹ thuật, theo Morris dự đoán có vẻ tương tự như MacBook Pro và MacBook Air. USB 3 , chip Ivy Bridge mới và các tùy chọn cho SSD một điều chắc chắn cho iMac mới - mặc dù Morris cũng tin rằng ổ đĩa quang sẽ được gỡ bỏ như một phần của một thiết kế cải tiến.

    Trong khi dần dần loại bỏ ổ đĩa quang từ MacBook có vẻ hợp lý (mỏng hơn, nhẹ hơn, dễ thực hiện), loại bỏ ổ đĩa quang từ iMac sẽ tuần tự theo từng cấp độ tiếp theo, và tôi không chắc chắn Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn ổ đĩa quang từ các máy tính hệ điều hành OS X mang tính biểu tượng của máy tính để bàn.

    [​IMG]
    Ổ đĩa quang sẽ trở nên lỗi thời cho người dùng Mac, bằng cách xóa bỏ ổ đĩa quang từ MacBook dường như là một con đường hợp lý hơn cho các công ty Cupertino.

    Sự kiện iPhone của Apple cũng là thời gian đặc biệt để ra mắt iMac mới - sự kiện được dự kiến cho các thiết bị di động bao gồm cả thiết bị iPhone 5iPod
    mới
    , cũng như hệ điều hành iOS 6 mới của Apple. Hội nghị báo chí của Apple được dự kiến sẽ bắt đầu vào lúc 13:00 EDT, 10:00 PDT vào ngày 12 tháng 9.



    Theo BGR

  2. mas_onlinestore

    mas_onlinestore Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    2
    Imac càng ngày càng mỏng, trong tương lai chắc bén như dao cạo râu quá.