Chất lượng dịch vụ ĐT cố định và ADSL của Viettel vượt xa các tiêu chuẩn ngành

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng mười một 2009.

  1. Funny_clock

    Funny_clock Thành viên

    Bài viết:
    170
    Được Like:
    14
    em cũng đang định kéo adsl, em chẳng thấy viettel hơn vdc một thứ gì về khoản này cả (tham khảo các số liệu trên trang chủ của vdc, viettel), chưa kể giá còn mắc hơn bao nhiêu, ko hiểu sao mọi ng cứ quyết lắp cho đc adsl viettel thế, thuyết phục em đi, nếu xuôi tai, kỳ này lại chơi với viettel lun cho đồng bộ, đắt tí cũng đc!
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Không biết mọi người thía nào chứ mình nếu ko làm ở VT mình vẫn sẽ dùng mạng VT, vì tiêu chí của mình là nhà cung cấp nào khắc phục sự cố nhanh nhất thì mình chọn nhà cung cấp đó. Và giờ mình có thể khẳng định việc xử lý sự cố và tiếp nhận phản ánh của KH nhanh. Chia sẻ để bạn có quyết định cụ thể
  3. Funny_clock

    Funny_clock Thành viên

    Bài viết:
    170
    Được Like:
    14
    Thế là bro cam đoan tốc độ khắc phục sự cố của viettel ngon hơn rùi phải ko?!
  4. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Đúng mà bạn, vì quy định ở VT xử lý mình nắm rõ lắm. VNPT bạn gọi có thể chưa đến ngay đâu, nhưng với VT có thể bạn vừa gọi xong 30 phút sau đã có nhân viên qua sửa rồi. Về xử lý sự cố VT đặt yếu tố KH sử dụng DV lên cao nhất mà
    Funny_clock thích bài này.