Nơi Khác Chọn các gói cước 3g mobifone để đăng ký

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi tamcit, 12 Tháng chín 2015.

  1. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Tốt nhất là các bác cứ đăng ký qua cú pháp soạn tin gửi đến 999 cho tiện, khi cần có thể alo tổng đài để được hỗ trợ ngay mà.
  2. V. Q. Minh

    V. Q. Minh Thành viên

    Bài viết:
    426
    Được Like:
    5
  3. tieuthukieuky2801

    tieuthukieuky2801 Thành viên

    Bài viết:
    641
    Được Like:
    3
    hình như cái này là của đại lý bác ạ, người ta đăng ký dịch vụ cho mình được đó
  4. transformer123

    transformer123 Thành viên

    Bài viết:
    694
    Được Like:
    16
    Có thể hiểu đây là kênh bán gói cước cho khach hàng của cửa hàng đại lý bác ạ. Có vấn đề gì bác cứ liên hệ tổng đài 18001090 bác nhé.
  5. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
  6. ngaykhongem_buon

    ngaykhongem_buon Thành viên

    Bài viết:
    561
    Được Like:
    12
    CHính ra nếu là đại lý thì cũng phải để tổng đài biết thông tin chứ các bác nhỉ, chứ tổng đài cũng bảo không rõ thì ai dám đăng ký.
  7. Alisas

    Alisas Thành viên

    Bài viết:
    364
    Được Like:
    3
    Tốt nhất là các bác cứ nhanh nhất alo lên tổng đài để nhân viên họ đăng ký và tư vấn cho gói KM và ưu đãi nhất lại không mất công đăng ký, mất công tự tìm hiếu mà không đăng ký được.
  8. corki24

    corki24 Thành viên

    Bài viết:
    335
    Được Like:
    0
    Tốt nhất các bác gọi tổng đài CSKH 9090 ( 200d/1p cho thuê bao trả trước ) và miễn phí cho TB trả sau nhé.
  9. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Em là thành viên kết nối dài lâu nên miễn phí cứ gọi 18001090 được hỗ trợ tất cả các bác phấn đấu trở thành hội viên đi ưu đãi lắm.
  10. miumiu11

    miumiu11 Thành viên

    Bài viết:
    536
    Được Like:
    6
    Hôm trước em gọi lên 18001090 nhờ hỗ trợ cài đặt dịch vụ funring mà họ nhất định không, cứ bắt gọi lên 9090 mất thời gian nên lần sau cứ gọi 9090 hỏi về dịch vụ cho nhanh còn khi nào phản ánh thì gọi lên tổng đài kia vậy