.::*Chú ý :~> Anh em nào dùng VinaPhone thì vào đây gấp *::..

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi BinhDa, 1 Tháng mười 2006.

  1. BinhDa Super Moderator

    Tôi và các bạn tôi đang rất thắc mắc cái dịch vụ hộp thư thoại của 9194 ( dịch vụ kèm theo của 9194 - Ringtunes ). Rõ ràng khi tôi gọi tới 9194 thì có phần cho thu âm, nhưng khi thu âm rồi không biết cài đạt làm sao cho khi người gọi điện thoại cho tôi nghe được tiếng mà tôi thu âm trước tiếng nhạc do tôi mua?!? Khi tôi vào trang web chính thức vũa VinaPhone thì tìm đỏ con mắt cũng không có lời giải đáp cho vấn đề đó!
    Hỏi dịch vụ 18001091 thì được chị tổng đài giải thích rằng: "- Anh cứ gọi 9194 đi, rồi tự tìm hiểu và có vài người cũng làm thành công rồi?". Tôi thắc mắc là ở chổ "vài người" là mấy người, "2" người cũng là vài người! Chị trực thoại viên còn nhìn nhận với tôi rằng dịch vụ Ringtunes không có phần trợ giúp giải đáp thắc mắc trên WEB! Và cũng mong mỏi tương lai sẽ có! Tôi thiết nghĩ nếu đã làm thành công và chính xác dã có người thành công thì xin VinaPhone cho hướng dẫn giải đáp ngay trên WEB trên WAP luôn đi! Làm kiểu "tự tìm hiểu" thì không khác nào kêu khách hàng hãy bỏ tiền ra mà tìm hiểu theo dạng hên xui phải không?
    ** Tôi lập topic này chỉ thăm dò ai đã cài đặt thành công và cho anh em kiểm chứng bằng cách cho số để TEST và mụch đích cuối cùng là hướng dẫn anh em nào như tôi còn chưa biết cách cài đặt!
    Xin cảm ơn các anh em dùng dịch vụ của Vinaphone đã xem qua bài viết này!:confused:
  2. kachiusa317

    kachiusa317 Ex-Mod Staff Member

    Bài viết:
    1,876
    Được Like:
    444
    Bấm 9194->1 chọn tiếng Việt ->2 nghe lời chào ->2ghi âm lời chào mới
    Good luck!
  3. BinhDa

    BinhDa Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    4,073
    Được Like:
    3,341
    kachiusa317 ơi bạn không hiểu ý của mình hay bạn không đọc kỹ vậy?!?? Biết rằng cho thu âm nhưng cài đặt như thế nào mới quan trọng? Khi bạn thu âm rồi nhưng không có nói nhấn phím nào để cài đặt trước nhạc chờ? Ngay cả người nhân viên còn pó tay huống chi là tôi!
  4. luongngoctuan

    luongngoctuan Thành viên

    Bài viết:
    202
    Được Like:
    69
    híc !!! em cũng tương tự như bác , gọi hoài và cũng ghi âm hoài nhưng không sao cài đặt được ....tốn nhiều tiền cho nó quá rùi => chán . không biết phải làm sao nữa???????? nhưng em lại có thằng bạn xài được hỏi nó, nó cũng bảo làm như thế..Hic
  5. BinhDa

    BinhDa Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    4,073
    Được Like:
    3,341
    đúng vậy? Nếu dịch vụ RingTunes mà hướng dẫn chi tiết thì anh em tụi mình đâu có tốn nhiều tiền đâu? Mà số máy nào thành công có thể cho tui test được không? Muốn biết cảm giác chảnh đời ra làm sao?
  6. Chiplucky

    Chiplucky Thành viên

    Bài viết:
    516
    Được Like:
    37
    có lẽ do Vina đang thử nghiệm nên dịch vụ này còn khá nhiều sai sót, nhất là phần hướng dẫnn còn đnơ sơ quá
  7. VDT_moible

    VDT_moible Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    2
    minh thay mang vn phone o duoi hai phong rat do.nap tien cho may la cai can thiet nhat nhung khi nap vao lai bao la van chua nhan duoc,trong khi do tai khoan lai van bao la co.khong biet trong thoi gian toi co sua chua khong chu cai nay la rat quan trong doi voi nguoi su dung
  8. BinhDa

    BinhDa Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    4,073
    Được Like:
    3,341
    Vậy ai đã làm được thành công? Hãy POST ra hướng dẫn ra cho anh em làm với! Dịch vụ 9194 của RingTunes muốn khui tiền anh em nên mới cho hộp thư trả lời tự động? Không có hướng dẫn trên WEB gì hết! Rõ chán :(
  9. nemo@

    nemo@ Thành viên

    Bài viết:
    255
    Được Like:
    183
    cậu cho mình số đt của cậu đi , mình chưa hiểu hết ý cậu nói. mình cũng xái nhiều dvu của vina lém. 0918.33.36.37 . (mặc dù đã đọc kỹ...yyyy lém )
  10. BinhDa

    BinhDa Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    4,073
    Được Like:
    3,341
    số của mình là 0915747184