Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết – Careplus

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 12 Tháng mười hai 2008.

  1. dieplittle

    dieplittle Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Tớ kiểm tra trên website của Vinaphone, vào phần Careplus thì thấy mình đã được tính điểm của tháng 1 - quy thành tiền rùi. Thế nhưng khi check trên DD bằng*101#OK thì vẫn thấy không có gì động đậy trong tài khoản của tớ cả!

    Uhm, bạn Vina_mem ơi, như thế thì bao giờ tớ mới được cộng thêm tiền vào tài khoản?

    Thank you!
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    1, Chào bạn thaidung , CAREPLUS là chương trình dành cho tất cả các thuê bao đang sử dụng các dịch vụ của Vinaphone. Khách hàng sẽ tích lũy điểm dựa trên số tiền sử dụng để hưởng các ưu đãi của chương trình. Khách hàng có thể dùng quỹ điểm để quy đổi ra tiền, tiền này được trừ vào hoá đơn cước (đối với post), tiền nạp vào tài khoản (đối với PPS) hoặc các dịch vụ có sẵn của Vinaphone. Lần đầu tiên khách hàng đăng ký thì cũng là để ưu đãi rộng rãi và khuyến khích khách hàng , chúng mình tích điểm cho khách hàng luôn 6 tháng trở lại đây ( như thế số tiền cộng vào sẽ rất nhiều làm khách hàng thấy phấn chấn hơn ) , chứ không phải các chu kỳ sau cũng được tích thế , các tháng sau thì cứ tích từng tháng một thôi chứ bạn , nếu cứ tích 6 tháng thế thì số điểm sau 1 năm đã bị nhân lên thành 6 lần rồi .
    2, Với những khách hàng đăng ký Careplus trước ngày 31-12-2008 thì : Phần cước được giảm trừ được tính từ điểm quy đổi của cước phát sinh tháng 12/2008 + cước phát sinh từ tháng 6 đến tháng 11/2008 (tặng lần đầu khi khách hàng đăng ký tham gia) và phần cước này sẽ trừ vào cước tháng 01/2009.
    Với các KH đăng ký sau ngày 31-12 tức là tháng 1 hoặc t2 , ... cũng áp dụng tương tự nhưng thời gian quy điểm lần 1 sẽ là t2,t3,.... các tháng tiếp theo đó

    3, Bạn là thuê bao trả sau thì tất nhiên sẽ được đổi điểm trừ vào hoá đơn cước rồi.
    4,
    Hạng hội viên được xét hàng tháng theo chu kỳ 6 tháng đối với một thuê bao đã đăng ký, dựa vào số điểm tích lũy để xét hạng:
    - Nếu Hội viên tích lũy được số điểm đủ để thăng hạng trước thời điểm xét hạng thì Hội viên sẽ được thăng hạng ngay tại tháng tiếp theo tính từ thời điểm thuê bao tích lũy đủ điểm để lên hạng.
    - Đến hết thời gian giữ hạng, nếu hội viên không đủ điểm giữ hạng thì sẽ bị xuống hạng.
    Sau khi quy đổi điểm thì tất nhiên số điểm đã quy thành tiền sẽ = 0đ , như vậy sau 6 tháng sử dụng mà bạn không giữ được điểm của mức hạng thì mới xuống hạng , chứ nếu bạn vẫn sử dụng mức cước như cũ tức là số điểm nhận được vẫn thế thì bạn không bị xuống hạng .


    Ví dụ luôn thế này bạn này :

    Số thuê bao 0912345678 có mức cước sử dụng hàng tháng bình quân là 1 triệu đồng, ngày 06.01.2009 đăng ký dịch vụ CarePlus thành công, hệ thống xác nhận thuê bao đã tích lũy được 610 điểm và ở hạng Titan.
    Số điểm 610 này là do : + 10 điểm do hệ thống tặng khi khách hàng đăng ký dịch vụ,
    + 600 điểm là điểm tích lũy quá trình sử dụng (kết quả của 6 triệu tiền cước gọi đi, nhắn tin, các dịch vụ gia tăng.... đã có VAT của post hoặc là giá trị của 6 triệu tiền thẻ nạp) của 6 tháng từ 31/12/2008 đến 01/07/2008- vì tỉ lệ qui đổi là 10.000 đồng = 1 điểm).
    + Với 610 điểm này, nếu là PPS thì trong khoảng thời gian từ 15/02 đến 29/02/2009, hệ thống sẽ tiến hành quét và cộng điểm vào TK khuyến mại cho thuê bao. Nếu là post thì tháng 2/2009 thuê bao nhận được hoá đơn cước của tháng 1/2009 và có phần giảm trừ cước do sử dụng CerePlus.
    Với ví dụ trên, thuê bao đang ở hạng Titan nên tỉ lệ qui đổi là 1 điểm = 600 đồng, do đó thuê bao được 610*600= 366.000 đồng, số tiền này được cộng toàn bộ vào tài khoản (hoặc dùng để giảm trừ trên hoá đơn post)
    + Đến chu kỳ tiếp theo : hệ thống thực hiện tính điểm để qui đổi tiền theo từng tháng một, ngày 15/3/2009 - 31/03/2009 nhận tiền qui đổi của kết quả sử dụng gọi, nạp thẻ tháng 01/2009 ( từ 01/01/2009 đến 31/01/2009), tỉ lệ qui đổi này theo hạng đã được xác định lần trước (VD trên : hạng Titan).
    Nếu tháng 1/2009 khách hàng nạp thẻ hoặc gọi lên đến mức 10 triệu đồng thì lập tức được lên ngay hạng vàng ( do điểm tính hạng lúc này lại tính từ tháng 8/2008 đến tháng 01/2009 = 510 điểm+1000 điểm = 1510 điểm- hạng Vàng) và qui đổi điểm theo tỉ lệ mới 1 điểm = 800 đồng.
    Do đó được tặng : 1000 điểm *800= 800.000 đồng vào tài khoản.



    - Bạn là thuê bao trả sau ,có cước phát sinh sử dụng 6 tháng liên tục thì chắc chắn
    bạn nhận được 5đ do hoạt động liên tục , nếu theo bạn là bạn không nhận được thì
    vui lòng cho mình biết số máy để kiểm tra . Cảm ơn bạn . Nếu mình giải thích bạn vẫn chưa thấy thoả mãn thì vui lòng đặt câu hỏi nhé .
  3. anso88xx

    anso88xx Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    1
    Đã có ai chuyển được điểm chưa,mình có hơn 100đ nhg thử chuyển cho bạn chỉ nhận được tin SAI CÚ PHÁP
  4. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Hiện tại dịch vụ chuyển điểm đang được tạm khoá để theo dõi và có thể khách quan trong việc tính hạng của khách hàng bạn àh .
  5. maithim18

    maithim18 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Đúng rùi! Mình cũng vậy. Làm thế nào để nhận được tiền đây?****************
  6. caovinhpro

    caovinhpro Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    bạn xem júp mình với,mình cũng có tin nhắn đc cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi tử sáng đến bi h là 12h30 rùi mà vẫn chưa thấy gì cả,sdt của mình là 0915243895 và số bà chị 0915597444
  7. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Các bác chờ đi, em cũng bị thế nhưng thông thường sau 24h kể từ lúc nhận SMS thông báo là được cộng tiền.
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Careplus là chương trình đưa ra chăm sóc khách hàng lâu dài , cả thuê bao trả sau và thuê bao trả trước nên hy vọng các bạn cố gắng tham gia để hàng tháng chúng mình có chút tri ân với khách hàng . Nếu có gì khó khăn về việc đăng ký cứ thông báo mình biết . Cảm ơn các bạn rất nhiều .
  9. bigmax

    bigmax Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Careplus rất hay nhưng đâu phải KH nào cũng biết mà đk nhiều KH biết mà k bít đk tnào. Tốt nhất vina đk mặc định cho KH khi đã có thông tin KH.
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Uh thế cũng hay nhỉ , nhưng mà careplus không như MCA để có thể làm mặc định như khuyến mại MCA các thuê bao trả sau tháng này được cậu ah . Vì careplus còn cần thêm thông tin chính xác về CMND và địa chỉ , ngày sinh của KH , mà không phải thuê bao nào cũng cung cấp chính xác thông tin về 1414, bọn tớ chưa thể đủ nhân lực để gọi từng thuê bao lấy thông số được . Trước mắt bạn nào thấy đăng ký khó có thể gọi lên tổng đài bằng số máy của mình để yêu cầu ĐTV đăng ký careplus luôn cho bạn . Cảm ơn mọi người .