Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết – Careplus

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 12 Tháng mười hai 2008.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    Anh yên tâm , bên tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 đang phát triển 1 nhóm out-bound chuyên về careplus để chăm sóc và đăng ký luôn cho thuê bao trả sau . Nhóm này sắp đi vào hoạt động chính thức rồi , hy vọng các thuê bao trả sau sẽ hài lòng với sự chăm sóc này ^^ . Cảm ơn anh đã góp ý .
  2. tuongreu0785

    tuongreu0785 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    11
    VINAMEM ơi, vina mình sắp có thêm phần mới trong phần CARE PLUS với tên gọi Vina care như Mobi rồi đó,chia sẽ với mọi người đi nào. Nó rất hay đó chứ
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    Trưa nay mình định up lên rồi nhưng bận quá , thứ 2 mình sẽ up thông báo mới này lên luôn . Rất hay , chăm sóc sức khoẻ trực tiếp mà . Cảm ơn bạn đã quan tâm , hì hì .
  4. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Chăm sóc khách hàng thân thiết CarePlus

    I/ Hôm bữa mình có nhận được SMS từ 18001091 "Hoi vien chuong trinh CarePlus co co hoi so huu the Bao hiem cham soc suc khoe tai Benh vien uy tinh nhat. Chi tiet lien he 18001091 hoac www.vinaphone.com.vn".

    Mình có xem qua thông tin ở:
    Mã:
    http://www.vinaphone.com.vn/loyalty/index.jsp?module=W_Content_Award
    I.1/ Mình muốn hỏi là bất kỳ thuê bao nào là thành viên của CarePlus đều có quyền tham gia hợp đồng bảo hiểm này sao ? Hay chỉ những thuê bao có thâm niên lâu ?

    I.2/ Nếu muốn tham gia hợp đồng bảo hiểm thì khách hàng phải chịu thêm các chi phí gì, hay phải thực hiện các cam kết nào (nếu có)?

    I.3/ Để ký hợp đồng và nhận thẻ Vinaphone-Care, phải đến những đâu ?

    I.4/ Nếu đã ký hợp đồng bảo hiểm (Thời hạn bảo hiểm: 01 năm), mà chẳng may sim mình bị khóa 2 chiều rồi 2 tháng sau bị cắt số, thì hợp đồng bảo hiểm có còn hiệu lực hay không ?

    II/ Một sim Vinaphone khác của mình cũng nhận được SMS từ 18001091, nhưng không phải nội dung trên, "Hay dang ky tham gia chuong trinh CarePlus de Vinaphone goi den Quy khach nhung phan qua hap dan nhat. Chi tiet lien he 18001091 hoac www.vinaphone.com.vn" (sim này mình đã đăng ký CarePlus từ trước rồi mà ?).

    II.1/ Do khi mua sim, ở đại lý đã kích hoạt sim từ trước để hưởng khuyến mãi trong đợt. Nếu mình dùng sim này để tham gia Vinaphone-Care thì mình có cần thay đổi thông tin thuê bao trả trước không ?

    P/S:
    Vina_mem nói với tuongreu0785 là thứ hai (18/05) post lên cho anh em mà quên rồi nhỉ !? (Đi chơi dí ... người yêu rồi hỏng nhớ đến anh em gì ráo.:((:(()
  5. tuongreu0785

    tuongreu0785 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    11
    TR trả lời ngắn gọn nhé!
    1/Bạn ko mất bất cứ chi phí nào vì là chương trình CSKHTT
    2/Nếu đã là thành viên Careplus rùi, bạn chỉ cần vào web vinaphone hoặc đến các điểm giao dịch để đăng ký giử điểm ( Thay vì nếu bạn ko dk giử điểm, hệ thống sẽ quy đổi TK cho bạn. Và bạn pahỉ tích lũy dc tối thiếu 750 đ trong vòng 6th )
    3/Khi bạn tích lủy đủ số điệm, dữ liệu sẽ dc chuyển sang BH Bưu Điện, họ sẽ liên hệ với bạn
    ....Tham khảo thêm tại
    Mã:
     [URL="http://www.vinaphone.com.vn/"]www.vinaphone.com.vn[/URL]
    nhé
    Nếu bạn nạp thẻ nhiều thì tham gia, còn TR chỉ nhận TK là vui ời...Có gì théc méc liên hệ típ nhe
    phtrnhan thích bài này.
  6. phtrnhan

    phtrnhan Thành viên

    Bài viết:
    213
    Được Like:
    80
    Nếu tích lũy được 750 điểm tức là hạng Titan rồi (và phải giữ điểm). Vậy ở hạng này trở lên mình mới có quyền tham gia bảo hiểm.

    Ok ! Cảm ơn cậu nhiều.

    À, nếu thông tin thuê bao trả trước không phải của mình, do khi mua sim ở đại lý bán người ta đã đăng ký trước.
    Mình tạo thành viên trên VinaPortal, cập nhật thông tin trên VinaPortal là đủ rồi phải không ?
  7. hoangducdung05

    hoangducdung05 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Em cũng dùng chắc cũng tầm cỡ 10 nămmà sms đăng ký cũng ko thấy gì luôn!Híc
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421

    Bạn vui lòng cho biết số máy của bạn ?
  9. tuongreu0785

    tuongreu0785 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    11
    ko sa0, thông tin DK CARE PLUS khác thông tin cá nhân mà, bạn có thể vào thay đổi thông tin care plus trên vina portal lun đó, phần care plus. Mà cái BH này chắc chỉ đại gia mới dám dùng vì nó chỉ có hỗ trợ FV Hót-PITAL(BV Pháp Việt).hjchjc
  10. loveonejimmy

    loveonejimmy Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    ---------
    ai dám nói là công bằng ? mình sử dụng thuê bao vinaphone đã lâu lắm rồi, vừa rồi đăng ký được là hội viên bạc và nhận được tin nhắn là sẽ được trừ hơn 90ngàn vào hoá đơn cước nhưng thực tế là không được trừ 1 xu nào. gọi ĐT lên 18001091 thì nhận được câu trả lời rất rất dí dõm: thực tế vinaphone chúng em không liên quan gì đến chương trình này, anh vui lòng liên hệ với bưu điện để được giải đáp. 90ngàn la con số ko lơn nhưng phải bỏ thời gian và mang hoá đơn đi khiếu nại... chưa chắc bạn đã có được ... bó tay vinaphone rồi...